[CHÍNH THỨC] Mở bán OPPO A96

Mở bán OPPO A96 4G tại Hoàng Hà Mobile: Giá chỉ hơn 6 triệu. Ưu đãi khủng tới 700.000đ!

XEM NHANH

OPPO A96 4G là sản phẩm mới nhất của thương hiệu OPPO – đã chính thức được lên kệ tại Hoàng Hà Mobile. Đây là một sản phẩm ở phân khúc giá tầm trung với nhiều thông số hấp dẫn, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm khác biệt, đặc biệt là mức giá siêu ưu đãi khi đặt mua trong tuần lễ mở bán tại Hoàng Hà.

OPPO A96 4G có gì khiến người ta mê mẩn?

1. Màn hình 6.59 Full HD+ cùng cụm camera cực chất 50MP

OPPO A96 4G được trang bị màn hình 6.59 inch với tấm nền IPS LCD cho độ phân giải Full HD+ (1080 x 2412 Pixels) cho trải nghiệm trở nên lôi cuốn, sống động. Độ sáng 600 nits giúp khách hàng không phải lăn tăn về việc sử dụng ngoài trời. Tuy có màn hình khá lớn, OPPO A96 không hề cồng kềnh và vẫn thực sự thoải mái khi cầm khi có sự trợ giúp của mặt lưng bo cong.

[CHÍNH THỨC] Mở bán OPPO A96

Cụm camera chính của máy gồm 2 ống kính, đặt trong một mô-đun hình chữ nhật với thông số: camera góc rộng 50MP và camera đo chiều sâu 2MP. Chất lượng camera của máy ở mức khá. Máy đi kèm nhiều chế độ chụp như chụp chân dung xoá phông, chân dung Neon, chụp nhanh siêu nét, chụp bảng màu AI…  Ưu điểm của chiếc điện thoại này chính là khả năng chụp ảnh ngược sáng bằng tính năng HDR, cùng với đó là tính năng AI khi chụp ảnh, sẽ giúp cho bức hình trở nên sinh động, đẹp mắt và lôi cuốn hơn.

2. Hiệu năng mượt mà cùng Snapdragon 680 – 8 nhân

Phiên bản OPPO A96 4G sẽ sử dụng Snapdragon 680, là một con chip uy tín đảm bảo cho sức mạnh mượt mà. Hầu như trong mọi thao tác hàng ngày, máy sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời và cũng không hề gặp khó khăn khi người dùng muốn chơi những tựa game phổ biến!

Với RAM 8GB, điều đó có nghĩa là OPPO A96 có thể thoải mái đa nhiệm, như vừa gọi Messenger và lướt TikTok – dù đây đều là ứng dụng nặng. Người dùng còn có thể mở rộng RAM hơn nữa với tính năng Mở rộng RAM. Bên cạnh đó, máy cũng chạy hệ điều hành Android 11 cùng với đó là bộ nhớ trong 128GB hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng, giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Thiết kế bo cong đầy mềm mại với viên pin 5000mAh

OPPO A96 4G sở hữu 2 phiên bản đen và hồng bắt mắt. Mặt sau của máy được chế tác từ thủy tinh hữu cơ kết hợp với công nghệ OPPO Glow độc quyền, đem đến vẻ ngoài tinh tế, sang trọng cho chiếc điện thoại. OPPO A96 vẫn sử dụng màu đặc trưng của OPPO Aura Glow với lớp hoàn thiện lấp lánh ở mặt sau và thay đổi màu sắc khi nhìn ở các góc khác nhau.

Bên cạnh đó, máy cũng có thiết kế bo cong mềm mại, cầm rất chắc tay. Cùng với đó, viên pin lớn 5000mAh cũng giúp người dùng thoải mái sử dụng, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W SuperVOOC. Đối với thử nghiệm sạc, điện thoại này đi kèm với bộ sạc Super VOOC 33W và nó có thể đạt từ 15% đến 100% trong khoảng một giờ. Đây là một tốc độ có thể nói là ấn tượng với một sản phẩm ở phân khúc tầm trung

Hotsale mở bán OPPO A96 4G tại Hoàng Hà Mobile – Giá sốc chỉ hơn 6 triệu đồng

OPPO A96 4G sở hữu những yếu tố cao cấp trong một phân khúc giá phù hợp với đại đa số khách hàng. Những trải nghiệm mà sản phẩm mang lại được đánh giá cao hơn khá nhiều so với các đối thủ.

Hoàng Hà Mobile hân hạnh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm OPPO A96 4G tới khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để được tận hưởng những ưu đãi siêu tốt như:

ĐẶT MUA OPPO A96 4G GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết