Hình nền Xiaomi Mi MIX 3 “gây thương nhớ” bởi phiên bảnTử Cấm Thành

Hình nền Xiaomi Mi MIX 3 “gây thương nhớ” bởi phiên bản Tử Cấm Thành

XEM NHANH

Xiaomi Mi MIX 3 đã có mặt và sẵn sàng đi cùng 500 anh em trên “con đường đời” phía trước. Nếu còn đang mải mê trải nghiệm MIX 3 thì bạn hãy dừng lại và tải ngay bộ hình nền Xiaomi Mi MIX 3.

Bộ hình nền Xiaomi Mi MIX 3 ấn tượng

Ngay từ khi trình làng, Xiaomi đã có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ bằng những sản phẩm smartphone có cấu hình khủng + giá lại “ngon”. Tiếp theo hãng lại khiến “thiên hạ” mê tít với phần cứng cao cấp, tính năng mới hoàn toàn và vẫn giữ một mức giá rất mềm.

Mới đây nhất thì hãng đã trình làng siêu phẩm Mi MIX 3 hoàn toàn mới với thiết kế camera khớp trượt nam châm. Nếu quan tâm thì các bạn có thể xem bài viết trên tay và đánh giá Xiaomi Mi MIX 3 tại đây, nhưng trước hết hãy cùng tải về bộ hình nền mặc định trên Mi MIX 3 ngay nhé.

[sciba leftsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/10/default_wallpaper.jpg” leftlabel=”” rightsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/10/Mi-Mix-3-Special-Edition-Default-Wallpaper.jpg” rightlabel=”” mode=”horizontal” width=””]

Hai trong số 8 hình nền của Xiaomi Mi MIX 3

Bộ hình nền Xiaomi Mi MIX 3 gây chú ý bởi một phiên bản đặc biệt mang tên “Tử Cấm Thành”. Bộ hình nền Tử Cấm Thành nổi bần bật với biểu tượng sư tử vàng ở mặt sau, họa tiết toát lên vẻ mạnh mẽ, quyền lực và huyền bí. Bộ hình nền còn truyền tải thành công chính nét đẹp lịch sử văn hóa của quê nhà Xiaomi.

Bộ hình nền Xiaomi Mi MIX 3 quả thật “thâm thúy”

Như chúng ta biết, Tử Cấm Thành chính là nơi diễn ra buổi ra mắt hoành tráng của Xiaomi Mi MIX 3. Một sự kiện công nghệ diễn ra tại bảo tàng cung điện quốc gia, bảo tàng văn hóa nghệ thuật cổ đại lớn nhất Trung Quốc. Giờ lại thêm bộ hình nền Tử Cấm Thành nữa, Xiaomi đúng thật “không phải dạng vừa đâu”.

Hình nền Xiaomi Mi MIX 3

Xiaomi Mi MIX 3 chắc hẳn biểu hiện cho “một công nghệ, một nghệ thuật”. Còn chờ gì nữa mà bạn không tải ngay bộ hình nền ấn tượng này, như đáp lại “tấm chân tình” của hãng điện tử Xiaomi.

  • Tải về bộ hình nền Xiaomi Mi MIX 3 TẠI ĐÂY | Dung lượng 9.2MB (8 hình)

Những thông tin công nghệ mới nhất luôn được cập nhật tại Hoàng Hà Mobile, đừng quên theo dõi chúng MÌNH để “ngóng kịp” và “hóng tin chính xác” nhé!

Xem thêm: Đánh giá bộ 3 camera Galaxy A7 2018: Samsung đang quay trở lại vị thế?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?
danh-gia-redmi-note-13-series
Những ưu điểm định hình Redmi Note 13 Series là mẫu smartphone “quốc dân” đáng mua nhất hiện nay!
tcl-406s-408
Điện thoại di động TCL 406S | TCL 408: Bộ đôi smartphone bình dân trong khoảng 2 triệu