HTC-U11

HTC U11 có công nghệ ghi âm 360 độ vô cùng độc đáo, nó là gì vậy?

XEM NHANH

Ghi âm 360 độ là một trong những tính năng độc đáo nhất mà chiếc flagship HTC U11 sở hữu, nó mang đến chất lượng thu hoàn hảo ngoài mong đợi của người dùng.

HTC U11 có khả năng ghi âm 360 độ với 4 mic thu âm

HTC U11 có đến 4 micro thu âm được đặt ở xung quanh thân máy và chúng sẽ tự động bật bất cứ khi nào mà người dùng bật chế độ quay video. Theo đại diện từ phía công ty, HTC U11 có khả năng ghi âm tốt đến mức có thể làm các đoạn video của bạn sinh động và chân thực hơn.

Tuy nhiên, điều thự sự thú vị là mặc dù có 4 micro nhưng với một số thuật toán đặc biệt, nó sẽ chỉ tập trung thu âm về hướng mà bạn đang quay và giảm các tạp âm ở xung quanh xuống. Về cơ bản, 4 micro của HTC U11 có khả năng định hướng tương tự như những micro chất lượng khác thường được sử dụng trong truyền hình.

Hãy tưởng tượng bạn đang trong một buổi tiệc và chỉ muốn quay lại đoạn video một người đang hát không có mic ở phía trên, HTC U11 sẽ giúp bạn phần nào trong việc thu lại âm thanh trong khi phần lớn những chiếc smartphone còn lại vẫn sẽ thu tạp âm xung thậm chí còn nhiều hơn cả giọng hát của người biểu diễn.

4 micro trên HTC U11 có thực sự hiệu quả?

Việc trang bị các micro định hướng không phải là một điều mới lạ trên những chiếc điện thoại thông minh. LG V10 và V20 cũng có tính năng tương tự mặc dù chỉ sử dụng 3 mics. Tuy nhiên, trên các sản phẩm của LG người dùng sẽ phải kích hoạt tính năng ghi âm đinh hướng này một các thủ công và theo như những gì mà HTC đã giới thiệu, rõ ràng 4 micro trên U11 sẽ mang lại chất lượng tốt hơn.

Với những gì mà HTC trang bị cho chiếc flagship của mình, mặc dù nó không có nhiều thay đổi trong thiết kế nhưng vẫn sẽ là một sản phẩm đáng mong đợi. Và chúng tôi rất mong muốn có cơ hội được trên tay và trải nghiệm chiếc HTC U11 này, ít nhất là để thử tính năng ghi âm 360 độ.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024