Huawei-Qingyun-G540-3

Huawei Qingyun G540 tiết lộ thiết kế mới bàn phím chống tràn và chống văng ấn tượng

XEM NHANH

Huawei Qingyun G540 bản thương mại đã chính thức được ra mắt tại Trung Quốc. Trước đó thiết bị này được tiết lộ vào tháng 23/03 trong sự kiện màu xuân ra mắt sản phẩm chủ lực. Điểm độc đáo là thiết kế đặc biệt và khả năng chống rơi vô cùng ấn tượng. 

Sơ lược về thiết kế Huawei Qingyun G540

Từ những hình ảnh rò rỉ chỉ ra máy có đôi chút khác biệt so với dòng Huawei MateBook. Mặt A của thân máy được làm bằng hợp kim nhôm, với sự hỗ trợ của công nghệ phun cát chính xác và anot hóa, mang lại kết cấu kim loại cao cấp, cho cảm giác chạm vào ấm áp và thoải mái. Toàn bộ máy nhẹ 1,39 kg và mỏng 17,2 mm, G540 có kích thước 325 x 218 x 172mm. Máy nhỏ gọn và di động, thoải mái cho công việc hàng ngày và các chuyến công tác.

Sơ lược về thiết kế Huawei Qingyun G540
Sơ lược về thiết kế Huawei Qingyun G540

Bản lề gập mở góc 180 độ có thể sử dụng theo mặt phẳng. Khung màn hình 16 : 9, 14 inch kèm tần số quét 60Hz. Độ sáng màn hình tối đa đạt 300nits và độ phân giải 1920 x 1080p. Màn hình nhận được chứng nhận TÜV Rheinland về giảm bức xạ anh sáng xanh có hại cho mắt khi sử dụng.

Thiết kế viền màn hình mỏng – phong cách thiết kế tràn viền mang đến hình ảnh sống động, chân thực. Màn hình Ultraview khả năng hiển thị lên đến 178 độ – bạn có thể dễ dàng quan sát và trải nghiệm ở nhiều góc độ khác nhau.

Hiệu năng Intel Core i 12th

Bộ vi xử lý được trang bị bao gồm: Core i7-1260P, Core i5-1240P và Core i5-1235U 12th. Cả ba bộ vi xử lý đều có hiệu năng phù hợp với nhu cầu làm việc văn phòng và đồ hoạ nhẹ nhàng. Bộ vi xử lý hậu tố U là phiên bản tiết kiệm điện hơn so với hậu tố P. Card đồ hoạ trang bị Intel iris Xe có khả năng xử lý, tính toán ngang ngửa card đồ hoạ rời MX 350.

Hiệu năng Intel Core i 12th
Hiệu năng Intel Core i 12th

Bàn phím chống văng và camera đặc biệt

Ngoài ra, Huawei Qingyun G540 sở hữu một bộ bảo vệ máy ảnh tích hợp được điều chỉnh bằng một nút vật lý bên cạnh máy ảnh mặt trước. Bàn phím trên máy có thiết kế đặc biệt với hệ thống đèn nền và thiết kế đệm hạ cánh mềm. Hành trình bàn phím 1.5 mm cho phép người dùng trải nghiệm gõ phím thoải mái khi sử dụng bàn phím. Không chỉ vậy, Huawei còn trang bị khung bàn phím với khả năng chống văng độc đáo với 3 lớp bảo vệ giúp bảo vệ khỏi chất lỏng vô tình rơi vào trong quá trình sử dụng, được IPX1 chứng nhận.

 Bàn phím chống nước và chống văng ấn tượng
Bàn phím chống nước và chống văng ấn tượng

Thời lượng pin và khả năng tản nhiệt

Chưa kể, khả năng tản nhiệt hiệu suất từ quạt mật độ cao, thiết kế ống dẫn nhiệt suất cao D8 và 80 lá tản nhiệt được làm bằng hợp kim đồng siêu mỏng. Máy hoạt động mát mẻ với các tác vụ thông thường. Đối với pin, Qingyun G540 đi kèm với hai lựa chọn—42WHr hoặc 56WHr nhưng tốc độ sạc hiện chưa được tiết lộ. Thời gian sử dụng lên đến 11,5 h theo thông tin công bố. 

Thời lượng pin và khả năng tản nhiệt
Thời lượng pin và khả năng tản nhiệt

Khả năng bảo mật ấn tượng Huawei Qingyun G540

Không chỉ có vậy, khả năng bảo mật của chiếc laptop này đạt được chứng nhận cấp độ doanh nghiệp. Huawei Qingyun G540 vượt qua 14 hạng mục chính và 31 hạng mục phụ của bài kiểm tra tiêu chuẩn MIL-STD-810H. Không chỉ vậy, Qingyun G540 còn trải qua các bài test nghiệm ngặt về độ bền. Con chip TPM 2.0 giúp tăng cấp cường bảo mật, mã hoá và ngăn ngừa các truy cập trái phép không phải từ phía người dùng.

Khả năng bảo mật ấn tượng Huawei Qingyun G540
Khả năng bảo mật ấn tượng Huawei Qingyun G540

Tạm kết

Điểm độc đáo nhất trên chiếc máy tính này chính là khả năng chống rơi và chống nước vô cùng ấn tượng. Với 3 lớp bảo vệ, chiếc máy này hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường trong thời gian tới. Hiện nay, chúng tôi chưa nhận được thông tin về giá bán cụ thể – điểm này sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Bài viết trên là tin tức mới về chiếc HUAWEI Qingyun G540. Các bạn đang có nhu cầu mua laptop có thể liên hệ hotline hoặc Fanpage để được nhân viên chúng tôi tư vấn và hỗ trợ thêm.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Nên mua điện thoại chính hãng ở đâu?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
micro-khong-day
Micro không dây là gì? Những điều cần biết khi mua micro không dây
picsart-la-gi-thumbnail
PicsArt là gì? Những tính năng hay trên PicsArt mà các bạn có thể sử dụng để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời
Huawei-Watch-Fit-3
Huawei Watch Fit 3 rò rỉ ảnh render với thiết kế “mượn ý tưởng” Apple Watch
Thông báo chuyển chi nhánh Hoàng Hà Mobile Phú Thọ: Địa điểm mới – Trải nghiệm tốt hơn