Huawei dự định sẽ ra mắt chiếc điện thoại “gập” giống Motorola Razr 2019

Huawei dự định sẽ ra mắt chiếc điện thoại “gập” giống Motorola Razr 2019

XEM NHANH

Cách đây không lâu thì chiếc Huawei Mate X đã chính thức được lên kệ tại thị trường quê nhà. Và chưa dừng lại ở đó, có vẻ như Huawei còn đang có dự định ra mắt chiếc điện thoại gập với thiết kế giống với Motorola Razr 2019.

Huawei đang có kế hoạch ra mắt điện thoại “gập” mới

Vào ngày hôm qua thì chiếc Huawei Mate X – smartphone màn hình gập đầu tiên của Huawei đã chính thức được lên kệ tại quê nhà Trung Quốc. Và đã cháy hàng chỉ trong chưa đầy một phút. Đó có thể coi là một thành công vang dội của Huawei trong bối cảnh hãng đang gặp phải nhiều khó khăn.

Thế nhưng Mate X có thể vẫn chưa phải là điểm dừng của Huawei. Theo một thông tin rò rỉ cho rằng, Huawei đang có kế hoạch phát triển và sản xuất một chiếc điện thoại màn hình gập khác có thiết kế giống như chiếc Razr 2019 của Motorola vừa được giới thiệu cách đây không lâu.

fznor

Mate X của Huawei 

WIPO (hay còn hiểu là Cục Tổ Chức Sở hữu trí tuệ Thế giới) mới đây đã cấp phép cho Huawei bằng sáng chế mới. Cụ thể, bằng sáng chế này được chính HUAWEI TECHNOLOGIES CO. LTD đăng ký. Trong bằng sáng chế là hình vẽ mô tả một chiếc smartphone có thiết kế màn hình gập lại được theo chiều dọc và phía mặt sau được trang bị một cụm camera với 3 ống kính.

Điểm đặc biệt ở thiết kế của chiếc điện thoại này chính là nằm ở phần bản lề kêt nối, nó không đặt ở chính giữa mà lại được đặt chếch xuống phía dưới một chút. Để khi chúng ta gập máy lại thì sẽ có một phần màn hình được lộ ra. Theo như mình dự đoán thì phần màn hình thừa này sẽ có nhiệm vụ hiển thị thông tin, giúp người dùng tiện theo dõi từ bên ngoài mà không cần mở máy.

Huawei ra mắt điện thoại gập Huawei ra mắt điện thoại gập

Thiết kế thú vị của mẫu điện thoại mới

Thế nhưng tất cả những gì ở trên đều chỉ dừng lại ở nghiên cứu. Chúng ta sẽ còn phải cần thêm thời gian để chờ đợi những thông tin chính thức từ Huawei, để xem liệu rằng những dự đoán của chúng ta có đúng hay không.

Còn quý bạn đọc có suy nghĩ thế nào về bằng sáng chế mới này của Huawei? Hãy để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận và đừng quên ghé thăm trang tin của Hoàng Hà Mobile để đón đọc những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ticwatch E: Đẹp, độc, lạ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý