Hoá ra Nokia D1C là tablet chứ không phải smartphone!

XEM NHANH

Sau khi chia tay Microsoft, làng công nghệ xuất hiện hàng loạt thông tin rò rỉ về một mẫu điện thoại mang tên Nokia D1C. Nhưng mới đây, theo tin mới nhất từ GFXBench, hóa ra chiếc “smartphone” này lại là một chiếc tablet.

nokia1

Hóa ra D1C không phải là điện thoại mà là một chiếc máy tính bảng

Không smartphone thì tablet

Cách đây không lâu, Trên Geekbench đã xuất hiện thông tin về một chiếc smartphone Nokia D1C chạy Android 7.0. Theo Antutu, Nokia D1C sử dụng chip Snapdragon 430. Trong khi đó, tuy chưa rõ kích cỡ nhưng màn hình của máy sẽ có độ phân giải Full HD 1920 x 1080. 

nokia2

nokia1

Bảng thông số rò rỉ của Nokia D1C

Vì vậy, tất cả chúng ta đều lầm tưởng rằng đây là một chiếc smartphone. Nhưng khá bất ngờ khi bảng cấu hình trên GFXBench cho thấy D1C là một tablet có màn hình Full HD 13.8 inch. Đồng thời, GFXBench cũng cho thấy những thông số cấu hình còn lại của D1C khá tương đồng với thông tin rò rỉ trước đây, như chạy Android 7.0, dùng chip Snapdragon 430 1.40 GHz, RAM 3GB. Nhưng camera trong đợt xuất hiện lần này lại là 15MP/16MP chứ không phải 13MP như trên AnTuTu trước đây.

Nokia sẽ chạy cùng lúc 2 mảng smartphone và tablet

Sau khi Microsoft chính thức công bố hãng đã bán mảng sản xuất điện thoại cơ bản, phía Nokia cũng thông báo ngay rằng họ sẽ cấp quyền sản xuất smartphone và tablet độc quyền cho một công ty có tên HMD tại Phần Lan. Hợp đồng phát triển sẽ kéo dài trong 10 năm, và những thiết bị mới sẽ chạy nền tảng Android đầy đủ chứ không phải Windows Phone hay một phiên bản khác của Android như dòng Nokia X trước đây.

nokia3

CEO Rajeev Suri đã xác nhận trên tài khoản Twitter của hãng rằng Nokia sẽ giới thiệu một mẫu sản phẩm mới tại triển lãm MWC 2017

Thương hiệu Nokia đang có những động thái rõ rệt cho việc sớm trở lại thị trường thiết bị di động trong thời gian tới, đánh dấu cột mốc sau một thời gian dài. Nokia D1C dự kiến có thể được ra mắt tại sự kiện MWC 2017 vào tháng 2 năm sau. Chúng tôi sẽ quay lại trở lại với thông tin mới nhất về siêu phẩm nhà Nokia nhé!

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo