infinix-zero-30-4g

Infinix Zero 30 4G ra mắt: Điện thoại thông minh giá rẻ với các tính năng ấn tượng

XEM NHANH

Vừa mới tháng trước, Infinix đã gây chú ý với việc ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh Zero 30 5G. Và mới đây, công ty lại tiếp tục gây chú ý khi giới thiệu một sản phẩm mới thú vị, bổ sung cho gia đình Zero 30, Infinix Zero 30 4G.Chiếc điện thoại thông minh tầm trung này không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn mang đến hàng loạt tính năng vượt trội, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị

Infinix Zero 30 4G, sự lựa chọn hợp lý cho bạn

Hệ thống camera trên Infinix Zero 30 4G

Điểm nổi bật của Infinix Zero 30 4G là camera trước với cảm biến 50MP đột phá, mang đến khả năng quay video ở độ phân giải 2K. Điều này có nghĩa là người sáng tạo nội dung giờ đây có thể ghi hình một cách rõ ràng và chi tiết hơn bao giờ hết, đưa vlog của mình lên một tầm cao mới. Hệ thống camera còn được trang bị tính năng Tự động lấy nét theo pha để lấy nét nhanh và chính xác, đảm bảo mọi video đều sắc nét và rõ ràng ở mọi điều kiện ánh sáng.

infinix-zero-30-4g-1
Hệ thống camera trên Infinix Zero 30 4G

Để giúp cho trải nghiệm quay video của người dùng trở nên thú vị hơn nữa, Infinix Zero 30 cung cấp một số chế độ quay khá độc đáo. Chẳng hạn như Chế độ Bộ lọc phim cho phép người dùng tạo video mang phong cách điện ảnh, trong khi chế độ Chế độ xem kép cho phép quay phim đồng thời từ cả camera trước và sau. Ngoài ra, tính năng Sky Remap còn cung cấp khả năng thay đổi và điều chỉnh thời tiết, tăng thêm tính sáng tạo cho vlog.

Infinix Zero 30 còn tự hào với camera sau 108 MP ấn tượng với cảm biến lớn, đảm bảo cho ra những bức ảnh sống động và chi tiết ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera này tích hợp các công nghệ tiên tiến như PDAF và Adaptive Pixel 9 trong 1, mang lại hình ảnh thực sự nổi bật ở chất lượng cao.

Màn hình hiển thị

Về mặt màn hình hiển thị, Infinix Zero 30 sở hữu một màn hình AMOLED cong 3D có kích thước 6,78 inch, mang đến một không gian đủ để người dùng xem phim, giải trí và làm việc cần thiết. Bên cạnh đó, màn hình còn có độ phân giải FHD+ sống động và tần số quét 120Hz, cung cấp những hình ảnh rực rỡ, mượt mà, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, làm việc của người dùng. 

infinix-zero-30-4g-2
Màn hình hiển thị chất lượng

Màn hình trên Zero 30 còn đảm bảo được độ bền vượt trội và sự an tâm xuyên suốt quá trình sử dụng nhờ vào sự bảo vệ của kính cường lực Corning Gorilla Glass.

Thông số kỹ thuật trên Infinix Zero 30 4G

Bên dưới nắp máy, Infinix Zero 30 4G được trang bị con chip Helio G99. Đây là một con chip khá quen thuộc đối với các dòng điện thoại tầm trung. Và không ngoa khi nói rằng con chip này đã làm tốt hơn những gì người dùng mong đợi. Không chỉ mang đến khả năng đa nhiệm mượt mà, nó còn mang đến hiệu suất hoạt động hiệu quả. 

Với bộ nhớ mở rộng 16GB và bộ nhớ trong 256GB, Infinix Zero 30 có thể cung cấp một không gian rộng rãi để lưu trữ hàng loạt nội dung video chất lượng cao và các dữ liệu. Thông số này cực kỳ hữu ích cho người sáng tạo nội dung quan tâm đến, nó sẽ giúp họ lưu trữ loạt video cũng mình với một chất lượng tốt, từ đó, giúp tăng hiệu suất công việc hiệu quả.

infinix-zero-30-4g-3
Infinix Zero 30 4G được trang bị con chip Helio G99

Zero 30 cũng tự hào với viên pin lớn 5.000 mAh, đi kèm với đó là khả năng sạc siêu nhanh 45W. Với viên pin này, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại của mình cả ngày, đồng thời sạc nhanh tức tốc, không lo gián đoạn công việc, thời gian giải trí của bạn. 

Các tính năng khác của Infinix Zero 30 4G

Ngoài các tính năng ấn tượng kể trên, Infinix Zero 30 4G còn có nhiều cải tiến khác, bao gồm phiên bản tùy chỉnh của Android 13 và trợ lý giọng nói được cập nhật thông minh, hiện đại hơn. Thiết bị còn được tích hợp loa kép hỗ trợ Hi-Res và DTS, mang đến trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động.

Infinix Zero 30 có giá như thế nào? 

Infinix Zero 30 4G ra mắt với ba tuỳ chọn màu trang nhã, bao gồm Vàng hoàng hôn, Xanh sương mù và Trắng ngọc trai. Với mức giá cạnh tranh là $182 (khoảng 4,4 triệu), chiếc điện thoại này là một lựa chọn hấp dẫn cho những người tiêu dùng có ngân sách hạn chế. Điện thoại thông minh sẽ được mở bán bắt đầu từ ngày 27 tháng 10. 

dien-thoai-4
Infinix Zero 30 4G có giá chưa tới 5 triệu

Tạm kết

Infinix Zero 30 4G đã được ra mắt cùng hàng loạt tính năng, thông số và hệ thống camera vượt trội. Đặc biệt hơn là nó sở hữu một mức giá vô cùng phải chăng. Chính vì điều này mà có lẽ nó sẽ sớm trở thành sự lựa chọn của nhiều người.

Xem thêm Infinix Note 30 VIP: Siêu phẩm thuộc phân khúc tầm trung

Truy cập Hoàng Hà Channel để đón xem các video mới ngay:

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks