watch-gt-4-1

Huawei Watch GT 4 sắp có màu hồng và xanh mới

XEM NHANH

Huawei đang chuẩn bị tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại thị trường quê nhà Trung Quốc. Trong hội nghị này, một loạt các sản phẩm sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ được ra mắt. Đáng chú ý, công ty đã hé lộ rằng Huawei Watch GT 4 cũng sẽ có màu sắc mới.

Màu sắc mới trên Huawei Watch GT 4

Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm Huawei Summer Full Scenario. Thời gian diễn ra từ ngày 15 đến ngày 20 tháng 5. Kính gọng vuông Eyewear 2 của Huawei dự kiến ​​sẽ được công bố tại sự kiện này vào cuối tuần này. Bên cạnh đó, thiết bị đeo Huawei Watch GT 4 cũng được giới thiệu với hai tùy chọn màu sắc mới. Cụ thể, đồng hồ thông minh sẽ sớm có tùy chọn màu hồng cho phiên bản 41mm. Trong khi tùy chọn phiên bản 46mm có thêm biến thể màu xanh lam mới.

watch-gt-4
Màu hồng và xanh mới trên đồng hồ Watch GT 4 sắp ra mắt tại Trung Quốc.

Như vậy, Huawei Watch GT 4 sẽ bổ sung thêm vào danh sách những sản phẩm hiện tại gồm xanh lục, nâu, xám và đen để người dùng tùy chọn theo sở thích của mình.

Một số tính năng nổi bật của Watch GT 4

Ngoài việc bổ sung màu sắc mới, cấu hình thiết bị vẫn được giữ nguyên. Watch GT 4 mang đến sự cân bằng tuyệt vời giữa thiết kế, tính năng và giá cả. Đây là chiếc đồng hồ thông minh hàng đầu của Huawei hiện nay.

Thiết kế

Huawei Watch GT 4 là một chiếc đồng hồ thể dục và sức khỏe trang nhã, tạo nên sự khác biệt nhờ thiết kế đẹp mắt. Đi kèm nhiều phiên bản với kích cỡ và chất liệu dây đeo khác nhau cũng như mức giá hợp lý. Máy có màn hình AMOLED 1,32 inch có độ phân giải 466 x 466 và 352 PPI. Nó đủ sáng trong hầu hết các tình huống và tương tác cảm ứng rất mượt mà. Màn hình hỗ trợ luôn hiển thị với khả năng chống nước 5ATM.

watch-gt-4-2
Huawei Watch GT 4 là một chiếc đồng hồ thông minh thông minh về sức khỏe tuyệt vời.

 

Hiệu năng

Huawei Watch GT 4 có tất cả các tính năng của phiên bản tiền nhiệm, với những cải tiến ở một số lĩnh vực nhất định, đặc biệt là sức khỏe. Nếu mua sản phẩm này, bạn sẽ nhận được tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất tuyệt vời. Bao gồm theo dõi giấc ngủ, hoạt động thể chất, luyện tập thể thao và chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ.

Các cảm biến và thuật toán được tinh chỉnh tốt hơn so với Watch GT 3 thế hệ trước. Thời lượng pin cũng cải thiện tốt hơn tối đa lên đến 14 ngày và tính năng theo dõi GPS tuyệt vời. Thời lượng pin nói trên đủ khả năng để giúp người dùng luyện tập, nhận thông báo, thao tác các tác vụ cơ bản trong cả ngày mà không lo về chuyện bị ngắt quãng.

watch-gt-4-3
Watch GT 4 có thể giúp bạn theo dõi sức khỏe với hàng loạt tính năng hữu ích.

Huawei Watch GT 4 là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những người mong muốn hoặc có lối sống năng động, chú ý đến sức khỏe và muốn cải thiện hoặc duy trì sức khỏe ở mức tốt.

Để sử dụng, Watch GT 4 là yêu cầu bạn cài đặt ứng dụng Huawei Health trên điện thoại thông minh của mình thông qua kết nối Bluetooth 5.2. Ứng dụng này có sẵn trên App Store của Apple nhưng không có trên Play Store của Google. Do đó, nếu ai đang sử dụng thiết bị Android, bạn phải truy cập trang web của ứng dụng để tải xuống.

Lời kết

Trên đây là thông tin về các màu sắc mới trên đồng hồ Watch GT 4. Sau khi ra mắt tại thị trường nội địa Trung Quốc, vẫn chưa rõ các phiên bản quốc tế chính hãng có được hãng cập nhật thêm màu hồng và màu xanh mới hay không. Cùng chờ đón xem nhé!

Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết và mua hàng sản phẩm Huawei Watch GT 4 tại trang web Hoàng Hà Mobile cùng loạt ưu đãi hấp dẫn!

Đọc thêm: Huawei Watch GT 4 sẽ cập nhật tính năng theo dõi giấc ngủ vượt trội hơn

Truy cập ngay Hoàng Hà Channel để không bỏ lỡ các video review hấp dẫn:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series