honor-x7b

Khám phá Honor X7b: Chiếc điện thoại tầm trung có pin lên đến 6000 mAh

XEM NHANH

Honor X7b là chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung đến từ nhà Honor. Với thiết kế hiện đại, cấu hình ổn định, đặc biệt là giá cả cực kỳ hợp lý, X7b đã trở thành thiết bị mà nhiều người dùng đang tìm kiếm. Trong bài viết hôm nay hãy cùng khám phá sâu hơn về chiếc điện thoại này nhé!

Khám phá điện thoại tầm trung Honor X7b

Thiết kế hiện đại, thanh lịch

Mặc dù là một chiếc điện thoại tầm trung nhưng hãng vẫn mang đến cho Honor X7b một thiết kế khá hiện đại và thanh lịch. Với các cạnh được vát phẳng và bo cong góc 63 độ mượt mà, chiếc điện thoại này mang đến cho người dùng cảm giác cầm khá thoải mái. Thêm vào đó, điện thoại này còn siêu mỏng, nhẹ giúp cho việc cầm nắm thêm phần chắc tay.

honor-x7b-1
Thiết kế hiện đại, thanh lịch

Ở mặt sau của điện thoại, hãng đã mang đến thiết kế camera khá độc đáo với hai vòng tròn đen tạo điểm nhấn. Điện thoại còn đi kèm với ba màu sắc trẻ trung bao gồm bạc, xanh lá và đen, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp.

Nhìn chung thiết kế của Honor X7b mang đến cho người dùng cảm giác tối giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch và hiện đại.

Honor X7b sở hữu màn hình chất lượng, mở ra một thế giới sống động

Honor X7b được trang bị màn hình có kích thước 6,8 inch cùng ba cạnh khung siêu mỏng, mang đến diện tích rộng lớn cho người xem. Kết hợp với đó còn có độ phân giải FHD+, cho ra những hình ảnh tinh tế, sống động đến bất ngờ. Chưa dừng lại ở đó, màn hình của X7b còn đạt đến 16,7 triệu màu sắc, cho phép điện thoại hiển thị những hình ảnh chân thật nhất, mang tới cảm giác xem cực bắt mắt.

honor-x7b-2
Honor X7b sở hữu màn hình mở ra một thế giới sống động

Màn hình của X7b còn được trang bị thêm độ sáng tối đa 850 nit, cho phép nội dung, hình ảnh luôn hiển thị rõ ràng dưới ánh sáng mặt trời. Với một chất lượng hiển thị tốt như vậy, người dùng có thể dễ dàng điều hướng, trả lời tin nhắn bên ngoài trời nắng mà không cần lo lắng.

Cấu hình lấy sức mạnh từ con chip Snapdragon 680 cùng không gian lưu trữ lớn

Honor X7b sử dụng sức mạnh từ con chip Snapdragon 680 được sản xuất dựa trên tiến trình 6nm tiên tiến. Với quy trình sản xuất này, con chip có thể mang đến hiệu năng ổn định và khả năng tiết kiệm pin tối ưu hơn. Bên cạnh đó, con chip cũng mang đến khả năng tối ưu hoá khi chơi game, chụp ảnh, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.

honor-x7b-3
Cấu hình lấy sức mạnh từ con chip Snapdragon 680 cùng bộ nhớ lưu trữ lớn

Trên thế hệ điện thoại mới, Honor đã trang bị dung lượng lưu trữ lớn hơn cho người dùng. Cụ thể là điện thoại sở hữu RAM 8GB đi cùng với bộ nhớ trong 256GB. Nhờ cấu hình này, điện thoại có thể thao tác mượt mà các trải nghiệm vuốt chạm, khởi động ứng dụng nhanh chóng, đồng thời lưu trữ các dữ liệu, hình ảnh dễ dàng hơn.

Hệ thống máy ảnh trên Honor X7b giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc

Honor X7b sở hữu hệ thống 3 camera ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 108MP, đi kèm là camera 5MP cho góc chụp siêu rộng và camera macro 2MP. Ở phần mặt trước, điện thoại có camera selfie 8MP, giúp mang đến những khoảnh khắc selfie tự tin.

dien-thoai-4
Hệ thống máy ảnh trên Honor X7b giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc

Hệ thống camera này giúp X7b tự tin tuyên bố rằng có thể đi sâu vào thế giới của cái đẹp và ghi lại mọi khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống của bạn. Bên cạnh đó, khi chụp ảnh vào ban đêm, điện thoại sẽ hỗ trợ bạn với tính năng siêu cảm quang, giúp hình ảnh chụp ra thêm phần rực rỡ và bắt mắt.

Viên pin 6000mAh cùng sạc siêu nhanh 35W

Điểm gây ấn tượng nhất trên Honor X7b chính là viên pin có dung lượng lên đến 6000 mAh. Thật bất ngờ khi một chiếc điện thoại tầm trung có thể đạt đến dung lượng pin lớn như vậy. Theo những gì hãng chia sẻ, viên pin này có thể đem tới thời lượng sử dụng lên đến 3 ngày và độ bền của nó có thể đạt đến 3 năm. Đi kèm với viên pin lớn là khả năng sạc siêu nhanh 35W, giúp người dùng nhanh chóng nạp đầy năng lượng khi điện thoại cạn pin.

Tạm kết

Trên đây là những cấu hình, tính năng trên chiếc điện thoại Honor X7b. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm những thông tin thật hữu ích.

Xem thêm HONOR hợp tác với Gameloft để nâng cao khả năng chơi game trên điện thoại màn hình gập

Đăng ký Hoàng Hà Channel ngay hôm nay nhé:

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks