Resize check text chuyển địa chỉ

Hoàng Hà chuyển địa chỉ chi nhánh: Đón nhà mới – Sale cực hời

XEM NHANH

Chi nhánh Hoàng Hà Mobile tại 1142-1144 đường 3/2, TP. Hồ Chí Minh chính thức được chuyển với địa chỉ mới cùng nhiều khuyến mại siêu hấp dẫn.

Showroom mới được mở tại địa chỉ 1060 đường 3/2. Cửa hàng mới chỉ cách cửa hàng cũ 200m, các bạn có thể xem bản đồ đường đi tại đây.

Nhân sự kiện này, Hoàng Hà tung ra nhiều khuyến mại cực khủng áp dụng từ ngày 12-20/3 dành cho khách hàng tới mua sắm tại cửa hàng này.

Đón nhà mới – Sale cực hời

hoàng hà chuyển địa chỉ

Thay pin iPhone chỉ từ 140K

Trong tuần khuyến mại này, khách hàng có thể tới địa chỉ trên để thay pin iPhone chỉ từ 140.000đ. Hiện tại, pin được bán ra tại Hoàng Hà là pin Pisen chính hãng, với dung lượng chuẩn theo thông số của Apple. Ngoài ra, Hoàng Hà cũng cung cấp pin Pisen dung lượng cao, đem lại thời lượng sử dụng vượt trội hơn. Đây đều là các sản phẩm chính hãng 100% và hoàn toàn tương thích với iPhone của bạn.

Phụ kiện đồng giá 39K, 99K, 199K

Mừng khai trương cửa hàng mới, phụ kiện chính hãng tại Hoàng Hà Mobile đang sale sập sàn. Khách hàng có cơ hội sở hữu cục sạc, dây cáp, pin dự phòng với mức giá siêu ưu đãi chỉ từ 39.000đ. Các sản phẩm này đều là hàng chính hãng, được bảo hành 1 năm.

Điện thoại giảm giá tới 6 triệu đồng

Khi mua Galaxy S20 Series tại Hoàng Hà Mobile, khách hàng sẽ được tặng ngay bộ quà khủng trị giá lên tới 10 triệu đồng. Không chỉ thế, các sản phẩm di động tới từ các hãng Apple, Nokia, Oppo, Xiaomi, Vsmart, Realme,… cũng đang được khuyến mại khủng. Hoàng Hà Mobile là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại chính hãng uy tín, với mức giá rẻ hơn giá thị trường 20-30%.

Hãy ghé thăm ngay số 1060 đường 3/2, quận 11 để không bỏ lỡ ưu đãi nha. Hoàng Hà Mobile rất mong nhận được thêm sự quan tâm của nhiều người yêu công nghệ trong tương lai sắp tới. Hoàng Hà cũng rất cảm ơn những fan đã đồng hành trong suốt thời gian vừa qua!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600