Huawei-Pura-70-Ultra

Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu

XEM NHANH

Mới đây, Huawei đã chính thức trình làng Huawei Pura 70 Series. Đây là dòng sản phẩm cao cấp mới sẽ thay thế cho dòng P truyền thống trước đây của hãng. Trong  4 phiên bản, Huawei Pura 70 Ultra là mẫu flagship sở hữu cấu hình ấn tượng nhất. Năm nay, Huawei đã mang thiết kế camera thò thụt quay trở lại trên sản phẩm này nhưng ở phiên bản tiên tiến hơn. Cùng với đó là hàng loạt nâng cấp hấp dẫn khác.

Thông tin cấu hình Huawei Pura 70 Ultra ra mắt

Huawei Pura 70 Ultra được giới thiệu vào chiều ngày 18/4 (theo giờ Việt Nam) tại Trung Quốc. Sản phẩm vẫn kế thừa những tính năng hấp dẫn Huawei từng mang lên dòng P Series trước đây. Huawei Pura 70 Ultra có thiết kế độc lạ với mặt lưng da cao cấp. Hệ thống camera 50MP chất lượng. Đi kèm với đó là hiệu năng hàng đầu của một mẫu flagship Android hiện nay.

Camera thò thụt với cảm biến 50MP

Camera chính là điểm nhấn thu hút nhất khi Huawei Pura 70 Ultra ra mắt. Với thiết kế hình tam giác độc đáo ở mặt lưng. Thiết bị này có camera chính độ phân giải 50MP sắc nét, cảm biến lên tới 1 inch. Khẩu độ từ f/1.6 – f/4.0.

Huawei-Pura-70-Ultra-1

Huawei đã bổ sung cơ chế thu vào và mở ra. Mỗi khi sử dụng, camera điện thoại sẽ được mở lên giống như máy ảnh. Đây cũng là hãng điện thoại thông minh đầu tiên trang bị công nghệ thay đổi tiêu cự vật lý trên camera. Ống kính này đã được hãng thử nghiệm trong 300.000 lần giãn nở và co lại trước khi Huawei Pura 70 Ultra ra mắt chính thức.

Tiếp đến là camera tele độ phân giải 50MP, hỗ trợ zoom quang học 3,5x. Cuối cùng là camera góc siêu rộng 40MP. Hai camera này sẽ đóng vai trò hỗ trợ camera chính để cho ra những bức ảnh sống động, sắc nét. Ngoài ra, Huawei Pura 70 Ultra còn được tích hợp sẵn công nghệ AI để chỉnh sửa ảnh trực tiếp mà không cần đến ứng dụng của bên thứ 3.

Huawei-Pura-70-Ultra-2

Các thông số kỹ thuật khác

Ngay khi Huawei Pura 70 Ultra ra mắt, các thông số cấu hình của sản phẩm này cũng chính thức được hé lộ. Theo đó, mẫu flagship cao cấp mới có kích thước màn hình 6.8 inch. Điện thoại sử dụng công nghệ màn hình OLED LTPO, độ phân giải FHD+(2.844 x 1.260 pixels). Đi kèm với đó là tần số quét 120Hz siêu mượt mà. Cảm biến vân tay sẽ được ẩn dưới màn hình.

Về cấu hình phần cứng bên trong, Huawei Pura 70 Ultra được trang bị sức mạnh từ vi xử lý Kiri 9010. Đây là chipset mới của Huawei, được sản xuất trên tiến trình 7nm cao cấp. CPU có tổng cộng 8 nhân, xung nhịp tối đa 2.3 GHz. Mọi tác vụ sử dụng từ cơ bản đến nâng cao hoàn toàn có thể xử lý nhanh chóng với chiếc điện thoại này.

Huawei-Pura-70-Ultra-3

Huawei Pura 70 Ultra ra mắt đi kèm RAM 16GB. Cùng với 2 tuỳ chọn bộ nhớ khác nhau lần lượt là 512GB và 1TB. Sản phẩm được trang bị viên pin dung lượng khủng 5.200 mAh. Đồng thời hỗ trợ sạc nhanh tối đa lên đến 66W. Vì thế, người dùng có thể yên tâm sử dụng thiết bị cả ngày dàu mà không lo gián đoạn.

Theo công bố của Huawei, dòng Pura Series nói chung là Huawei Pura 70 Ultra đều sẽ chạy hệ điều hành Harmony OS 4.2 trên Android 14. Ngoài ra, sản phẩm flagship còn đạt tiêu chuẩn kháng nước bụi IP68 để tăng độ bền trong quá trình sử dụng trong thời tiết nồm ẩm hoặc dính mưa.

Giá bán của Huawei Pura 70 Ultra

Huawei Pura 70 Ultra ra mắt với 4 tuỳ chọn màu sắc khác nhau. Bao gồm Xanh Chanson, Nâu Mocha, Trắng Starburst và Đen Star. Mặt lưng được thiết kế bằng da nên rất cao cấp, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái. Giá của từng phiên bản sẽ lần lượt như sau

  • Huawei Pura 70 Ultra 16GB/512GB: 9.999 CNY ~ Tương đương hơn 35 triệu đồng.
  • Huawei Pura 70 Ultra 16GB/1TB: 10.999 CNY ~ Tương đương hơn 38,5 triệu đồng.

Huawei-Pura-70-Ultra-4

Với trang bị hàng đầu, Huawei Pura 70 Ultra hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của Galaxy S24 Ultra – mẫu flagship cao cấp nhất của Samsung hiện nay.

Sau khi Huawei Pura 70 Ultra ra mắt, sản phẩm này hiện đang cho đặt hàng trước và dự kiến ​​sẽ mở bán tại Trung Quốc vào cuối tháng 4. Ngoài ra, Huawei chưa tiết lộ bất kỳ kế hoạch nào về việc triển khai toàn cầu vào thời điểm này.

Tạm kết

Trên đây là toàn bộ thông tin Huawei Pura 70 Ultra ra mắt. Bạn có mong chờ sản phẩm này sẽ lên kệ chính hãng hay không? Để lại bình luận và đừng quên đọc thêm các tin tức khác tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm: Huawei sắp ra mắt một sản phẩm là “đối thủ” của Vision Pro, giá chỉ bằng một nửa

Truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Camera Leica vẫn giữ một phong độ đỉnh cao trên Xiaomi 14

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí