Khám phá bộ sưu tập 50 hình nền đẹp 3D, tải miễn phí 100%

XEM NHANH

Bạn không thích lựa chọn những tấm ảnh đơn điệu làm hình nền cho điện thoại và máy tính của mình. Vậy để chúng tôi gợi ý đến bạn các tấm ảnh nền đẹp 3D nhé. Ngay trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ tổng hợp 50 hình nền đẹp 3D. Chắc chắn các bức ảnh sẽ chinh phục mọi giới hạn tưởng tưởng của bạn.

Khái niệm hình 3D là gì?

Hình 3D, hay còn được gọi là hình 3 chiều, thuật ngữ này dùng để chỉ về những hình ảnh có có chiều sâu trong mô hình hình học. Tuy nhiên, hiện trạng ngày nay có rất nhiều người bị nhầm lẫn giữa hình 3D và 2D. Nhưng với hình phẳng 2D, nó chỉ có chiều rộng và chiều cao mà thôi. Còn hình 3D sẽ là một không gian 3 chiều, bao gồm chiều rộng, chiều cao và chiều sâu.

hinh-nen-dep-3d-1
Khái niệm hình 3D là gì?

Hơn nữa, công nghệ 3D ngày nay được phát triển rất mạnh mẽ. Đặc biệt nhất là trong lĩnh vực đồ họa máy tính và truyền thông. Nó đã giúp cho con người tạo ra các bức ảnh, video với mô phỏng vô cùng sống động. Không những thế, hình họa 3D còn được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác. Chẳng hạn như phim ảnh, trò chơi điện tử, kiến trúc, thiết kế sản phẩm và giảng dạy. Với sự ứng dụng phổ biến này, ngày càng có nhiều người được trải nghiệm sự đa chiều từ hình 3D một cách chất lượng nhất.

Tại sao bạn nên lựa chọn hình nền 3D đẹp?

Hãy thử tưởng tượng, mỗi lần bạn mở máy tính hay “dế yêu” của mình lên đều được nhìn thấy một khung cảnh thiên nhiên vô cùng chân thật. Nó sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và gần gũi. Cũng chính nhờ vào sự sống động này mà nhiều người đã lựa chọn ảnh 3D làm màn hình nền.

Bên cạnh đó, sự sáng tạo và độc đáo mà hình nền 3D lại được đánh giá rất cao. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng ưu điểm này để tạo ra một không gian làm việc đầy cá tính. Cùng với đó, màn hình máy tính của bạn cũng được “tô điểm” thêm một phong cách khác biệt.

hinh-nen-dep-3d-2
Tại sao bạn nên lựa chọn hình nền 3D đẹp?

Đặc biệt, hình nền 3D còn có khả năng tăng cường trải nghiệm và trí tưởng tượng của bạn. Tại sao chúng tôi lại nói như thế? Nghe có vẻ vô lý phải không nào. Nhưng thật ra, ảnh 3D có thể tạo ra cảm giác trực quan đa chiều. Đồng thời, nó còn cho phép bạn được “lạc” vào không gian ảo đầy ma mị. Nói cách khác, hình 3D sẽ kích thích sự tưởng tượng và tăng cường tinh thần làm việc cũng như giải trí cho bạn.

Từ những thông tin trên, chúng ta thấy được rằng hình 3D quả thật là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện cá tính riêng cho mỗi người. Vậy thì ngay sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn bộ sưu tập 50 hình nền 3D. Nhanh tay lưu về bạn nhé!

Tải ngay 50 hình nền đẹp 3D miễn phí

Hiện nay, hình nền 3D có rất nhiều loại cùng với nhiều phong cách khác nhau. Không những thế, có rất nhiều trang web trực tuyến cung cấp nguồn tài nguyên hình nền 3D miễn phí. Trong đó, Hoàng Hà Mobile là một lựa chọn đáng tin cậy để bạn tải các hình ảnh “độc nhất vô nhị” này.

Tải hình nền 3D cho máy tính

Hình nền 3D cho máy tính đang nhận được lượt tìm kiếm rất cao trên Google, với hơn 19.000.000 lượt quan tâm. Con số này cũng đủ chứng minh về độ hot của những bức ảnh 3D đầy sống động. Không những thế, hình nền đẹp 3D dành cho máy tính cũng có rất nhiều chủ đề khác nhau. Vì lý do này, chúng tôi sẽ tổng hợp hết các chủ đề ảnh 3D “hot trend” nhất hiện nay. Nhanh tay lưu về ngay kẻo lỡ nhé!

Hình nền 3D cảnh quan thiên nhiên cho máy tính

Đây là một trong những chủ đề hình ảnh 3D được nhiều bạn quan tâm và tải về cho máy tính. Bởi khi công nghệ 3D kết hợp cùng không gian thiên nhiên sẽ tạo ra những tác phẩm có 1-0-2. Nhìn cảnh sắc thiên nhiên sống động như thật, chắc hẳn ai cũng phải siêu lòng. Và trước tiên mời bạn thưởng thức phong cảnh núi rừng được kiến tạo trong một bức ảnh nền 3D đẹp là như thế nào nha.

hinh-nen-dep-3d-3
Hình 1
hinh-nen-dep-3d-4
Hình 2
hinh-nen-dep-3d-5
Hình 3
hinh-nen-dep-3d-6
Hình 4
hinh-nen-dep-3d-7
Hình 5
hinh-nen-dep-3d-8
Hình 6
hinh-nen-dep-3d-9
Hình 7
hinh-nen-dep-3d-10
Hình 8

Chưa hết đâu, hình nền thiên nhiên 3D còn được thể hiện ở những bức ảnh bầu trời cực cuốn. Nếu bạn là một người thích thú với sự trong xanh thì chắc hẳn những tấm ảnh bên dưới đây sẽ tạo nên điểm nhấn cho máy tính của bạn.

hinh-nen-dep-3d-11
Hình 9
hinh-nen-dep-3d-12
Hình 10
hinh-nen-dep-3d-13
Hình 11
hinh-nen-dep-3d-14
Hình 12
hinh-nen-dep-3d-15
Hình 13

Còn nếu bạn thích sự đặc biệt và độc lạ thì chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn các hình nền sa mạc 3D. Theo đó, các bức ảnh lấy chủ đề sa mạc sẽ mang đến cho bạn một cảm giác bí ẩn và hoang dã. Bạn có thể tận hưởng cảnh quan đồi cát mênh mông. Cùng với đó là các tảng đá nhiều màu sắc, cây cối khẳng khái và một bầu trời rực rỡ.

hinh-nen-dep-3d-16
Hình 14
hinh-nen-dep-3d-17
Hình 15
hinh-nen-dep-3d-18
Hình 16
hinh-nen-dep-3d-19
Hình 17

Đến đây, chúng ta đã có không ít ảnh nền 3D đẹp về thiên nhiên rồi phải không nào. Trường hợp bạn vẫn còn muốn tìm kiếm thêm nhiều ảnh đẹp khác thì hãy theo dõi nội dung tiếp theo sau đây.

Hình nền khối 3D đa chiều cho máy tính

Một cách hay để bạn thể hiện sự sáng tạo của mình ngay trên màn hình máy tính, đó chính là sử dụng mẫu hình nền khối 3D đa chiều. Kiểu hình nền 3D này sẽ sử dụng và sắp xếp các hình khối cơ bản như hình lập phương, hình trụ, hình cầu, hình nón hay hình tròn. Từ đó, tạo ra một bố cục ảnh đa dạng về không gian nhưng không kém phần khác biệt.

hinh-nen-dep-3d-20
Hình 18
hinh-nen-dep-3d-21
Hình 19
hinh-nen-dep-3d-22
Hình 20
hinh-nen-dep-3d-23
Hình 21
hinh-nen-dep-3d-24
Hình 22
hinh-nen-dep-3d-25
Hình 23
hinh-nen-dep-3d-26
Hình 24

Ngoài ra, hình nền khối 3D đa chiều còn có thể kết hợp với các yếu tố khác như màu sắc, phong cách, gradient và hiệu ứng động. Hoặc thậm chí là các yếu tố trừu tượng để tạo ra một cái nhìn thú vị nhất. Nhìn chung, khi chọn những hình nền đẹp 3D này, nó sẽ làm nổi bật màn hình và tạo cảm giác hiện đại hơn cho thiết bị của bạn.

Hình nền đẹp 3D siêu xe cho máy tính

Sử dụng hình nền 3D siêu xe là một cách tuyệt vời để bạn thể hiện đam mê của mình. Không chỉ thế, nó còn tạo điểm nhấn cho màn hình nền của bạn. Bởi vì, các hình nền 3D này thường được chụp từ nhiều góc nhìn đẹp, tạo nên hiệu ứng động và phản ánh tốc độ rõ nét của xe. Đặc biệt, đối với các bạn nam có niềm đam mê với các dòng xe sang trọng, họ sẽ ưu tiên chọn hình này làm ảnh đại diện cho máy tính của mình. 

hinh-nen-dep-3d-27
Hình 25
hinh-nen-dep-3d-28
Hình 26
hinh-nen-dep-3d-29
Hình 27
hinh-nen-dep-3d-30
Hình 28
hinh-nen-dep-3d-31
Hình 29
hinh-nen-dep-3d-32
Hình 30

Phải nói, hình nền siêu xe 3D có rất nhiều, chỉ cần bạn tìm kiếm các thương hiệu trên Google là ra ngay thôi. Một vài cái tên gợi ý trong giới “siêu xe” mà bạn có thể lựa chọn làm ảnh nền như Lamborghini, Ferrari, Bugatti hay McLaren. Nếu bạn muốn màn hình máy tính của mình trong “đẳng cấp” hơn thì có thể lựa chọn ảnh nền 3D siêu xe nhé!

Tải hình nền 3D cho điện thoại

Đối với giới trẻ ngày nay, nghệ thuật hình ảnh chưa bao giờ hết hot. Và nếu bạn đang tìm kiếm những tấm hình 3D đẹp cho smartphone của mình thì hãy dừng lại đây vài phút. Chúng tôi đã chọn lọc một bộ sưu tập hình nền đẹp 3D với nhiều chủ đề khác nhau. Hãy cùng khám phá và tận hưởng nguồn cảm hứng mới cho “dế yêu” của mình bạn nha.

Hình nền 3D anime cho điện thoại

Nếu bạn là một wibu có tình yêu cuồng nhiệt với nền văn hóa Nhật Bản thì những hình nền 3D anime sau đây chắc chắn sẽ làm “siêu lòng” bạn. Với những hình ảnh thiết kế chất lượng cao, đi kèm hiệu ứng sắc nét. Còn chần chờ gì nữa mà không xem và lưu ngay về.

hinh-nen-dep-3d-33
Hình 31
hinh-nen-dep-3d-34
Hình 32
hinh-nen-dep-3d-35
Hình 33
hinh-nen-dep-3d-36
Hình 34
hinh-nen-dep-3d-37
Hình 35

Đối với những người hâm mộ  anime và manga, hình nền 3D đẹp là một cách tuyệt vời để trang trí màn hình điện thoại. Bằng cách tải những hình ảnh này về, bạn có thể tận hưởng thế giới anime yêu thích của mình mỗi khi sử dụng thiết bị di động.

Hình nền 3D thú cưng cho điện thoại

Phần này là chuyên dành cho hội cuồng thú cưng nha. Hiện nay, có rất nhiều “con sen” ưa chuộng việc để ảnh nền điện thoại bằng hình 3D thú cưng. Những “boss” chó đáng yêu hay “boss” mèo mũm mĩm điều khiến mọi người say mê. Còn bạn thì sao nào? 

hinh-nen-dep-3d-38
Hình 36
hinh-nen-dep-3d-39
Hình 37
hinh-nen-dep-3d-40
Hình 38
hinh-nen-dep-3d-41
Hình 39
hinh-nen-dep-3d-42
Hình 40
hinh-nen-dep-3d-43
Hình 41

Với một loạt ảnh đáng yêu trên, không biết bạn đã ưng ý được ảnh nào chưa? Chắc chắn một điều rằng, những hình ảnh trên sẽ giúp chiếc điện thoại của bạn trở nên sinh động và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Nếu như vẫn chưa đủ hấp dẫn với bạn, vậy chúng tôi mời bạn đến với chuyên mục hình nền đẹp 3D tiếp theo nha.

Hình nền 3D cute cho điện thoại

Việc thường xuyên thay đổi giao diện màn hình nền giúp mang lại cảm giác mới mẻ cho người dùng. Đặc biệt, hình nền 3D cute được thiết kế theo gam màu tươi sáng và thiết kế ngộ nghĩnh. Chúng còn tạo ra một không gian vui nhộn và lạc quan. Từ đó, mang lại niềm vui và cảm xúc tích cực cho người dùng. Chính vì vậy, các mẫu ảnh này được mọi lứa tuổi mê mẩn.

hinh-nen-dep-3d-44
Hình 42
hinh-nen-dep-3d-45
Hình 43
hinh-nen-dep-3d-46
Hình 44
hinh-nen-dep-3d-47
Hình 45
hinh-nen-dep-3d-48
Hình 46

Nhìn chung, hình nền 3D cute là một sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí màn hình điện thoại. Nó sẽ mang đến niềm vui và sự tươi mới trong cuộc sống hàng ngày. Không những thế, mỗi lần mở khóa điện thoại, bạn còn được “chào đón” bởi sự đáng yêu.

Hình nền 3D game cho điện thoại

Bạn có niềm đam mê mãnh liệt với các trò chơi điện tử? Bạn muốn tải ảnh nền 3D các nhân vật game cho điện thoại nhưng không thấy? Ấy chà chà, vậy thì hãy để Hoàng Hà Mobile giới thiệu đến bạn một kho ảnh game 3D chất lượng cao nhất. Đặc biệt, các hình nền điện thoại này có thể dùng cho cả AndroidIOS luôn nhé.

hinh-nen-dep-3d-49
Hình 47
hinh-nen-dep-3d-50
Hình 48
hinh-nen-dep-3d-51
Hình 49
hinh-nen-dep-3d-52
Hình 50

Một loạt các ảnh nền 3D game cực “xịn sò” đã đủ làm “ghiền” chưa? Những hình ảnh này sẽ giúp bạn như được hòa mình vào không gian độc đáo. Cũng như tận hưởng sự thú vị của thế giới game. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không thể hiện đam mê game của mình qua một chiếc màn hình nền “siêu ngầu” ngay hôm nay!. 

Kết luận

TOP 50 hình nền đẹp 3D mang đến sự sống động và chân thực, cho phép người dùng có trải nghiệm tương tác hơn với hình ảnh. Bạn có thể chọn từ một loạt chủ đề như thiên nhiên, không gian, siêu xe cho đến các nhân vật phim ảnh. Từ đó, mỗi người sẽ có một giao diện phù hợp với sở thích cá nhân và không “đụng hàng”.

Hãy tiếp tục truy cập ngay vào Trang Tin Tức của Hoàng Hà Mobile để khám phá thêm nhiều điều hữu ích khác bạn nhé. Và đừng quên nhấn “Follow” các nền tảng Tiktok, Facebook và Youtube của chúng tôi để cập nhật tin tức mới nhất bạn nha. 

Tin mới nhất
epic-battle-fantasy-5-thumb
Epic Battle Fantasy 5 có đáng chơi nữa và bạn có thể chơi game ở đâu?
a-dance-of-fire-and-ice-thumb
Thử sức phá đảo tốc độ bấm bàn phím với A Dance of Fire and Ice
islanders-thumb
Nhập vai một công dân đảo xây dựng thành phố trên hòn đảo đầy màu sắc
anh-hoa-hong-dep
100+ Hình ảnh Hoa Hồng đẹp nhất