HTC U24

HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android

XEM NHANH

Công ty tiên phong trong phát triển smartphone Android – HTC chuẩn bị cho ra mắt phiên bản HTC U24 Pro mới. Đây là chiếc smartphone với nhiều tính năng nổi trội. Cùng xem trong bài viết dưới đây nhé!

HTC chuẩn bị hồi sinh chiếc smartphone: HTC U24 Pro sẽ ra mắt 

HTC là công ty tiên phong trên thị trường điện thoại thông minh Android. Theo một nguồn thông tin rò rỉ được cung cấp bởi Google Play Console cho biết công ty này đã sẵn sàng cho sự trở lại thị trường với một chiếc flagship mới. Thiết bị này có tên gọi là HTC U24 Pro. Đây là phiên bản kế nhiệm của HTC U23 Pro ra mắt vào năm 2023. HTC U24 Pro được kỳ vọng là một bản nâng cấp đáng kể so với thế hệ trước. Đặc biệt, Sự thay đổi đáng chú ý nhất nằm ở bộ phận xử lý. HTC U24 sở hữu bộ vi xử lý tám nhân với tên mã “crow”, cấu trúc gồm 1 lõi chính, 3 lõi hiệu năng và 4 lõi tiết kiệm năng lượng.

HTC U24

Thiết bị này sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 7 Gen 3 mạnh hơn so với Snapdragon 7 Gen 1 của U23 Pro. Đi kèm với chip xử lý mạnh mẽ là GPU Adreno 720 tích hợp, hứa hẹn mang đến hiệu năng đồ họa ấn tượng. Ngoài ra các thông số kỹ thuật khác của HTC U24 Pro cũng được kỳ vọng là sẽ nổi bật trong phân khúc. 

Thông số kỹ thuật HTC U24 Pro

Về màn hình, HTC U24 Pro vẫn sẽ giữ nguyên kích thước tương tự HTC U23 Pro là 6,5 inch. Tuy nhiên, độ phân giải của màn hình này là Full HD + (1080 x 2436 pixel) với mật độ điểm ảnh sắc nét 480 dpi. Màn hình sẽ mang lại khả năng hiển thị rõ nét khi người dùng thực hiện các tác vụ hàng ngày. Thông tin rò rỉ cho thấy dung lượng RAM của HTC U24 Pro sẽ tăng đáng kể. Trong khi HTC U23 Pro cung cấp các tùy chọn từ 8GB đến 12GB thì HTC U24 Pro sẽ đạt tiêu chuẩn với RAM 12GB. Sự thay đổi này hứa hẹn khả năng đa nhiệm mượt mà và trải nghiệm người dùng nhạy hơn, đặc biệt là khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. 

HTC U24

Chứng nhận từ Bluetooth SIG cho thấy smartphone HTC U24 Pro sắp ra mắt sẽ được trang bị kết nối Bluetooth 5.3, mang đến tốc độ truyền tải nhanh, độ ổn định cao hơn và phạm vi kết nối rộng hơn so với phiên bản Bluetooth trước đây. HTC U24 Pro sẽ chạy trên hệ điều hành Android 14 mới nhất, đảm bảo người dùng có quyền truy cập vào các tính năng và cập nhật bảo mật. HTC có thể sẽ áp dụng chính sách cập nhật nâng cấp ba năm. Camera selfie có thể được tích hợp trong chính màn hình. Các nút âm lượng và nguồn được đặt ở cạnh phải của thiết bị để người dùng dễ dàng thao tác.

HTC U24 Pro sẽ trở thành đối thủ lớn trên thị trường smartphone Android

Nhìn chung thì đây là một chiếc điện thoại có vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại với thiết kế màn hình cong, viền mỏng. Với các ưu điểm trên, nhà sản xuất đã định vị điện thoại là một đối thủ tiềm năng trong thị trường điện thoại thông minh tầm trung. Nó mang đến sự kết hợp từ bộ xử lý mạnh mẽ, RAM đầy tiềm năng, màn hình độ phân giải cao và phần mềm Android mới nhất. HTC U24 Pro hứa hẹn sẽ thu hút người dùng và rất cạnh tranh với các thương hiệu khác.

HTC U24

Đến thời điểm hiện tại, các thông tin khác về thời điểm ra mắt của điện thoại HTC U24 mới vẫn được chưa được tiết lộ. Ngoài ra, giá bán của sản phẩm của chỉ được dự đoán trong khoảng tầm trung. Tuy nhiên, theo suy đoán của người hâm mộ HTC, phiên bản tiền nhiệm HTC U23 Pro được ra mắt vào tháng 5/2023, thì khả năng HTC U24 sẽ được trình làng trong khoảng một vài tuần tới. Công ty có thể tổ chức sự kiện và tiết lộ thông tin khi ngày ra mắt đến gần. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy theo dõi tại trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé. 

Tạm kết

Trên đây là thông tin về HTC U24 Pro sắp ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Top 3 sản phẩm siêu HOT từ nhà Huawei

Tin mới nhất
sea-of-stars-thumb
Đánh giá Sea of Stars – Làn gió mới của thể loại JRPG
TỐT NGHIỆP RỒI – NHẬN QUÀ THÔI CÙNG ACER BTS PROMOTION
Xiaomi-MIX-Fold-4-MIX-Flip
Bộ đôi Xiaomi MIX Fold4 và MIX Flip ra mắt: Chip Snap 8 Gen3, kết nối vệ tinh, giá chỉ từ hơn 20 triệu
ra mắt GPT-4o Mini
OPenAI ra mắt GPT-4o Mini với các tính năng mới