camera-huawei-mate-x3-1

Huawei Mate X3 lộ hình ảnh thực tế với cụm camera khổng lồ

XEM NHANH

Mẫu điện thoại màn hình gập thế hệ mới của Huawei là Mate X3 mới đây đã bất ngờ xuất hiện hình ảnh thực tế với cụm camera sau rất lớn, hứa hẹn sẽ mang lại khả năng nhiếp ảnh ấn tượng.

Huawei Mate X3 lộ hình ảnh thực tế với cụm camera sau to bự chảng

Nhìn vào hình ảnh dưới đây, chúng ta có thể thấy được cụm camera phía sau của Huawei Mate X3 có kích thước tổng thể khá lớn và chiếm gần như diện tích mặt lưng. Cụm camera này có 4 ống kính và nhiều khả năng sẽ mang thiết kế tương tự như trên Huawei Mate 50. Ống kính phía trên bên phải được dự đoán sẽ là camera tele với thấu kính tiềm vọng, kết hợp với hình ảnh XMAGE của chính Huawei phát triển. Trang bị này được kỳ vọng sẽ là một trợ thủ đắc lực cho người dùng trong những tác vụ chụp ảnh hàng ngày.

Về cấu hình phần cứng, Huawei Mate X3 dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1, nhưng sẽ chỉ có băng tần 4G. Viên tích hợp trong máy sẽ có dung lượng 4.800mAh và hỗ trợ sạc nhanh công suất 66W. Lớp kính bảo vệ phần màn hình gập được cho là sử dụng kính của Kunlun.

camera-huawei-mate-x3-2

Bên cạnh đó, mẫu điện thoại này sẽ có công nghệ liên lạc vệ tinh thế hệ 2 và cũng là thiết bị đầu tiên trên thế giới có được tính năng này. Liên lạc vệ tinh sẽ hỗ trợ người dùng gửi và nhận tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại hai chiều cùng loạt tính năng hữu ích khác.

Huawei Mate X3 được giới công nghệ kỳ vọng sẽ là một thiết bị có hiệu năng mạnh mẽ và đầy sáng tạo, màn hình gập tân tiến cùng hệ thống camera hiện đại và công nghệ giao tiếp tiện lợi, hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký với các mẫu điện thoại màn hình gập khác đang có trên thị trường như Galaxy Z series của Samsung hay Find N2 của OPPO.

Tạm kết

Trên đây là những hình ảnh rò rỉ về Huawei Mate X3. Bạn đọc có hứng thú với mẫu sản phẩm này không? Hãy để lại cảm nhận cá nhân và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Galaxy Z FLip4 là chiếc điện thoại TỐT NHẤT của Samsung trong 2022?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí