bornpink

Hướng dẫn cách săn vé concert BLACKPINK tại Hà Nội

XEM NHANH

BLACKPINK sẽ chính thức đặt chân đến Việt Nam trong tour lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK của mình. Với tin tức này, phần đông người hâm mộ đã đứng ngồi không yên và ráo riết tìm thông tin vé concert BLACKPINK. Trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ tổng hợp các thông tin về vé concert cho bạn!

Hướng dẫn cách săn vé concert BLACKPINK tại Hà Nội

Vé concert BLACKPINK sẽ mở bán khi nào và ở đâu? 

Ngày 26/06, YG Entertainment đã bất ngờ đánh up người hâm mộ bằng bài viết thông báo về concert BLACKPINK tại Hà Nội trên trang chủ. Cụ thể, concert sẽ được tổ chức vào ngày 29/07/2023 và 30/07/2023 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Công ty cũng thông báo vé sẽ được mở bán chính thức vào 12h trưa ngày 07/07/2023.

BlackPink sẽ mở concert tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình
BLACKPINK sẽ mở concert tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình

Để có thể sở hữu một tấm vé đến gặp 4 cô nàng nhà YG, bạn có thể truy cập vào địa chỉ web tour chính thức của concert tại đây. Sau đó, chọn đặt mua vé ở ô “Ticket link”. Bạn cũng có thể truy cập vào ô “More info” để biết thêm thông tin về quy định tham gia, thời gian check-in,…

Đặt vé concert BlackPink tại web chính thức của YG
Đặt vé concert BLACKPINK tại web chính thức của YG

Dự kiến đây sẽ là một cuộc đua “sống còn” cho các Blink Việt Nam, vì có nhiều thông tin rằng các Blink Indonesia cũng sẽ thêm gia vào cuộc chiến mua vé này.

Giá vé concert BLACKPINK dự kiến

Hiện tại, phía YG vẫn chưa có công bố chính thức về mức giá cho show diễn này. Tuy nhiên, đã có nhiều thông tin rò rỉ trên mạng xã hội về mức giá của concert BLACKPINK tại Hà Nội. Có thể thấy giá vé concert BORN PINK sẽ ở mức khá ổn cho người hâm mộ. Cụ thể mức giá cho vé VIP sẽ rơi vào khoảng 8 triệu VNĐ. Và mức giá thấp nhất cho show diễn sẽ chỉ khoảng 1 triệu VNĐ.

Mức giá dự kiến của vé concert BlackPink
Mức giá dự kiến của vé concert BlackPink

Tại show diễn BORN PINK ở Singapore, mức giá cao nhất ở đây rơi vào khoảng gần 7 triệu đồng và mức giá thấp nhất là 3 triệu đồng. Con số này cũng tương tự với concert tại Indonesia. Cụ thể vé VIP là gần 7 triệu đồng và vé thấp nhất là hơn 2 triệu đồng. Dựa vào các con số này, có lẽ mức giá vé concert BLACKPINK tại Hà Nội cũng sẽ giống hoặc nhỉnh hơn một chút so với thông tin rò rỉ. Vì vậy các phú bà Blink hãy yên tâm nhé!

YG Entertainment dự kiến sẽ mở concert BLACKPINK tại Hồ Chí Minh

Bên cạnh thông tin tổ chức concert tại Hà Nội, cũng đã nhiều tin tức hành lang nói rằng YG sẽ tổ chức concert BLACKPINK tại Hồ Chí Minh vào ngày 15/09/2023. Tuy nhiên đây chỉ mới là tin đồn do người hâm mộ đồn thổi với nhau. Chúng ta vẫn cần đợi xác nhận chính thức từ YG Entertainment.

Thông tin rò rỉ về việc concert BlackPink tại Hồ Chí Minh
Thông tin rò rỉ về việc concert BLACKPINK tại Hồ Chí Minh

BORN PINK là chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK bắt đầu vào tháng 10/2022. Tour diễn bắt đầu từ Seoul (Hàn Quốc) và đã đi qua vô số quốc gia tại khu vực Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á. Riêng tại Thái Lan, BLACKPINK đã có một lần biểu diễn vào ngày 07/01/2023 – 08/01/2023. Và một show encore vào ngày 27/05/2023 – 28/05/2023.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp các thông tin về thời gian, địa điểm và giá vé concert BLACKPINK dự kiến. Với sức hút của BLACKPINK hiện tại, có lẽ vé concert sẽ nhanh cháy hàng trong vài phút. Để sở hữu cho mình một tấm vé đến gặp thần tượng, bạn hãy chuẩn bị cho mình bộ kết nối mạng thật tốt nhé! Chúc bạn săn vé thành công!

Xem thêm Sự khác biệt của Samsung Galaxy Z Flip 5 với thế hệ tiền nhiệm khiến SamFans nóng lòng chờ ngày ra mắt

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức hấp dẫn và thú vị mỗi ngày nhé! 

Và hãy nhớ chuẩn bị cho mình một con điện thoại siêu zoom cực tốt để ngắm thần tượng dễ hơn “GALAXY S23 ULTRA – Bạn đã dùng ĐÚNG CÁCH ?!”

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền