thiết kế Huawei Mate 40

Thiết kế Huawei Mate 40: điện thoại trong suốt đang đến gần hơn với chúng ta

XEM NHANH

Huawei đã chuẩn bị cho dòng P40 của mình “lên kệ” bất cứ lúc nào. Gần đây, có nhiều thông tin đã rò rỉ về mẫu flagship tiếp theo của Huawei trong năm nay – Mate 40. Và thú vị hơn, thiết kế Huawei Mate 40 có thể là điện thoại trong suốt.

Thiết kế trong suốt của Huawei Mate 40

Thị trường điện thoại thông minh đang chờ đợi ngày dòng Huawei P40 chính thức được giới thiệu. Trong khi đó, Huawei dường như đang lên kế hoạch cho mẫu flagship mới của mình trong năm 2020. Có vẻ như, một mẫu điện thoại mới thực sự đang tồn tại – Huawei Mate 40. Một bản vẽ đã rò rỉ về thiết kế của chiếc điện thoại này. Huawei Mate 40 có thiết kế trong suốt còn nổi bật hơn cả Xiaomi Mi Mix Alpha trong tin đồn.

thiết kế Huawei Mate 40

Một vài ý tưởng cho thiết kế của Huawei Mate 40 đã được tiết lộ. Nó có thể có thiết kế bằng kính trong suốt. Phiên bản Mi 8 Explorer với mặt sau trong suốt và nó cũng rất phổ biến. Xperia Purility và Lenovo S800 là hai điện thoại có bàn phím vật lý sử dụng thiết kế trong suốt. Vì vậy, thiết kế trong suốt có thể sẽ trở nên rất phổ biến khi các OEM sáng tạo khác biệt cho chiếc smartphone của mình trong kỷ nguyên mới. Nhưng hiện tại, thiết kế này chỉ là một khái niệm phi thực tế.

Các thông tin khác của Huawei Mate 40

Huawei Mate 40 và Huawei Mate 40 Pro có thể là hai điện thoại thông minh tốt nhất trong năm 2020 của Huawei. Có nhiều tin đồn cho rằng, dòng Mate 40 sẽ được trang bị chip Kirin 1000. Hiện tại thông tin về chip này vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, theo Huawei Central, công ty sẽ sản xuất và giới thiệu nó vào khoảng cuối năm 2020. Và Huawei Mate 40 sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên được sử dụng chip này.

thiết kế Huawei Mate 40

Ngoài ra, với thiết kế này, thiết bị sẽ có camera dưới màn hình, camera có thể lớn hơn. Nhiều người dùng hi vọng nó sẽ có màn hình sắc nét hơn. Hơn thế, Huawei Mate 40 được hi vọng sẽ có bút M-Pen. Nó cũng sẽ đi kèm với một khe cắm trong điện thoại và được tích hợp đầy đủ các tính năng. Thiết kế này giúp tận dụng tối đa màn hình lớn của nó.

Trên đây là thông tin thiết kế của Huawei Mate 40 sẽ ra mắt trong năm 2020. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí