Mời bạn tải về hình nền Huawei Mate 30 Pro tại đây

Mời bạn tải về trọn bộ hình nền Huawei Mate 30 Pro tại đây

XEM NHANH

Bạn đang vào đúng chỗ để tìm hình nền Huawei Mate 30 Pro rồi đấy. Bạn có thể tải cả album hoặc tải lẻ từng cái ở đường link phía dưới nhé.

Thay áo Huawei Mate 30 Pro trước khi mở bán

Lại một bộ hình nền mới mà chúng mình gửi đến các bạn. Cài đặt hình nền rất thú vị bởi nó làm cho bạn cảm thấy như thể bạn có một chiếc điện thoại mới. Trong trường hợp này, bạn sẽ cảm thấy như mình đang sở hữu siêu phẩm hàng đầu Huawei Mate 30 Pro với rất nhiều cái “nhất”.

Điều mà đặc về những hình nền này là bạn có thể cài đặt chúng trên thiết bị của mình trong, nhưng vẫn có các ứng dụng của Google! Đó là điều mà Huawei Mate 30 Pro không có được khi máy xuẩt xưởng mà không có bất kì ứng dụng nào của Google, ngoại trừ hệ điều hành Android.

Bộ sưu tập hình nền Huawei Mate 30 Pro dưới đây gồm ba cái đầu có kích thước 2.310 x 2.310, trong khi bốn cái ở hàng dưới là 2.340 x 1.080. Các hình ảnh bên dưới đã được nén xuống, do đó, nếu bạn muốn độ phân giải và kích thước đầy đủ, hãy nhấn vào đường link màu cam phía bên dưới nhé.

Tải về hình nền Huawei Mate 30 Pro tại đây: https://drive.google.com/drive/folders/17HCEbEJDB3Q6KjxOaFjoF3-CE0zilexZ?usp=sharing

Mặc dù Huawei đã công bố đầy đủ dòng sản phẩm Mate 30 Series, nhưng khi nào có thể đặt mua được thì chúng mình vẫn chưa có thông tin này. Do đó, trong khi chờ đợi thì hãy thử tải hình nền của máy về trải nghiệm trước xem sao.

Nếu thấy thú vị đừng quên chia sẻ cho bạn bè cùng biết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Realme 5: Lại thêm máy ngon giá hợp lý!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill