huawei-mate-50-1

Huawei Mate 50 với chip Snapdragon 898 sẽ ra mắt quý hai năm 2022

XEM NHANH

Truyền thông Trung Quốc đã đưa tin rằng Huawei sẽ sớm trở lại với dòng flagship cao cấp Mate 50. Theo các báo cáo, sản phẩm này sẽ trình làng năm 2022 và đi kèm với vi xử lý Snapdragon 898.

Huawei Mate 50 sẽ sử dụng chip mới nhưng vẫn không có 5G

Mặc dù đang bị ảnh hưởng bởi các lệnh cấm từ Mỹ nhưng có vẻ như Huawei vẫn không hề chùn bước. Hãng tiếp tục phát triển và chuẩn bị cho ra mắt một dòng smartphone hàng đầu mới với tên gọi Mate 50. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng máy sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay nhưng truyền thông Trung Quốc đã tiết lộ sự kiện giới thiệu sản phẩm mới sẽ lùi sang đầu năm 2022.

huawei-mate-50-2

Rò rỉ cho rằng Mate 50 không trình làng vào tháng 10 vì không hài lòng với chip Snapdragon 888 hiện tại. Huawei muốn chờ để sử dụng con chip Snapdragon 898 mới nhất cho dòng flagship của mình. Tuy nhiên dù sở hữu con chip mạnh mẽ thì Mate 50 vẫn không có 5G do lệnh cấm của Mỹ.

Trong giai đoạn thành lập chính phủ mới của Mỹ, bà Gina Raimondo, Bộ trưởng Thương mại nước này nói rằng sẵn sàng cứng rắn với Huawei và các đối thủ chính trị khác. Bà cho biết thêm danh sách của Huawei là một công cụ thực sự mạnh mẽ trong kho vũ khí của họ để bảo vệ an ninh quốc gia Mỹ. Đặc biệt, trong tháng 6, danh sách hạn chế kiểm soát xuất khẩu đã tăng lên với 5 công ty Trung Quốc mới thêm vào.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mua iPad dưới 10 triệu – Chọn iPad Gen 9 được và mất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý