Infinix Note 30 VIP: Siêu phẩm thuộc phân khúc tầm trung

XEM NHANH

Infinix Note 30 VIP, chiếc điện thoại đến từ nhà Infinix sở hữu khá nhiều tính năng thú vị và một cấu hình mạnh mẽ, giúp người chơi xử lý mọi tác vụ và chiến mọi tựa game. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ sạc nhanh 68W và thiết kế bắt mắt. Nhưng giá lại chỉ rơi vào tầm 7 triệu đồng. 

Infinix Note 30 VIP: vip từ bao bì đến linh kiện đi kèm

Infinix Note 30 VIP thể hiện chất “VIP” của mình với một bao bì màu xanh lá khá ấn tượng. Nhãn hàng cũng tăng thêm phần nổi bật của Note 30 VIP bằng các hoa văn lập phương đan chéo trông khá là công nghệ. 

Về phần linh kiện đi kèm, Infinix đã trang bị khá đầy đủ cho người dùng từ bộ sạc có dây, không dây cho đến các thiết bị giúp bảo vệ máy. Có thể nói với một mức giá tầm trung nhưng Note 30 VIP đã cho người dùng hưởng những đặc quyền khá VIP. 

Thiết kế trẻ trung, cao cấp

Infinix Note 30 VIP sở hữu một ngôn ngữ thiết kế trông khá hiện đại và trẻ trung, không thua bất kỳ điện thoại dòng cao cấp nào. Tổng thể của máy trông rất bắt mắt và sang trọng với khung viền được vát phẳng và lớp sơn mạ bóng. 

infinix-note-30-vip-3
Thiết kế trẻ trung, cao cấp

Phần mặt lưng được hoàn thiện với chất liệu nhựa nhám mờ. Với chất liệu này, Note 30 VIP sẽ giúp hạn chế bám mồ hôi, dấu vân tay và bụi bẩn. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu một màu xanh khá đẹp mặt. Màu này có vẻ là màu trending của năm nay khi có khá nhiều thiết bị di động sở hữu màu sắc này. 

Trọng lượng của Infinix Note 30 VIP chỉ rơi vào khoảng 192g, giúp dễ dàng cầm nắm và bỏ vào túi để đi ra ngoài. Phần viền vát phẳng của máy cũng tạo cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng. 

Màn hình ổn định, trải nghiệm sắc nét trên Infinix Note 30 VIP

Infinix Note 30 VIP được trang bị màn hình tấm nền AMOLED có kích thước 6,67 inch cùng độ phân giải Full HD+. Ngoài ra, điện thoại còn có tần số quét 120 Hz, giúp mang lại những trải nghiệm giải trí, nhìn ngắm sống động, chi tiết và mượt mà. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản và giải trí của người dùng. Độ sáng tối đa 900 nits cũng hỗ trợ người dùng xem các nội dung rõ ràng hơn khi sử dụng ở ngoài trời nắng. 

infinix-note-30-vip-2
Màn hình ổn định, trải nghiệm sắc nét trên Note 30 VIP

Infinix Note 30 VIP không sử dụng cảm biến vân tay ở các cạnh hay sau lưng mà nó được trang bị dấu vân tay ngay trong màn hình. Điều này giúp người dùng mở máy một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Hiệu năng ổn định với con chip Dimensity 8050

Note 30 VIP được cung cấp sức mạnh bởi con chip Dimensity 8050 với tiến trình 6nm, đi cùng con chip là RAM 12GB. Với cấu hình này, Note 30 VIP sẽ có đủ khả năng để đáp ứng các tác vụ từ cơ bản như nghe, gọi, xem phim, lướt web đến chiếc các tựa game phổ biến. 

infinix-note-30-vip-3
Hiệu năng ổn định với con chip Dimensity 8050

Chấm điểm trên Antutu, điện thoại nhà Infinix đã đạt được số điểm là 673,165. Đây là một số điểm khá ấn tượng với một điện thoại trong phân khúc tầm trung. Và con số này đã đủ thể hiện hiệu năng mạnh mẽ của máy. Ngoài ra, Note 30 VIP còn đạt tiêu chuẩn chống nước IP53, bảo vệ tối đa hiệu suất của máy. 

Infinix Note 30 VIP sở hữu viên pin 5000 mAh

Note 30 VIP được trang bị viên pin 5000 mAh với thời lượng sử dụng liên tục trong 1 ngày dài. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ sạc nhanh 68W, giúp tối ưu hoá thời gian sạc năng lượng lên mức tối đa. Với hỗ trợ nói trên, trong vòng 30 phút,  thiết bị có thể sạc đầy 50% với sạc không dây và 80% với sạc có dây. 

dien-thoai-4
Infinix Note 30 VIP sở hữu viên pin 5000 mAh

Cụm camera cho ra những bức ảnh chất lượng

Note 30 VIP sở hữu cụm 3 camera ở mặt sau cùng với một đèn flash trong khung hình chữ nhật. Chưa xét đến hiệu năng nhưng thiết kế này mang đến một cảm giác khá chuyên nghiệp, 

dien-thoai-5
Cụm camera cho ra những bức ảnh chất lượng

Cụm camera của điện thoại bao gồm camera chính có độ phân giải 108MP, hai camera hỗ trợ xoá phông có độ phân giải 2MP. Trong phân khúc tầm trung, nhưng Note 30 VIP lại sở hữu một trang bị cảm biến khá cao. Đây là một điểm cộng cực lớn cho thiết bị này. 

Ngoài ra, Infinix Note 30 VIP còn có camera selfie có độ phân giải 16MP, mang đến những cuộc gọi video và hình ảnh chụp chất lượng và ấn tượng. 

Giá của Infinix Note 30 VIP

Hiện tại, Infinix Note 30 VIP đang được bán tại thị trường nước ngoài với giá 307 USB (Khoảng 7 triệu 200 VNĐ). Có thể nói đây là mức giá khá lời để sở hữu một chiếc điện thoại có cấu hình và tính năng ưu việt như vậy.

Kết luận

Infinix Note 30 VIP là một thiết bị điện thoại không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hiện đại mà còn có cấu hình mạnh mẽ đến kinh ngạc và thời gian pin cực khủng. Trong phân khúc tầm trung, Infinix Note 30 VIP là một sản phẩm đáng để sở hữu. 

Bạn cũng có thể xem các smartphone tầm trung khác tại Hoàng Hà Mobile và cập nhật các tin tức công nghệ tại web tin tức. 

Xem thêm Đánh giá nhanh Infinix Hot 30i: Điện thoại đáng cân nhắc trong phân khúc giá rẻ

Đừng quên xem thêm các video review tại Hoàng Hà Channel

Tin mới nhất
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất