kirin

SoC ngày càng hiện đại. Huawei sẽ phát triển vi xử lý 5nm Kirin 1020 tăng 50% hiệu năng

XEM NHANH

Vi xử lý Kirin 1020 của Huawei sẽ chạy trên tiến trình 5nm. Con chip này sẽ được đưa lên chiếc Mate 40 sắp tới của Huawei.

SoC Kirin 1020 sẽ chạy trên tiến trình 5nm

Giống như Samsung, Huawei cũng là một trong số ít những nhà sản xuất điện thoại tự nghiên cứu vi xử lý cho các sản phẩm của mình. Trong nhiều năm gần đây, giới công nghệ đã chứng kiến nhiều cải tiến vượt bậc về hiệu năng của các thiết bị Huawei.

Huawei Mate 30 Pro mới chỉ được ra đời nửa năm, nhưng tin đồn về thiết bị kế nhiệm đã lan rộng. Báo cáo mới chỉ ra ằng Huawei Mate 40 sẽ có cấu hình vượt trội hơn 50% so với Mate 30 Pro.

Cải thiện trong hiệu năng này được mang lại nhờ chip Kirin 1020. Đây là phiên bản Kirin tiếp theo, và sẽ chạy trên tiến trình 5nm. Trong khi đó Kirin 990 trên Mate 30 Pro được dựng trên tiến trình 7nm và EUV.

Những tin đồn khác về Huawei Mate 40

kirin 1020 5nm 1

Chiếc flagship tiếp theo của Huawei cũng là một trong những thiết bị được mong chờ. Ngoài con chip tân tiến hơn, các thông số về RAM và bộ nhớ chắc chắn cũng không kém gì các siêu phẩm Android khác trong năm nay. Bên cạnh đó, điện thoại sắp tới của Huawei cũng được đồn thồi mang nhiều công nghệ mới. Máy có thể sẽ có thiết kế trong suốt, camera trước đặt dưới màn hình cũng như một cụm camera sau sắc nét hơn. Và các báo cáo cũng chỉ ra bút stylus với tên M-pen được đưa lên đời máy mới.

Trên đây là rò rỉ về Huawei Mate 40 sẽ ra mắt trong năm 2020. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?