HMD gửi thư mời “bí ẩn” ra mắt 7 mẫu điện thoại Nokia tại MWC

XEM NHANH

ra mắt nokia

Những chiếc điện thoại Nokia nào sẽ ra mắt tại MWC 2017?

Ông bầu mới của những chiếc điện thoại Nokia, tập đoàn HMD Global đã chính thức gửi thư mời cho các đơn vị báo chí, truyền thông về lễ công bố smartphone Nokia mới tại sự kiện MWC diễn ra tại Tây Ban Nha vào ngày 26/2 tới đây. Theo đó, sẽ có khoảng 7 chiếc smartphone Nokia mới được ra mắt

Nội dung bí ẩn bên trong bức thư mời tới sự kiện của những chiếc điện thoại Nokia

Giới công nghệ đang lan truyền bức thư được đăng tải bởi tài khoản chính thức của nhãn hiệu Nokia Mobile, hé lộ về sự kiện 26/2 tại MWC, nơi mà có khả năng những “đứa con” của huyền thoại một thời này sẽ được ra mắt người hâm mộ khắp thế giới. Nội dung bưc thư như sau: “Nếu bạn tham gia Mobile World Congress tại Barcelona, chúng tôi mời bạn đến tham gia cùng tại Bảo tàng nghệ thuật Barcelona để nghe những thông tin phần tiếp theo của câu chuyện về Nokia. Sẽ có nhiều thông tin mới trong sự kiện này, mong bạn làm ơn ghi nhớ thời gian và địa điểm.”

ra mắt nokia

Sự kiện ra mắt của Nokia sẽ diễn ra vào chủ nhật, ngày 26/2/2017 lúc 16h30 – 17h30 theo giờ địa phương

Những “tân chiến binh” nào sẽ trình làng?

Giới công nghệ đang được dịp đoán già đoán non về ẩn ý của HMD trong bức thư trên. Tuy nhiên, có thể hiểu rằng “ông bầu” đang ngầm muốn nói , sau smartphone đánh dấu sự trở lại của Nokia là Nokia 6 sẽ còn rất nhiều các sản phẩm khác được ra mắt vào ngày hôm đó. Theo nhiều nguồn tin, có thể sẽ có ra mắt 7 chiếc điện thoại Nokia trình làng bao gồm 6 smartphone tầm trung, trong đó có Nokia 6 và 1 mẫu flagship Nokia 8.

ra mắt nokia

Nokia 6 bản quốc tế cũng sẽ xuất hiện

Theo những thông tin rò rỉ, “tân chiến binh” mạnh nhất nhà Nokia thời điểm này – Nokia 8 sẽ được trang bị vi xử lí Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm, chạy hệ điều hành Anroid 7.0 Nougat mới nhất, đi kèm đó là màn hình Super AMOLED 5,7 inch độ phân giải Quad HD (2560 x 1440 pixel) với hai biến thể, một màn hình phẳng và một màn hình cong. Về camera, camera trước có độ phân giải 12MP hỗ trợ chụp hình tự sướng, đồng thời camera chính 24MP với công nghệ chống rung quang học OIS và ổn định quay phim EIS. Mẫu flagship này sẽ có hai phiên bản bộ nhớ 64GB hoặc 128GB, và đều có thể mở rộng thông qua khe cắm microSD lên tới 256GB.

ra mắt nokia

Hình ảnh camera 24 MP bị rò rỉ của Nokia 8

Sau khi ra mắt độc quyền tại thị trường Trung Quốc với giá 250 USD (tương đương 5,5 triệu đồng) thì 26/2 này, Nokia 6 phiên bản quốc tế cũng sẽ lộ diện và được bán khắp thế giới. Với siêu phẩm được mong ngóng nhất Nokia 8 thì vẫn chưa có giá chính thức. Hãy cùng đếm ngược chờ đợi khoảnh khắc những chiếc điện thoại Nokia ra mắt cùng chúng tôi nhé.

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo