Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.

XEM NHANH

Chiếc đồng hồ Huawei Watch GT 4 Series – thế hệ đồng hồ GT mới nhất của nhà Huawei có thể hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của những người dùng khó tính từ thiết kế thể thao, sang trọng, thanh lịch, đến những tính năng vượt trội, chăm sóc sức khỏe, cùng với thời lượng pin đáng kinh ngạc giúp cuộc sống của người dùng trở nên đơn giản, dễ dàng gói gọn trên cổ tay.

Thiết kế sang trọng, thẩm mỹ

Huawei Watch GT 4 Series được thiết kế góc cạnh kết hợp bo tròn độc đáo cùng với vòng benzel tuyệt đẹp, mặt đồng hồ được thiết kế mỏng, nhẹ hơn và có cùng tỉ lệ màn hình so với thân máy. Màn hình cảm ứng AMOLED tới 1.43 inch, với hơn 25.000 giao diện mặt đồng hồ cùng hiệu ứng nở hoa mới mẻ, bạn có thể thay mỗi ngày một giao diện trong hơn 60 năm mà không lo trùng lặp. Hoặc bạn cũng có thể tự thiết kế một mặt đồng hồ riêng để thể hiện cá tính của mình.
Hai phiên bản kích thước của đồng hồ Huawei Watch GT 4 Series gồm:
+ Phiên bản 41mm – dành cho nữ, các bạn có cổ tay nhỏ thích sự mảnh mai, thanh lịch.
+ Phiên bản 46mm – dành cho nam, các bạn yêu thích kiểu dáng thể thao, năng động.
Cả hai phiên bản dây đeo đều có 4 màu sắc dây đeo đa dạng với chất liệu khác nhau.

Hơn 100 chế độ tập luyện thông minh

Huawei Watch GT 4 series quan tâm đến sức khỏe người dùng với 100 chế độ tập luyện chuyên nghiệp, đo lường các dữ liệu theo thời gian thực. Đa dạng các hoạt động dù là trong nhà hay ngoài trời như chạy bộ, yoga, đạp xe, bơi lội. Với chế độ chạy bộ, bạn sẽ được hướng dẫn bằng giọng nói để giúp việc tập luyện hiệu quả hơn. Kết hợp theo dõi lộ trình nâng cao, chiếc đồng hồ của Huawei còn cho bạn biết vị trí khá chính xác, và càng hoạt động chạy bộ nhiều thì thuật toán thông minh sẽ càng nhạy và cung cấp thông tin chính xác hơn.

GT 4 Series hỗ trợ bạn theo dõi, tính toán chính xác lượng calo với công nghệ Huawei TruSeen 5.5+ qua ứng dụng Stay Fit, bạn sẽ biết được chính xác lượng calo đang tiêu thụ. Ngoài ra bạn cũng có thể ghi lượng calo nạp vào theo thời gian thực, nhằm giúp bạn kiểm soát các bài tập và chế độ ăn uống cho phù hợp, đảm bảo vóc dáng cân đối.

Theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp

Thông qua công nghệ Huawei TruSeen 5.5+, Huawei Watch GT 4 Series được đánh giá khá cao về khả năng theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, SpO2 và độ căng thẳng với độ chính xác cao. Bạn có thể theo dõi các chỉ số và các hoạt động được lưu trữ đồng bộ qua ứng dụng Huawei Health – Ứng dụng có khả năng kết nối và tương thích với hệ điều hành iOS và Android.

Theo dõi nhịp tim

Bạn sẽ nhận được những lời nhắc nhở bằng giọng nói hoặc chế độ rung của đồng hồ khi cảm biến theo dõi nhịp tim của bạn nằm ngoài vùng an toàn. Cảm biến PPG sẽ theo dõi sức khỏe tim mạch của bạn và đưa ra những cảnh báo kịp thời.

Theo dõi giấc ngủ

Để biết được giấc ngủ của bạn có trọn vẹn, sâu giấc hay không tính năng TruSleep 3.0 sẽ theo dõi và phát hiện những dấu hiệu giấc ngủ của bạn, đo đạc thời gian ngủ chính xác, cho bạn biết thời điểm ngủ sâu, ngủ nông, và chất lượng giấc ngủ có được đảm bảo hay không.

Theo dõi chu kỳ

Đối với chị em phụ nữ, chu kỳ sinh lý cũng rất được quan tâm, Huawei Watch GT 4 Series giúp dự đoán chu kỳ, thời gian trứng rụng, nhắc nhở bạn khi sắp đến chu kỳ để bạn có sự chuẩn bị cả về thể chất và tâm lý.

Theo dõi mức độ căng thẳng

Làm việc kết hợp nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp bạn có được sức khỏe tinh thần tốt nhất, tính năng theo dõi mức độ căng thẳng giúp bạn kiểm soát và điều tiết bằng các bài tập làm dịu hơi thở, giúp bạn thư giãn hơn.

Cuộc sống thông minh, tiện nghi

Công nghệ tích hợp giúp cuộc sống trở nên tối giản và dễ dàng hơn, Huawei Watch GT 4 Series giúp bạn nhận và trả lời cuộc gọi trực tiếp, tăng giảm âm lượng bằng vòng benzel, có thể nhận cuộc gọi từ các ứng dụng thứ ba. Đối với SMS, bạn có thể xem và trả lời nhanh hoặc các biểu tượng cảm xúc cài đặt sẵn.

Huawei Watch GT 4 Series hỗ trợ phát nhạc độc lập, bạn không cần mở điện thoại mà vẫn nghe được những bản nhạc yêu thích.


Các thông báo về điện thoại cũng được đồng bộ đầy đủ trên chiếc đồng hồ Watch GT 4 Series, cả những thông báo từ ứng dụng thứ 3 như facebook, messenger, zalo,… với lượng thông tin nhận được khá lớn mặc dù chưa xem được đầy đủ hoàn toàn. Tuy nhiên, phần thông báo hiển thị được cả số lượng tin nhắn, thông báo chưa đọc và cả biểu tượng cảm xúc rất tiện ích.

Năng lượng bền bỉ chỉ với 1 lần sạc đầy

Huawei Watch GT 4 Series có thời lượng sử dụng pin khá kinh ngạc chỉ với 1 lần sạc. Đối với phiên bản GT 4 41mm cho thời lượng sử dụng pin tới 7 ngày, bật AOD (Always on Display – hiển thị liên tục) sử dụng được khoảng 2 ngày. Đối với phiên bản GT 4 46mm, bạn có thể sử dụng tới 14 ngày, còn bật AOD thời lượng sử dụng khoảng 4 ngày. (Thời lượng sử dụng khi bật AOD có thể sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào mức độ và chế độ mà bạn sử dụng)

Tạm kết

Nếu bạn thấy chiếc Huawei Watch GT 4 Series phù hợp với những mong muốn, nhu cầu của bạn cho một chiếc đồng hồ thông minh, thì đừng ngần ngại đến ngay Hoàng Hà Mobile để sở hữu với giá chỉ từ hơn 4 triệu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đọc thêm: Huawei Watch GT 4 sắp có màu hồng và xanh mới

Xem thêm: Cuộc sống tốt hơn nhờ ứng dụng Huawei Health

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không