honor-x7b

Đánh giá nhanh Honor X7b: Đây có phải là chiếc điện thoại tầm trung đáng mua?

XEM NHANH

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm trung đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày của mình thì Honor X7b có thể là chiếc điện thoại bạn cần. Trong trường hợp bạn chưa biết, điện thoại này đã ra mắt cùng với biến thể Honor X8b vào tháng 12 năm 2023 tại thị trường Malaysia. Điện thoại có 3 màu bao gồm Xanh ngọc lục bảo, Bạc và Đen. 

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ trên Honor X7b

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy, Honor X7b đã gây sự chú ý cho người dùng bởi thiết kế mặt sau khá ấn tượng. Điện thoại được trang bị 2 vòng tròn đen chứa camera ở mặt lưng, mang đến cảm giác độc đáo và riêng biệt hơn cả. Không chỉ vậy, các màu sắc ở phần mặt sau cũng thực sự rất bắt mắt. Phần khung viền bằng kim loại bao quanh điện thoại kết hợp cùng thiết kế nhỏ gọn, mang đến cho người dùng cảm giác chắc chắn và cầm nắm di chuyển thoải mái hơn.

honor-x7b-1
Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ trên Honor X7b

Ở cạnh phải của điện thoại trang bị nút nguồn và nút âm lượng, trong khi đó, cạnh trái chứa khe cắm thẻ MicroSD chuyên dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận thấy trên cùng điện thoại có các lỗ nhỏ dành cho loa. Phần cạnh phía dưới cũng chứa loa và cổng USB-C. Nếu bạn là người thích nghe nhạc với tai nghe có dây thì bạn có thể trải nghiệm jack cắm tai nghe được trang bị sẵn trên điện thoại.

Thời lượng pin ấn tượng

Điểm nổi bật chính của chiếc điện thoại này nằm ở thời lượng pin tuyệt vời lên đến 6000mAh. Honor hứa hẹn mang đến thời lượng pin siêu bền và thật sự chiếc điện thoại này đã làm được điều đó. Nó mất hơn 48 giờ để sử dụng cạn kiệt năng lượng với thời gian phát trực tuyến và chơi game khá tốt.

honor-x7b-2
Thời lượng pin ấn tượng

Bên cạnh đó, Honor cũng hứa hẹn mang đến sạc siêu nhanh 35W cho điện thoại. Theo trải nghiệm sử dụng, bộ sạc này sẽ mất khoảng 90 phút để có thể sạc từ mức 45% đến lúc đầy và mất 2 giờ để sạc từ 0%.

Màn hình và giao diện trên Honor X7b

Honor X7b sở hữu màn hình lớn với kích thước 6,8 inch cùng độ phân giải FHD+ và màn hình siêu sáng 850 nit. Về mặt giao diện người dùng, điện thoại có cách quản lý tệp trên màn hình chính khá tốt. Nó thân thiện với người dùng và không mất nhiều thời gian để điều chỉnh.

Cũng giống như các điện thoại khác, bạn có thể điều chỉnh ứng dụng theo sở thích của mình nhưng có lẽ sẽ không cần phải chỉnh sửa nhiều vì nó đã được sắp xếp khá ổn. Điện thoại cũng có ít phần mềm không cần thiết hơn so với các điện thoại khác. Vì vậy, đó là một điểm cộng của nó. 

honor-x7b-3
Màn hình trên Honor X7b hiển thị tốt bên ngoài trời

Khi nói đến chất lượng màn hình và âm thanh, những người đã dùng thử khá hài lòng với những gì điện thoại này mang lại. Ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp và tiếng ồn xung quanh, chất lượng hiển thị và âm thanh vẫn ở mức tốt.

Honor X7b mang đến hiệu suất vượt trội giúp hoàn thành tốt công việc

Honor X7b chạy con chip Snapdragon 680 4G. Tại thời điểm này, con chip này đã khá lỗi thời nhưng nó vẫn mang lại hiệu năng khá tốt. Tốc độ tải xuống trên điện thoại cũng mang đến trải nghiệm ưng ý cho người dùng, chỉ phải chờ vài phút để cài đặt cả Asphalt 9: Legends và Genshin Impact cùng lúc.

dien-thoai-4
Honor X7b mang đến hiệu suất vượt trội giúp hoàn thành tốt công việc

Khi thực hiện các bài kiểm tra sâu hơn, RAM 8GB mang đến khả năng xử lý ổn định, mượt mà. Tuy nhiên, đôi lúc nó sẽ bị giật lag nếu điện thoại có quá nhiều ứng dụng chạy ẩn. Nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng vì nó hiếm khi xuất hiện. Điện thoại có thể đáp ứng tốt các tác vụ đơn giản hàng ngày và khả năng giải trí chơi các game có cấu hình cơ bản.

Hệ thống camera của Honor X7b hoạt động tốt dưới ánh sáng mặt trời vừa phải

Về camera, điện thoại này có camera chính 108MP với camera selfie 8MP. Nhìn chung, camera chính hoạt động tốt dưới lượng ánh sáng mặt trời vừa phải. Trong khi đó, camera trước đôi khi trông hơi giả tạo nhưng điều đó không cản trở trải nghiệm chụp ảnh của bạn.

dien-thoai-5
Hệ thống camera Honor X7b hoạt động tốt dưới ánh sáng mặt trời vừa phải

Thêm vào đó, chế độ chân dung cung cấp đủ chi tiết và tập trung vào chủ thể. Khi chụp ảnh ban đêm, điện thoại này cũng mang đến trải nghiệm khá tốt. Trong điều kiện đủ ánh sáng, điện thoại hoạt động tốt trong việc ghi lại tông màu và màu sắc của các vật thể đứng yên. Tuy nhiên, máy ảnh có nhiều độ nhiễu trong khi chụp ảnh những chiếc ô tô đang chuyển động.

Tạm kết

Trên đây là những đánh giá về chiếc điện thoại Honor X7b. Thông qua đây có thể thấy X7b là một chiếc điện thoại tầm trung đáng giá để bạn sở hữu và dùng cho các nhu cầu đơn giản hàng ngày. Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc điện thoại này, bạn có thể liên hệ ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo nhé!  

Xem thêm Những ưu điểm trên chiếc điện thoại tầm trung Honor X7b

Đăng ký Hoàng Hà Channel ngay hôm nay nhé:

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks