HHip

Hồ Ngọc Hà là sao Việt đầu tiên sở hữu iPhone 12?

XEM NHANH

Không chỉ những anh em mê công nghệ, mà ngay cả các sao Việt cũng đang háo hức muốn sở hữu chiếc iPhone 12 vừa ra mắt. Có điện thoại chỉ sau vài ngày ra mắt, Hồ Ngọc Hà liệu có phải sao Việt đầu tiên sở hữu iPhone 12 – chiếc điện thoại cực “hot”?

Vừa qua, Apple mới cho ra mắt mẫu điện thoại iPhone 12 tại sự kiện Apple Speed. Và hai thiết bị được mở bán đầu tiên là iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Đây đều là hai thiết bị mới với thiết kế mới, con chip A14 Bionic cực khủng cùng khả năng sử dụng mạng 5G.

iPhone mới vốn dĩ đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Ngay khi một thiết bị mới được ra mắt, ai cũng muốn trở thành những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu nó. Nhất là trong thời buổi tình hình dịch Covid-19, việc vận chuyển iPhone khó khăn, người dùng lại càng “ráo riết” tìm nguồn mua chiếc điện thoại này.

Các sao Việt cũng không nằm ngoài trào lưu này. Vừa qua, Hồ Ngọc Hà có đăng lên mục story trên Instagram của cô về việc sở hữu chiếc điện thoại cực “hot” này rất sớm. Theo như hình ảnh trên vỏ hộp, thì đây là chiếc iPhone 12 Pro. Như vậy, Hà Hồ là một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu siêu phẩm năm nay của nhà Táo.

Hồ Ngọc Hà là sao Việt đầu tiên sở hữu iPhone 12
Hà Hồ háo hức khoe chiếc điện thoại iPhone 12 Pro mới trên Instagram

Tạm kết

Ai cũng mong chờ và đón đợi được trên tay chiếc iPhone mới nhất. Tuy nhiên, chiếc iPhone này vẫn chưa được bán chính thức tại Việt Nam, hiện chỉ có thể mua qua những hệ thống xách tay. Nếu an hem không quá “vội”, thì hãy chờ đợi sản phẩm về bán chính thức tại Hoàng Hà, giá sẽ tốt hơn nhiều so với order trung gian.

Cũng đừng quên rằng Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà bán lẻ Apple được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Click tại đây để đặt trước dòng sản phẩm iPhone 12 chính hãng VN/A với giá ưu đãi chỉ từ 17,99 triệu (giá áp dụng khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới).

bảng giá

Xem thêm: Ứng dụng chỉnh màu tóc ảo diệu TRIỆU LIKE

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill