Huawei gửi thư mời ra mắt smartphone camera kép Honor V9

XEM NHANH

v9

Thư mời ra mắt Honor V9

Một poster nói về ngày ra mắt Honor V9 đã được đăng tải cách đâu không lâu và theo như những gì ghi trong đó thì smartphone của Huawei sẽ trình làng vào ngày 21/2 này. Và hôm qua (13/2), nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đã chính thức xác nhận thông tin trên bằng một tấm giấy mời ra mắt model này.

Cuối cùng ngày ra mắt Honor V9 đã lộ

Không phải MWC 2017 như dự đoán ban đầu, Honor V9 sẽ được trình làng sớm hơn vào 21/2 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Bên cạnh đó, khả năng người đại diện cho sản phẩm này chính là Sun Yang – vận động viên bơi lội hàng đầu Trung Quốc, theo như những gì có trên tấm poster quảng bá chiếc điện thoại này.

v9

Poster quảng bá cho sự kiện ra mắt của Honor V9

Đồng thời, theo trang tin Gizmochina cho hay, Honor V9 sẽ không đến sự kiện này một mình mà còn có thêm “người anh em” Honor 8 Youth Edition.

Cấu hình của “tân chiến binh”

Huawei Honor V9 từng xuất hiện trên TENAA với tên mã DUK-TL30, màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K, vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.4 GHz (có thể là Kirin 960), ROM 64 GB, RAM là 4 GB/6 GB tùy từng phiên bản. Máy chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat, giao diện EMUI 5.0.

Camera là điểm sáng của smartphone này

Điểm ấn tượng của chiếc smartphone này có lẽ sẽ nằm ở bộ đôi máy ảnh kép cùng đạt 12 MP ở mặt sau. Máy còn được cho là sẽ sở hữu camera selfie 8 MP, dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh.

Hiện nay, giá bán dự kiến của Honor V9 là 3.000 nhân dân tệ (khoảng 9.9 triệu), một mức giá khá phù hợp với cấu hình cũng như thiết kế tinh tế của máy. Tuy nhiên, những thông tin trên cũng chưa hẳn chính xác thế nên hãy cùng chờ mọi việc sáng tỏ vào sự kiện ra mắt Honor V9 ngày 21/2 tới đây nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý