honor-x5-plus

Trên tay nhanh Honor X5 Plus giá siêu rẻ

XEM NHANH

Honor X5 Plus đã ra mắt cùng với X6a với một mức giá vô cùng phải chăng và những tính năng thân thiện với người dùng. Bạn chỉ cần bỏ ra chưa tới 2 triệu để có được chiếc điện thoại này và chính mức giá khởi điểm này đã biến nó thành sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm đến. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Hoàng Hà Mobile đánh giá nhanh con Honor X5 Plus đặc biệt này nhé!

Thiết kế của Honor X5 Plus

Chỉ nhìn lướt qua về hình dáng, có lẽ bạn nghĩ rằng X5 Plus khá giống với X6a, nhưng trên thực tế, X5 Plus có những điểm khác biệt riêng so với người anh em của mình. Cụ thể, mặt lưng của HONOR X5 Plus không có họa tiết màu gradient. Phần camera ở mặt sau cũng đơn giản hơn một chút với hai ống kính. Thêm vào đó, mô-đun máy ảnh trên X5 Plus còn có có lớp hoàn thiện sáng bóng hơn ở các cạnh.

honor-x5-plus-1
Thiết kế của Honor X5 Plus

Ngoài ra, điện thoại còn được hoàn thiện với các cạnh viền phẳng và bo tròn mềm mại ở các góc. Kiểu thiết kế này khá hợp với xu hướng thiết kế hiện tại, đơn giản và tinh tế. Suy cho cùng, dù chiếc điện thoại này có mức giá khá rẻ nhưng thiết kế của nó lại không hề cho người nhìn cảm giác của những thiết bị rẻ tiền.

Màn hình hiển thị hình ảnh chất lượng với tần số quét 90Hz

Honor X5 Plus sở hữu màn hình TFT LCD với kích thước 6,56 inch và độ phân giải 720p. Với cài đặt này đã đủ cho người dùng có thể sử dụng trong các tác vụ thường ngày như nghe, gọi, xem video, giải trí,…Ngoài ra, nó có tần số quét 90Hz, mang đến những chuyện động mượt mà và thao tác vuốt chạm ổn định. Chỉ với mức giá chưa đến 2 triệu nhưng những cài đặt của X5 Plus có thể đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của người dùng.

honor-x5-plus-2
Màn hình hiển thị hình ảnh chất lượng với tần số quét 90Hz

Hiệu suất chơi game ổn định

Honor X5 Plus được trang bị chip Helio G36 – cùng loại chip với X6a. Đi kèm với đó là RAM 4GB, cho phép điện thoại hoạt động khá ổn định và mượt. Khi thử nghiệm X5 Plus cho tựa game Call of Duty: Mobile, điện thoại có thể chạy ở tốc độ khung hình mức thấp. Ngoài ra, điện thoại cũng có thể chơi các trò chơi như Mobile Legends ở mức cài đặt trung bình.

honor-x5-plus-3
Hiệu suất chơi game ổn định

Có một điều kỳ lạ là X5 Plus không hỗ trợ Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Cho dù đã thử tải xuống nhưng vẫn không thể chơi được trên điện thoại. Điều này là hoàn toàn ngược lại với lý thuyết vốn có ban đầu. Và có một điều hiển nhiên rằng Honor X5 Plus không thể chơi được những trò chơi nặng như Diablo Immortal. Mặc dù có thể cài đặt được nhưng điện thoại sẽ đưa ra cảnh báo trò chơi không được tối ưu hoá trên điện thoại. Và nếu thử chơi, bạn vẫn có thể chơi được chỉ là khung hình thấp đến mức không thể nào tiếp tục.

Chính vì những lý do trên mà X5 Plus chỉ phù hợp cho những tựa game thông thường.

Khả năng chụp ảnh của Honor X5 Plus

Camera của X5 Plus có thông số khá giống với X6a, ngoại trừ thực tế là nó không có camera macro 2MP. Do đó, điện thoại bao gồm camera chính 50MP và camera selfie 5MP có hình dáng gần giống hệt camera của X6a.

honor-x5-plus-4
Khả năng chụp ảnh khá tốt

Sau khi thử test về khả năng chụp có thể thấy hình ảnh từ camera của X5 Plus khá ổn. Có một điều hiển nhiên rằng các chi tiết trên hình sẽ không sắc nét khi bạn zoom lên. Nhưng độ tương phản cũng như màu sắc của X5 Plus vẫn khá là tốt. Đối với những ảnh chụp ban đêm, hình ảnh sẽ có phần hơi mờ khi bạn zoom lên nhưng tổng thể nó vẫn thể hiện rõ những chi tiết lớn.

dien-thoai-5
Hình ảnh X5 Plus chụp vào ban đêm

Thời lượng sử dụng và viên pin trên Honor X5 Plus

X5 Plus rất xuất sắc về thời lượng pin. Nhờ có viên pin 5200mAh, X5 Plus có thể dễ dàng sử dụng trong một hoặc hai ngày chỉ với một lần sạc. Điều này khiến nó trở thành một chiếc điện thoại tuyệt vời nếu bạn không muốn mang theo cục sạc dự phòng bên mình. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng nó không có tính năng sạc nhanh, vì vậy bạn sẽ mất một khoảng thời gian để nó đạt 100%.

dien-thoai-6
Thời lượng sử dụng và viên pin trên Honor X5 Plus

Tạm kết

HONOR X5 Plus về cơ bản là một chiếc điện thoại giá rẻ hơn so với người anh em ra mắt cùng lúc. Cho dù vậy, nó vẫn sở hữu những thông số và tính năng cần thiết. Vì vậy, nếu ngân sách của bạn quá eo hẹp, X5 Plus có thể là một lựa chọn xứng đáng.

Xem thêm Honor Magic Vs2 trình làng cùng với Watch 4 Pro

Đừng bỏ lỡ những video review mới tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
cac-trinh-duyet-web-thumb
Top 10 trình duyệt web tốt nhất 2024
mihoyo-thumb
Ý nghĩa của miHoYo? Những tựa game của miHoYo lôi cuốn đến mức nào
minecraft-trial-thumb
Tải và chơi Minecraft Trial trên PC và Mac bằng giả lập
game-thoi-trang-cong-chua-thumb
Tổng hợp 24 game Y8 công chúa online | Chơi game con gái miễn phí