s24-ultra-khai-mac-the-van-hoi-paris-2024

Hơn 200 chiếc Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ dùng để phát sóng lễ khai mạc Thế vận hội Paris 2024

XEM NHANH

Samsung đang hợp tác với Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) và Dịch vụ phát thanh truyền hình Olympic (OBS) để phát sóng Thế vận hội Paris 2024 vào mùa hè năm nay. Đáng chú ý, thương hiệu công nghệ Hàn Quốc sẽ sử dụng thiết bị của mình, điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra để truyền hình trực tiếp cho sự kiện mang tầm cỡ quốc tế này.

Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ phát sóng lễ khai mạc Thế vận hội Paris 2024

Thông tin từ trang Gsmarena, lần đầu tiên lễ khai mạc Thế vận hội Paris 2024 được tổ chức ngoài trời chứ không phải bên trong khuôn viên sân vận động. Các vận động viên sẽ diễu hành trên các bục nổi trên sông Seine. Hơn 200 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ được gắn trên những chiếc thuyền để truyền hình trực tuyến cuộc diễu hành.

s24-ultra-khai-mac-the-van-hoi-paris-2024-1

Cảnh quay HDR chất lượng cao được quay bằng thiết bị Galaxy S24 Ultra sẽ được chia sẻ và phát trực tuyến qua mạng 5G riêng do Orange, nhà cung cấp mạng di động chính thức của Paris 2024 tại Pháp cung cấp. Orange sẽ chịu trách nhiệm lắp đặt hơn chục ăng-ten 5G dọc theo sông Seine để tạo ra mạng 5G độc lập đầu tiên ở Pháp. Sự hợp tác tiên phong này được thiết kế để đảm bảo trải nghiệm xem và kết nối 5G liền mạch cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

Với tư cách là đối tác mảng điện thoại di động thông minh và thiết bị Máy tính chính thức của Thế vận hội Olympic và Paralympic, Samsung sẽ khai thác công nghệ di động tiên tiến và kết nối 5G để mang đến góc nhìn gần hơn về những khoảnh khắc thi đấu và ăn mừng mang tính biểu tượng này.

s24-ultra-khai-mac-the-van-hoi-paris-2024-2

Hành động này của Samsung Galaxy không chỉ chỉ giúp Paris 2024 thực hiện được lời hứa trở thành Thế vận hội cởi mở nhất từ ​​trước đến nay mà còn tiếp tục phát huy di sản đổi mới của Samsung trong việc hỗ trợ khai mạc Thế vận hội Olympic và Paralympic.

Chất lượng quay phim trên Samsung Galaxy S24 Ultra

Galaxy S24 Ultra cung cấp các tính năng video hàng đầu, bao gồm zoom quang và công nghệ HDR10+, đảm bảo cảnh quay rõ ràng và sáng tạo. Đó là lý do tại sao nó có thể dùng làm thiết bị phát sóng khai mạc Thế vận hội Paris 2024.

Galaxy S24 Ultra  cung cấp rất nhiều độ phân giải video và tốc độ khung hình để phục vụ cho các tình huống quay đa dạng. Người dùng có thể thoải mái quay độ phân giải lên tới 8K 30 khung hình / giây bằng camera chính và ống kính tele 5x, trong khi tất cả năm camera, bao gồm cả camera mặt trước, đều hỗ trợ quay 4K 60 khung hình / giây liền mạch.

s24-ultra-khai-mac-the-van-hoi-paris-2024-3

Hơn nữa, camera chính phía sau có khả năng đạt được 4K 120 khung hình / giây ở chế độ chuyển động chậm, mang đến cho người dùng sự linh hoạt và khả năng thích ứng để ghi lại những khoảnh khắc với độ chính xác ngoạn mục. Âm thanh được thu ở dạng âm thanh nổi ở tốc độ 256kbps, đảm bảo chất lượng âm thanh đỉnh cao bổ sung cho hình ảnh rực rỡ của cảnh quay.

Một trong những tính năng nổi bật của S24 Ultra là khả năng ghi ở định dạng HDR10+, mang lại dải động và tái tạo màu sắc nâng cao để mang lại trải nghiệm xem thực sự sống động. Công nghệ tiên tiến này đảm bảo rằng cảnh quay được tối ưu hóa cho màn hình HDR, mang đến cho người xem hình ảnh sống động và chân thực như thật.

Lời kết

Trên đây là thông tin hơn 200 chiếc Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ dùng để phát sóng lễ khai mạc Thế vận hội Paris 2024. Với khả năng quay video tiên tiến, bao gồm công nghệ HDR10+, khả năng quay chuyển động chậm và độ ổn định vượt trội, S24 Ultra đặt ra một chuẩn mực mới cho quay phim di động.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Nút Action Button trên iPhone 15 Pro Max của bạn sẽ mạnh mẽ và nhiều tính năng hơn trong iOS 18

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại