Tổng hợp các mẫu hình nền đông cho điện thoại nhiều lượt tải nhất năm 2023

XEM NHANH

Nếu bạn cảm thấy hình nền điện thoại mặc định khá nhàm chán, thì hãy “khoác áo mới” cho nó nhiều màu sắc hơn. Trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu cho bạn bộ sưu tập các mẫu hình nền đông cho điện thoại có nhiều lượt tải xuống nhất trong năm 2023. 

Các mẫu hình nền điện thoại cũng rất đa dạng chủ đề. Có những người thích cài đặt các hình nền đơn giản, dễ thương, hoặc hình nền cool ngầu, độc đáo. Cũng có một số người thích cài đặt hình nền theo lịch hoặc tháng trong năm để ghi nhớ các mốc thời gian. Trong đó, hình nền theo bốn mùa có rất nhiều lượt tải xuống từ người dùng.

Tại sao nhiều người đặt hình nền điện thoại theo mùa?

Khi tìm kiếm hình nền điện thoại, có rất nhiều chủ đề khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn có thể xem trên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile cũng có rất nhiều bài viết tổng hợp các mẫu hình nền cho cả điện thoại và máy tính. Trong đó, các mẫu hình nền theo mùa hoặc thời tiết được rất nhiều người yêu thích. Thử tượng tượng gần đến dịp Tết và bạn đổi hình nền thành hoa đào hay mùa xuân, mỗi khi mở điện thoại cũng cảm thấy háo hức, vui vẻ hơn. Hoặc vào mùa hè, nhiều người sẽ cài đặt ảnh cảnh biển, đi du lịch,…

hình nền đông cho điện thoại

Hình nền điện thoại theo mùa không chỉ giúp bạn ghi nhớ các thời điểm trong năm mà còn mang đến cảm giác phù hợp với thời tiết xung quanh. Hoàng Hà Mobile sẽ tổng hợp các hình nền mới của năm 2023 để bạn có thể tham khảo và cài đặt trong mùa đông năm nay nhé.

Xem thêm: Khám phá bộ sưu tập 50 hình nền đẹp 3D, tải miễn phí 100%

Các mẫu hình nền đông cho điện thoại mới nhất

Mùa đông là mùa yêu thích của nhiều người trong năm. Mặc dù thời tiết lạnh giá và cảnh vật cũng không mang nhiều màu sắc rực rỡ như mùa hè hay mùa thu, nhưng mùa đông cũng có những vẻ đẹp riêng. Mùa đông cũng là thời điểm có nhiều dịp lễ đặc biệt trong năm như: giáng sinh, giao thừa,… Vậy nên các hình nền đông cho điện thoại cũng rất đa dạng chứ không hề nhàm chán đâu nhé.

Hình nền đông cho điện thoại phong cảnh

Đầu tiên, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu hình nền đông cho điện thoại theo các phong cảnh, địa điểm nổi tiếng. Phổ biến nhất là những hình nền cảnh rừng thông phủ tuyết trắng xóa, hoặc những mái nhà gỗ trên núi tuyết. Các phong cảnh mùa đông mang lại cảm giác vừa đẹp mắt, vừa bí ẩn, khiến người xem tò mò muốn được khám phá không gian phía sau lớp tuyết đó. Bạn có thể tham khảo một số mẫu hình nền phong cảnh mùa đông dưới đây nhé.

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại
Hình nền rừng cây thông mùa đông ở những quốc gia ở khu vực châu Âu

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại
Hình nền núi Phú Sĩ (Nhật Bản) trong mùa đông

Hình nền đông cho điện thoại người tuyết

Nhắc đến mùa đông, bạn nghĩ đến những hình ảnh gì? Đó có thể là lò sưởi cháy rực, những căn nhà gỗ, rừng thông, nhưng một thứ có thể coi là biểu tượng của mùa đông, chính là người tuyết. Ở một số quốc gia vào mùa đông sẽ có khi hậu lạnh giá đến mức âm độ như các nước châu Âu hay Nhật Bản, Hàn Quốc. Người dân sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm tuyết rơi, và có một hoạt động thú vị đó là làm người tuyết. Người tuyết mùa đông chính là những khối tuyết, được tạo thành hình thù khác nhau. Người tuyết đầu tròn, thân tròn, trông giống như đồ chơi lật đật của trẻ nhỏ.

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại

Sau khi tạo hình cho người tuyết, mọi người sẽ gắn thêm mắt, mũi, miệng từ những viên đá, sỏi, và gắn tay, chân là các cành cây khô. Đôi lúc, khi đi trên đường bạn sẽ nhìn thấy trước cửa mỗi căn nhà có một người tuyết như đang đứng canh giữ. Người tuyết phổ biến và trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều sự kiện hoặc các đồ vật trang trí mùa đông.

Ví dụ như hình ảnh người tuyết cũng được trang trí trên các cây thông, chùm lá nguyệt quế trong dịp lễ giáng sinh. Ngoài ảnh chụp thật, có rất nhiều hình nền điện thoại người tuyết cũng được vẽ lại bằng công cụ đồ họa khác nhau. Người tuyết cũng xuất hiện trong rất nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng dành cho trẻ nhỏ. Nếu bạn cũng yêu thích hình ảnh người tuyết thì có thể tham khảo bộ sưu tập hình nền này nhé.

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại

Hình nền đông cho điện thoại hoa tuyết

Ngoài người tuyết thì hoa tuyết cũng là biểu tượng của mùa đông. Hoa tuyết có cấu trúc độc đáo, hình thành từ những tinh thể băng tạo nên các hình khác nhau. Hoa tuyết rất nhỏ, không phải lúc nào bạn cũng có thể nhìn được rõ hình dạng của nó. Chính vì vậy những bức ảnh chụp cận cảnh hoa tuyết luôn tạo cho người xem cảm giác thú vị khi được nhìn ngắm vẻ đẹp của nó.

Các bức ảnh chụp bông hoa tuyết luôn khiến người xem phải xuýt xoa vì vẻ đẹp tự nhiên độc đáo. Những bông hoa tuyết trong suốt trên nền tuyết trắng chính là vẻ đẹp độc đáo của “bàn tay” tạo hóa. Dưới đây là một số mẫu hình nền đông cho điện thoại hình hoa tuyết cho bạn lựa chọn nhé.

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại

Hình nền đông cho điện thoại động vật

Mùa đông không phải thời điểm yêu thích của các loại động vật. Bởi thời tiết lạnh giá không thích hợp cho các hoạt động săn mồi hay di chuyển bên ngoài. Ngay cả gấu trắng – loài động vật được xem như biểu tượng của mùa đông hay các vùng đất lạnh giá quanh năm, cũng chọn ngủ đông trong những ngày thời tiết giá rét. Mặc dù vậy, chúng ta vẫn có những bức ảnh chụp động vật để cài làm hình nền đông cho điện thoại. Rất nhiều nhiếp ảnh gia đã bắt gặp được các khoảnh khắc độc đáo, thú vị của động vật trong mùa đông và ghi lại nó qua ống kính máy ảnh. Cùng xem trong bộ sưu tập dưới đây nhé.

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại

Hình nền đông cho điện thoại theo dịp lễ

Mùa đông lạnh giá nhưng mỗi khi nhắc đến mùa đông người ta vẫn thường gọi nó là “mùa của lễ hội”. Đúng là như vậy, 3 tháng cuối năm có rất nhiều lễ hội và các hoạt động thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Thời điểm cuối năm cũng là lúc mỗi người muốn dành thời gian nhìn lại 365 ngày đã qua, cảm ơn những người thân yêu đã ở bên mình bằng những món quà kỉ niệm. Nhờ thế, mùa đông không còn cảm giác lạnh giá mà trở nên ấm áp hơn. Và giáng sinh chính là dịp lễ lớn nhất, phổ biến nhất trong mùa đông tại nhiều quốc gia, khu vực trên toàn thế giới.

Lễ giáng sinh thường diễn ra vào khoảng thời gian từ đầu tháng 12 cho đến 24/12. Một số nơi sẽ tổ chức lễ giáng sinh cùng với ngày đầu tiên của năm mới. Tại Việt Nam, lễ giáng sinh cũng là hoạt động thu hút rất nhiều người. Nếu bạn cũng yêu thích lễ hội này, dưới đây là một số tùy chọn hình nền điện thoại bạn có thể sử dụng vào tháng 12 tới.

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại
Khung cảnh giáng sinh nổi bật với cây thông trang trí

Ngoài ra, Hoàng Hà Mobile cũng giới thiệu cho bạn một số mẫu hình nền đông cho điện thoại dùng vào dịp Tết dương lịch năm mới dưới đây.

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại

Xem thêm: Hình nền thiên nhiên tải nhiều nhất cho điện thoại và máy tính

Hình nền đông cho điện thoại nhân vật hoạt hình

Bên cạnh các mẫu hình nền dịp lễ hội cuối năm, cũng có rất nhiều hình nền nhân vật hoạt hình yêu thích của trẻ em với khung cảnh mùa đông. Bạn có thể cài đặt các hình Doremon, nhóc Shinosuke, hoặc người tuyết Olaf của hoạt hình Elsa. Ngoài ra, cũng có rất nhiều phim hoạt hình được lấy bối cảnh mùa đông. Bạn có thể cài đặt hình nền khung cảnh yêu thích trong một tập phim nào đó đã từng xem qua chẳng hạn. Cùng xem những mẫu hình nền đông cho điện thoại các nhân vật hoạt hình dưới đây nhé.

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại
Hình nền Doremon và những người bạn trong những bộ phim quen thuộc với các bạn nhỏ.

Hình nền phim hoạt hình nữ hoàng băng giá Elsa – một bộ phim rất phổ biến trên khắp thế giới với câu chuyện tình bạn giữa Elsa và người tuyết Olaf. Nhân vật Olaf cũng được rất nhiều trẻ em yêu thích bởi tạo hình đáng yêu.

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại

Hình nền đông cho điện thoại anime

Hình nền anime được rất nhiều người yêu thích và cài đặt cho điện thoại của mình. Nếu bạn chưa biết thì anime là một loại nghệ thuật đặc trưng của Nhật Bản. Nghệ thuật anime xuất hiện trong truyện tranh, phim ảnh và trở nên phổ biến tại quốc gia này cũng như nhiều khu vực khác. Tại Việt Nam, nghệ thuật anime cũng rất phổ biến, đặc biệt với những bạn trẻ và những người yêu thích các nét đẹp văn hóa Nhật Bản. Về cơ bản các hình ảnh anime trông giống như một bức tranh vẽ tay, vì thế nó vô cùng đa dạng. Mỗi hình ảnh chứa đựng câu chuyện và ý nghĩa khác nhau.

Dưới đây là một số hình nền đông cho điện thoại theo chủ đề anime mà Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp, bạn có thể lựa chọn và cài đặt nếu yêu thích nghệ thuật này nhé.

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại

hình nền đông cho điện thoại

Xem thêm: Tổng hợp hình nền điện thoại anime đẹp, dễ thương nhất

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã giới thiệu đến bạn bộ sưu tập các mẫu hình nền đông cho điện thoại độc đáo được nhiều người tải xuống trong năm 2023. Còn rất nhiều chủ đề thú vị về hình nền điện thoại sẽ tiếp tục được tổng hợp và gửi đến bạn đọc theo dõi trang tin tức của của Hoàng Hà Mobile trong thời gian tới.

Tạm kết

Tất cả hình nền điện thoại trong bài viết này đều được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng. Bạn có thể chọn các hình nền đông điện thoại tùy theo sở thích riêng cho thiết bị của mình. Mỗi khi nhìn thấy các hình nền này, bạn sẽ cảm thấy thú vị và có không khí mùa đông hơn. Nếu bạn yêu thích mùa đông nhất trong năm thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ sưu tập này rồi. Hy vọng bạn sẽ có thêm lựa chọn và tìm được hình nền điện thoại ưng ý sau khi tham khảo bài viết từ Hoàng Hà Mobile.

Trên đây là bài viết tổng hợp các mẫu hình nền đông cho điện thoại độc đáo và nhiều lượt tải xuống trong năm 2023. Bạn đọc thích chủ đề này hãy để lại bình luận bên dưới nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
Tạo hình nền Anime phong cách truyện tranh
yugi-h5-1
Code Yugi H5 mới nhất tháng 07/2024: Cách nhận và nhập code
Loạt cốt truyện POPPY được hé lộ thêm thí nghiệm 1186 trong POPPY Playtime 4
arcane-1
Đây là những điều bạn cần biết về Arcane khi bắt đầu với season 2