tecno-spark-20c

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Tecno Spark 20C

XEM NHANH

Trong hàng loạt các điện thoại thông minh hiện có trên thị trường, việc tìm kiếm một thiết bị hoàn hảo với các tính năng tiên tiến và mức giá phải chăng có thể là một điều khó khăn. Tuy nhiên, Tecno Spark 20C là một thiết bị có thể đáp ứng những yếu tố trên và hứa hẹn sẽ định nghĩa lại trải nghiệm sử dụng điện thoại thông minh của bạn. Trong bài đánh giá này, Hoàng Hà Mobile sẽ đánh giá nhanh thông số kỹ thuật, thiết kế và hiệu suất của chiếc điện thoại nhà Tecno.

Đánh giá nhanh Tecno Spark 20C

Thiết kế của Tecno Spark 20C

Cùng bắt đầu với thiết kế tạo nên sự nổi bật của Tecno Spark 20C. Theo đó, chiếc điện thoại này có kích thước nhỉnh hơn so với thế hệ trước. Với thông số 163,7 x 75,6 x 8,6 mm, thiết bị này tạo ra sự cân bằng giữa kích thước màn hình và thiết kế bên ngoài. Mặt trước của máy được hoàn thiện bằng kính, tạo nên vẻ bóng bẩy, sang trọng hơn cho điện thoại. Đi kèm là mặt sau và khung viền làm từ vỏ nhựa cao cấp, không chỉ góp phần tạo nên vẻ thẩm mỹ hiện đại mà còn đảm bảo độ bền.

tecno-spark-20c-1
Thiết kế của Tecno Spark 20C

Sản phẩm ra mắt với ba tuỳ chọn màu sắc bao gồm đen, tím và xanh. Nhờ vậy mà nó có thể phù hợp với đa dạng phong cách của nhiều đối tượng sử dụng.

Màn hình 90Hz của Tecno Spark 20C, mang đến những khung hình mượt mà

Tecno Spark 20C tự hào khi sở hữu màn hình IPS LCD có kích thước 6,6 inch. Đi theo đó là tần số quét 90Hz đáng chú ý, giúp thao tác cuộn, vuốt chạm trở nên mượt mà hơn và nâng cao trải nghiệm thị giác.

tecno-spark-20c-2
Màn hình 90Hz của Tecno Spark 20C, mang đến những khung hình mượt mà

Độ phân giải 720 x 1612 pixel và tỷ lệ 20:9 mang lại màu sắc sống động và độ rõ nét cao, cho phép người dùng thưởng thức những trận đấu hấp dẫn hay xem bộ phim yêu thích với độ chi tiết vượt trội trên từng khung hình. Đồng thời, dải viền xung quanh màn hình cũng được tối ưu để mở rộng thêm tầm nhìn cho người dùng.

Hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu

Bên trong phần cấu hình, điện thoại Tecno Spark 20C được chạy hệ điều hành Android 13 mới nhất. Song song với đó còn có con chip MediaTek có cấu trúc 4 lõi Cortex-A53 ở tốc độ 1.8 GHz kèm 4 lõi Cortex-A53 có tốc độ 2.3 GHz. Nhờ đó mà điện thoại có thể chạy đa nhiệm tác vụ liền mạch và khởi chạy ứng dụng nhanh chóng. Cho dù bạn đang xem video trực tuyến, chơi trò chơi hay làm việc trên nhiều ứng dụng, thiết bị này vẫn luôn theo kịp tốc độ của bạn.

tecno-spark-20c-3
Hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu

Ngoài ra, điện thoại còn có RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128 GB, mở ra không gian lưu trữ rộng với tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh chóng. Bạn cũng có thể nâng cấp bộ nhớ ngoài với dung lượng tối đa tới 512GB qua khe cắm microSD.

Khả năng quay chụp trên Tecno Spark 20C

Được trang bị ống kính rộng có độ phân giải 50 MP và ống kính phụ 0,08 MP, hệ thống camera của Tecno Spark 20C có thể mang đến những bức hình sắc nét và chi tiết. Khả năng Tự động lấy nét theo pha trên điện thoại sẽ đảm bảo lấy nét nhanh và chính xác, trong khi các tính năng như đèn flash LED kép và HDR sẽ nâng cao trải nghiệm chụp ảnh tổng thể. Điện thoại có thể ghi lại những kỷ niệm của bạn ở độ phân giải 1080p tuyệt đẹp và chất lượng video 30 khung hình/giây.

dien-thoai-4
Khả năng quay chụp trên Tecno Spark 20C

Spark 20C còn được trang bị thêm camera selfie 8 MP đáng chú ý ở mặt trước. Với đèn flash LED kép, thiết bị đảm bảo ảnh selfie sẽ được chiếu sáng tốt, đáp ứng niềm đam mê selfie của bạn và chụp được những góc đẹp nhất.

Thời lượng sử dụng pin

Với pin Li-Po 5000 mAh không thể tháo rời, Tecno Spark 20C được thiết kế để có thời lượng sử dụng pin và độ bền cao. Điện thoại cũng có thêm khả năng sạc có dây 18W, cho phép thời gian nạp năng lượng trở nên nhanh chóng hơn, giúp bạn luôn kết nối với mọi người suốt cả ngày.

dien-thoai-5
Thời lượng sử dụng pin cao

Tạm kết

Trong một thị trường bão hòa với nhiều sản phẩm, Tecno Spark 20C nổi lên như một sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế, hiệu suất và mức giá vừa phải. Từ màn hình hiển thị rõ nét đến thiết lập máy ảnh mạnh mẽ và thời lượng pin bền bỉ, điện thoại thông minh này sẵn sàng làm phong phú thêm trải nghiệm kỹ thuật số của bạn.

Xem thêm TECNO ra mắt ba công nghệ camera tiên phong tại sự kiện Future Lens 2023 thường niên

Đăng ký Hoàng Hà Channel để xem thêm nhiều video review công nghệ nhé:

Tin mới nhất
transformers-thumb
Transformers: Rise of the Dark Spark cùng các thông tin và gameplay
plant-and-zombie-thumb
Hướng dẫn cách chơi Plants vs Zombies 2 cho người mới bắt đầu
portal-thumb
Game giải đố một người chơi mới nhất đến từ Valve, phong cách chơi độc lạ
zombie-tsunami
Bí quyết chiến thắng Zombie Tsunami: Hướng dẫn đỉnh cao cho game thủ di động