inoi

INOI A83, INOI A72 và INOI 288S: Đâu là lựa chọn phù hợp với bạn?

XEM NHANH

Trong lần ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm nay, thương hiệu công nghệ toàn cầu INOI đã ra mắt 4 sản phẩm mới của mình. Nhưng trong bài viết hôm nay, Hoàng Hà Mobile sẽ chỉ đánh giá nhanh về 3 mẫu A83, A72 và 288S. Cùng khám phá trong ba mẫu điện thoại nói trên, đâu là lựa chọn phù hợp với bạn nhé!

Khám phá ba điện thoại từ INOI

INOI A83 – Chiếc điện thoại giá rẻ chưa đến 3 triệu đồng

Tuy mức giá để sở hữu chiếc điện thoại INOI A83 này chưa đến 3 triệu nhưng ngay từ vẻ ngoài, nó đã mang đến cho người dùng cảm giác như đang sở hữu một thiết bị cao cấp. Mặt lưng được làm bằng chất liệu nhựa bóng, góp phần tạo nên sự sang trọng cho điện thoại. Không dừng lại ở đó, A83 còn sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại với các phần cạnh được vát phẳng và bo tròn ở góc, bắt kịp xu hướng hiện tại.

Mặt trước của máy là màn hình IPS LCD có kích thước 6.52 inch cùng độ phân giải HD+ (720 x 1600 pixel), cho ra những hình ảnh chất lượng. Bên cạnh đó, màn hình còn có tỷ lệ khung hình 18:9, cho không gian hiển thị rộng rãi. Màn hình cũng được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3.

inoi-1
Chiếc điện thoại giá rẻ chưa đến 3 triệu đồng

Về hiệu năng, INOI A83 được trang bị chip Unisoc T606. Đây là một con chip tầm trung được sản xuất trên tiến trình 12nm. Chip có 8 nhân và tốc độ xung nhịp tối đa là 1.6 GHz. Với cấu hình này, INOI A83 có thể xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản hàng ngày cũng như nhu cầu giải trí nhẹ nhàng.

Về khả năng lưu trữ, INOI A83 được trang bị RAM 6 GB và ROM 128 GB, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Điện thoại còn có thêm viên pin 4000 mAh.

INOI A72: Điện thoại thông minh giá rẻ nhiều tính năng

INOI A72 có một kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng của mình. Mặt lưng của máy được làm bằng nhựa bóng giống với người anh em A83, nhưng kết hợp với đó là các họa tiết vân sọc chạy dọc theo máy. Mặt trước của máy là màn hình giọt nước với các viền bezel.

Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình IPS LCD có kích thước 6.5 inch đi cùng độ phân giải HD+ (1600×720 pixel). Màn hình có tỷ lệ khung hình 18:9, mang đến một không gian hiển thị rộng rãi. Ngoài ra, màn hình của điện thoại còn được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3.

inoi-2
Điện thoại thông minh giá rẻ nhiều tính năng

Mặt sau của máy là hệ thống camera bao gồm 3 camera với độ phân giải lần lượt là 13MP, 2MP, 2MP. Thiết bị còn có camera trước với độ phân giải 5 MP.

A72 được trang bị bộ xử lý Unisoc T310, kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Ngoài ra, điện thoại còn có viên pin 5000 mAh. Với cấu hình này, A72 có thể xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim, chơi các tựa game nhẹ.

Chiếc điện thoại cổ điển, độc đáo 288S

INOI 288S có lẽ là chiếc điện thoại độc đáo nhất trong số 4 sản phẩm được INOI ra mắt tại thị trường Việt Nam. Theo thông tin hãng cung cấp, 288S chỉ có chức năng nghe gọi, nhắn tin và các tính năng cơ bản khác.

INOI 288S 4G có thiết kế theo dạng thanh trượt cùng bàn phím vật lý bên dưới. Thiết kế này khiến cho nhiều người hoài niệm về những chiếc điện thoại cũ của Nokia và khá phù hợp với những người dùng lớn tuổi. Bên cạnh đó, máy còn có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và mang theo mọi nơi.

inoi-3
Cổ điển, độc đáo

288S được hỗ trợ đầy đủ các kết nối như 2 SIM, 4G LTE, Bluetooth. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng máy để nghe gọi, nhắn tin và dùng trong các tác vụ cơ bản.

Điện thoại màn hình trượt này được trang bị viên pin có dung lượng 1200 mAh. Với viên pin này, người dùng có thể thoải mái nghe gọi trong cả ngày dài.

Điện thoại INOI nào phù hợp với bạn?

Có thể thấy mỗi chiếc điện thoại đều sở hữu những ưu điểm riêng và tuỳ theo nhu cầu của bạn để lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một thiết bị cho tác vụ cơ bản hàng ngày hoặc thiết bị phụ giá rẻ thì A83 và A72 sẽ là thiết bị phù hợp với bạn. Còn nếu như bạn đang cần tìm kiếm một thiết bị nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và chỉ dùng cho các tính năng cơ bản thì 288S cổ điển là sản phẩm bạn nên cân nhắc qua.

dien-thoai-4
Điện thoại INOI nào phù hợp với bạn?

Tạm kết

Trên đây là thông tin về những chiếc điện thoại đến từ INOI. Hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích cũng như có thêm sự lựa chọn phù hợp cho mình và gia đình.

Xem thêm Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Tecno Spark 20C

Đừng quên xem ngay các video review hấp dẫn tại Hoàng Hà Channel nhé:

Tin mới nhất
cau-hoi-hack-nao
Tổng hợp đáp án câu đố hack não Brain Out màn 1 đến 225
Aphelios-1
Cách chơi Aphelios mùa 12 | Bảng ngọc, lên đồ và combo chuẩn LMHT
cach-choi-ma-soi
Cách chơi Ma Sói chi tiết, đơn giản cho người mới
choi-game-zombie-thumb
Top 9 series game zombie hay nhất trên PC, Laptop