Hoàng Hà Mobile

Intel công bố CPU Core i9-12900KS xung nhịp khủng 5.5GHz

XEM NHANH

Tại CES 2022, Intel đã tiết lộ về thế hệ thứ 12 của Core i9, phiên bản giới hạn CPU có thể tăng tốc một trong các lõi của nó lên đến 5.5GHz. Sản phẩm này sẽ mang tên Core i9-12900KS.

Intel công bố CPU Core i9-12900KS xung nhịp tới 5.5GHz

Trong buổi công bố, Intel đã giới thiệu một bản demo cấu hình chạy Hitman 3 và CPU duy trì tốc độ xung nhịp 5.5 GHz ổn định trên tất cả 8 lõi hiệu suất của nó. Được biết, đây là tốc độ xung nhịp cao nhất từ trước đến nay của một bộ vi xử lý cho PC. Giống như Core i9-12900K tiêu chuẩn, con chip này cũng có bộ 8 lõi E tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, không có thông tin bổ sung nào về nhiệt độ hoặc nguồn điện được cung cấp.

Hiện tại sản phẩm này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, nhưng người dùng sẽ rất chờ đón con chip này chính thức ra mắt trên các thiết bị thương mại.

CPU Intel Core I9 là những con chip mạnh mẽ nhất của Intel, được thiết kế dành riêng cho những chiếc laptop chơi game high-end và những cỗ máy dành cho những người dùng chuyên làm các công việc sáng tạo – những người cần sức mạnh xử lý mạnh mẽ nhất.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về máy tính được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM LAPTOP CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới