Honor-Magic-Vs2

Honor Magic Vs2 trình làng cùng với Watch 4 Pro

XEM NHANH

Vừa qua, Honor đã chính thức trình làng một chiếc điện thoại khác thuộc dòng V mang tên Honor Magic Vs2. Đây được xem là tiền nhiệm của chiếc điện thoại Honor Magic Vs đã được ra mắt trước đó.

Vậy Honor Magic Vs2 sở hữu những tính năng nào đáng chú ý? Liệu rằng nó có phải là phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của Honor Magic Vs hay không? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Honor Magic Vs2 có gì đáng chú ý?

Honor Magic Vs2 sở hữu phần khung được làm bằng magiê với phần bản lề titan được cải tiến cho phép nó sở hữu khối lượng đáng kinh ngạc chỉ 229g. Có thể thấy rằng, chiếc điện thoại này nhẹ hơn so với Magic V2 (231g) và các đối thủ của nó trong phân khúc này.

Thiết kế và màn hình

Honor Magic Vs2 sở hữu độ dày vô cùng ấn tượng chỉ 10.7 mm khi gập lại và 5.1 mm khi mở ra.

Honor-Magic-Vs2-1

Về phần hiển thị, bạn sẽ được sở hữu một màn hình ngoài LTPO OLED 6.43 inch (1,060 x 2,376 pixel) tỉ lệ 20:9 với tốc độ làm mới tối đa là 120 Hz. Honor cũng vô cùng tự tin khẳng định rằng tấm nền của họ cho phép màn hình có độ sáng tối đa lên đến 2,500 nits.

Honor-Magic-Vs2-3

Bên trong sẽ là một màn hình LTPO OLED 7.9 inch tỉ lệ 9.8:9 với tần số quét tối đa là 120 Hz. Cả hai màn hình đều hỗ trợ HDR 10+ và có thể sử dụng bằng bút cảm ứng.

Honor-Magic-Vs2-4

Hiệu năng và camera.

“Con tim” của Honor Magic Vs2 sẽ là chipset Snapdragon 8+ Gen 1. Đi kèm với con chip này sẽ là 2 tùy chọn RAM 12/16 GB và 2 tùy chọn bộ nhớ trong 256/512 GB.

Honor-Magic-Vs2-2

Về khả năng chụp ảnh, Honor Magic Vs2 đem đến cho người dùng cụm 3 camera sau gồm: 1 camera chính với độ phân giải 50 MP, một camera tele 20 MP và một camera góc siêu rộng 12 MP. Chiếc điện thoại này cũng được trang bị camera đục lỗ 16 MP ở trên màn hình hỗ trợ rất tốt việc chụp ảnh selfie và trò chuyện video.

Các thông số khác

Honor Magic Vs2 sẽ được chay hệ điều hành MagicOS 7.2 (dựa trên Android 13) khi được xuất xưởng. Phiên bản hệ điều hành này đem đến những cải tiến đáng kể về khả năng hỗ trợ đa nhiệm, mở 2 trang của một ứng dụng cùng lúc và chế độ Free hoover chia đôi 2 nửa màn hình (khá giống trên laptop).

Honor-Magic-Vs2-5

Chiếc điện thoại này sẽ được đi kèm với viên pin khá lớn 5,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây với công suất là 66W.

Honor Magic Vs2 có giá bao nhiêu?

Honor Magic Vs2 sẽ được ra mắt với 3 phiên bản màu có tên gọi lần lượt là Velvet Black, Glacier Blue và Coral Purple. Chiếc điện thoại này sẽ có giá 6,999 CNY (khoảng 23.4 triệu đồng) cho phiên bản 12GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc điện thoại này với phiên bản 16 GB RAM và 512 GB bộ nhớ trong, bạn sẽ phải bỏ ra 7,699 CNY (khoảng 25.8 triệu đồng). Đợt mở bán chính thức sẽ bắt đầu từ ngày 17 tháng 10 và bạn đã có thể đặt hàng từ hôm nay.

Watch 4 Pro được ra mắt cùng với Honor Magic Vs2

Bên cạnh chiếc điện thoại Magic Vs2, Honor cũng đã tung ra đồng hồ thông minh mới nhất của mình mang tên Honor Watch 4 Pro. Chiếc đồng hồ này sở hữu màn hình LTPO AMOLED 1.5 inch với chức năng Always-on Display (AOD), khung thép không gỉ thời trang và hỗ trợ eSIM với kết nối LTE.

Những điểm nổi bật của Watch 4 Pro

Watch 4 Pro được tích hợp khả năng chống nước 5 ATM cho phép người dùng có thể đeo khi đang bơi trong hồ. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này còn có kết nối GPS, NFC và Bluetooth 5.2 vô cùng ấn tượng.

Honor-Magic-Vs2-6

Bạn cũng có thể gọi điện thoại và nghe nhạc với chiếc đồng hồ này. Khi được ra mắt, Watch 4 Pro sẽ được chạy hệ điều hành MagicOS 7.2.

Honor cũng đã tích hợp hàng loạt cảm biến giúp chiếc đồng hồ này có thể theo dõi sức khỏe của người dùng tốt hơn. Watch 4 Pro tự hào sở hữu pin 480 mAh có thời gian sử dụng lên đến 10 ngày với mức sử dụng thông thường và 3 ngày ở chế độ eSIM. Bạn cũng nhận được hỗ trợ sạc không dây lên đến 4,5W.

Giá bán của Watch 4 Pro

Honor Watch 4 Pro được ra mắt với 3 màu: Đen, Nâu và Xanh Đậm. Giá khởi điểm của chiếc đồng hồ này là 1,599 CNY (khoảng 5.4 triệu đồng) cho phiên bản dây silicon. Nếu bạn muốn sở hữu phần dây được làm bằng da, bạn sẽ phải trả thêm 200 CNY (khoảng 670 nghìn đồng). Chiếc đồng hồ này dự kiến sẽ được phát hành tại thị trường Trung Quốc vào ngày 16 tháng 10 sắp tới.

Honor-Magic-Vs2-7

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về Honor Magic Vs2 vừa được trình làng cùng với đồng hồ thông minh Watch 4 Pro. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có được những thông tin bổ ích về 2 sản phẩm mới nhất của nhà Honor.

Nếu bạn là một tín đồ công nghệ và muốn sở hữu cho mình những sản phẩm công nghệ với mức giá tốt nhất, hãy truy cập ngay website chính thức của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Đừng quên tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có cơ hội nhận ngay nhiều phần quà giá trị khi tham gia các minigame trong nhóm nhé.”

 

Tin mới nhất
ket-qua-duc-scotland-thumb
Kết quả Đức Scotland: Khai màn thuận lợi cho đội chủ nhà
lpl-mua-he-2024-thumb
Thông tin 17 đội tuyển tranh đấu trong sự kiện LPL mùa hè
tai-proshow-producer
Proshow Producer – ứng dụng tạo video từ ảnh và nhạc chuyên nghiệp và dễ sử dụng
Action-Button-iOS18
Nút Action Button trên iPhone 15 Pro Max của bạn sẽ mạnh mẽ và nhiều tính năng hơn trong iOS 18