3

Hợp tác cùng Keychron, OnePlus đang tạo ra bàn phím cơ “có thể tùy chỉnh” mọi thứ

XEM NHANH

Mới đây, OnePlus đã thông báo rằng công ty đang tiến hành hợp tác với các nhà sản xuất bàn phím cơ nổi tiếng như Keychron trong một dự án mới. Kế hoạch này của hãng được dự đoán sẽ cho ra một bàn phím cơ “có thể tùy biến hoàn toàn” và sử dụng công nghệ của Keychron.

OnePlus được người dùng biết đến nhiều nhất với tư cách là nhà sản xuất điện thoại thông minh hay flagship killer. Tuy nhiên, hãng đã không ngại khám phá thêm các lĩnh vực công nghệ được người dùng quan tâm khác gồm đồng hồ thông minh ,tai nghe nhét tai, và thậm chí cả TV. Theo những ghi nhận từ nỗ lực gần đây nhất, công ty đang ấp ủ dự án nhằm mở rộng danh mục đầu tư của họ thông quan việc tạo ra một bàn phím cơ học mới tung vào thị trường.

OnePlus đang tạo ra bàn phím cơ “có thể tùy chỉnh” mọi thứ

OnePlus đang tạo ra bàn phím cơ

Theo OnePlus, quyết định nhảy vào thị trường bàn phím cơ đã được thông qua dựa trên mong muốn của người dùng. Thông qua việc tổ chức nhiều vòng bỏ phiếu giữa những người dùng, nhà sản xuất đã tuyên bố rằng bàn phím máy tính sẽ là sản phẩm tiếp theo mà công ty nên hướng tới.

Mặc dù hãng đã cho biết rằng họ đã có kế hoạch sản xuất một bàn phím cơ, nhưng lại tránh cung cấp thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào đến người dùng. Chính vì thế, chúng ta vẫn chưa biết chính xác sản phẩm mới bàn phím sẽ có thể tùy chỉnh như thế nào. Có thể, OnePlus có cho phép người dùng thay vỏ, tấm gắn,… hay chỉ giới hạn ở khả năng tráo đổi công tắc và nắp phím?

bàn phím cơ

Tuy nhiên, người dùng có lẽ sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thêm thông tin về thiết bị này. Bởi công ty đã tuyên bố trên trang web rằng họ sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết vào ngày 15 tháng 12. Ngoài ra, OnePlus cũng tiết lộ sẽ ra mắt một màn hình máy tính mới vào ngày 12 tháng 12. Và cũng tương tự như bàn phím, chúng ta vẫn chưa có được nhiều thông tin chi tiết ngoài ngày phát hành của màn hình.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý