honor-x9b

Giới thiệu Honor X9b: Độ bền đáp ứng hiệu suất

XEM NHANH

Honor đã âm thầm ra mắt Honor X9b trên trang web chính thức của mình. Đây là sản phẩm kế nhiệm của dòng điện thoại Honor X9a được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Với tư cách là người kế thừa, Honor X9b mang đến một bản cập nhật toàn diện. Những cải tiến bao gồm màn hình lớn hơn, cấu hình camera tốt hơn, pin lớn hơn và cấu trúc được thiết kế để chống lại việc sử dụng và lạm dụng tốt hơn trong thời gian dài.

Các điểm nổi bật chính trên Honor X9b

Như đã đề cập ở trên, Honor X9b là dòng sản phẩm kế thừa xứng đáng cho người tiền nhiệm của mình. Và lý do để nó đạt được thành công đó là nhờ vào: 

Màn hình hiển thị tốt hơn cho trải nghiệm xem nâng cao

Honor X9b đi kèm màn hình AMOLED cong có kích thước 6,78 inch. Ngoài ra, nó còn có độ phân giải 1200 x 2652 px cùng tần số quét 120Hz. Tấm nền 1,5K trên màn hình có thể mang lại chi tiết sắc nét và màu sắc sống động. Và nó có thể cung cấp độ sáng lên tới 1200 nits, giúp xem hình ảnh và văn bản trên màn hình dễ dàng hơn trong điều kiện trời nắng gắt.

honor-x9b-1
Màn hình hiển thị tốt hơn cho trải nghiệm xem nâng cao

Điều quan trọng hơn là màn hình được trang bị công nghệ bảo vệ mắt gấp 5 lần. Công nghệ này kết hợp các tính năng hiển thị ánh sáng xanh thấp ở tần số 1920Hz giúp hiển thị ánh sáng xanh ở mức an toàn. Với hai điều này, Honor X9b đảm bảo trải nghiệm xem thoải mái ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ngoài ra, màn hình của X9b còn có tính năng Dynamic Dimming, giúp giảm mỏi mắt bằng cách mô phỏng những thay đổi động trong ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra còn có chế độ Hiển thị ban đêm sinh học, giúp điều chỉnh nhiệt độ màu của màn hình để phù hợp với điều tiết melatonin. Nhờ đó, bạn có thể ngủ ngon hơn ngay cả sau khi sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ.

Độ bền bỉ cao trên Honor X9b

Để nâng cao độ bền, Honor X9b tích hợp tính năng bảo vệ toàn diện cho thiết bị. Công nghệ Màn hình chống rơi siêu nảy này mang lại khả năng chống rơi hiệu quả cho màn hình. Và không chỉ có trên màn hình, hãng còn trang bị nhiều cốt thép trên khung và các bộ phận bên trong.

honor-x9b-2
Độ bền bỉ cao trên Honor X9b

Honor cũng đã đưa các thành phần cốt lõi khác của X9b vào thử nghiệm. Ví dụ, nút vân tay và nút nguồn đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Cả hai đều hoạt động ổn định sau 200.000 lần kích hoạt. Ngoài ra, điện thoại có mức tải tối đa là 70 kg.

Tuổi thọ pin đáng tin cậy

Ở bên trong máy, Honor X9b đi kèm viên pin lớn 5800mAh. Nó có thể cung cấp thời gian chạy lên tới 3 ngày, 19 giờ phát lại video và 12 giờ chạy khi chơi trò chơi trực tuyến.

honor-x9b-3
Tuổi thọ pin đáng tin cậy

Một điều thú vị nữa có trên pin của X9b là nó đạt tuổi thọ sử dụng khá tốt. Honor hứa hẹn với người dùng rằng sẽ đạt mức độ pin trên 80% sau 1000 chu kỳ sạc. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về việc sửa chữa pin ngay sau một thời gian ngắn sử dụng điện thoại. 

Hiệu suất nâng cao trên Honor X9b

Honor X9b được hãng trang bị chipset Snapdragon 6 Gen 1 được sản xuất dựa trên tiến trình 4nm. Đây là một SoC tầm trung cao cấp có thể mang lại hiệu năng mượt mà khi chơi game và kể cả các tác vụ tiêu tốn nhiều tài nguyên khác. Điều này cũng có nghĩa là máy có thể hoạt động mượt mà và trơn tru trong các tác vụ đơn giản hàng ngày khác.

Honor còn kết hợp chipset này với RAM lên tới 12GB, cho phép máy vận hành ổn định, mang đến các thao tác vuốt chạm mượt đến khó tin. Ngoài ra, nó còn có tính năng RAM Turbo, bạn có thể mở rộng RAM lên 20GB. Nhưng hãy lưu ý rằng RAM phụ là RAM ảo. Máy cũng sẽ cho bạn thoải mái lưu trữ hình ảnh, các dữ liệu quan trọng với bộ nhớ trong 256GB.

dien-thoai-4
Hiệu suất nâng cao trên Honor X9b

Với hệ điều hành MagicOS 7.2, Honor X9b được tối ưu hóa phần mềm tốt hơn, giúp nâng cao hiệu suất và mang đến những trải nghiệm sử dụng thú vị.

Cấu hình camera chất lượng

Bên cạnh hiệu suất, tính năng, độ bền, Honor X9b còn có một cấu hình camera mạnh mẽ ở mặt sau. Hệ thống camera bao gồm một camera chính 108MP, có thể chụp ảnh với chi tiết tốt và cung cấp khả năng zoom 3x không bị mất chất lượng. Camera chính này được đi kèm với cảm biến góc siêu rộng 5MP và ống kính Macro 2MP. Và ở mặt trước, thiết bị có camera selfie 16MP, mang đến những cuộc gọi video call chất lượng.

dien-thoai-6
Cấu hình camera chất lượng

Tạm kết

Với những ưu điểm kể trên, Honor X9b thực sự là một dòng sản phẩm kế nhiệm xứng đáng. Hiện tại thông tin về giá và ngày mở bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ nhưng có lẽ hàng sẽ sớm thông tin đến chúng ta trong tương lai.

Xem thêm Trên tay nhanh Honor X5 Plus giá siêu rẻ

Xem ngay các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
galio-deja-vu-thumb
Cách chơi đội hình Galio Deja Vu reroll thổi bay mọi đối thủ
Ngày phát hành Grand Theft Auto VI: Những thông tin mới nhất và dự đoán
mecha-break
Những mẫu mecha mạnh nhất trong Mecha Break và cách xây dựng chúng
fortnite-battle-pass
Fortnite Battle Pass có đáng để đầu tư không? Đánh giá từ góc nhìn người chơi