hinh-anh-thuc-te-redmi-9-1

Lộ diện hình ảnh thực tế rõ nét đầu tiên của Redmi 9: Đứa “con lai” của Redmi K30 và Redmi Note 8 Pro

XEM NHANH

Sau nhiều thông tin rò rỉ về cấu hình, tới ngày hôm nay chúng ta đã chính thức thấy được toàn bộ thiết kế của Redmi 9 qua hình ảnh thực tế bị rỏ rỉ dưới đây.

Rò rỉ những hình ảnh thực tế rõ nét đầu tiên của Redmi 9

Trước đây chúng ta đã từng nghe rất nhiều thông tin về mẫu smartphone Redmi 9 của Xiaomi, từ những chứng nhận quan trọng mà máy nhận được, cho tới cấu hình. Trước đây mình cũng đã từng đưa một bài viết về hình ảnh thực tế của Redmi 9, nhưng đó là ảnh chưa rõ nét, bạn đọc có thể xem lại tại đây.

Và tới ngày hôm nay, chúng ta đã chính thức được “diện kiến” hình ảnh thực tế phiên bản chất lượng cao của Redmi 9. Theo đó, theo như bức hình được rò rỉ thì Redmi 9 mặt sau của máy sẽ được thừa hưởng những nét đặc trưng của Redmi K30. Nhưng cụm 4 camera thì lại tương tự như Redmi Note 8 Pro, bao gồm 3 cảm biến được xếp dọc cùng cảm biến vân tay vật lý, bên cạnh la 1 cảm biến khác và đèn Flash LED trợ sáng.

hinh-anh-thuc-te-redmi-9-2

Hình ảnh thực tế rõ nét nhất từ trước tới nay của Redmi 9

Tuy mang thiết kế mặt lưng giống như Redmi K30 nhưng mặt lưng của Redmi 9 lại được thiết kế theo dạng vân sần chứ không phải mặt lưng kính bóng như người đàn anh của mình. Trong bức ảnh đã tiết lộ Redmi 9 sẽ có hai phiên bản màu sắc chính là Xanh lá cây và Tím.

Nhắc lại một chút về thông số phần cứng của máy, như những tin đồn đã rò rỉ từ trước, Redmi 9 sẽ sở hữu một màn hình kích thước 6.53″ độ phân giải Full HD+ trên tấm nền IPS LCD. Cung cấp sức mạnh cho máy sẽ là vi xử lý Helio G80 (hoặc cũng có thể là Helio G70), đi cùng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Về khả năng nhiếp ảnh, máy sẽ được trang bị camera chính 13MP, camera góc rộng 8MP, camera macro 5MP và camera tele 2MP; camera selfie có độ phân giải là 5MP.

Kết

Ngoài Redmi 9 ra, dự kiến Xiaomi sẽ cho ra mắt thêm hai biến thể nữa là Redmi 9A và Redmi 9C. Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về thiết kế của Redmi 9 qua bức hình thực tế trên? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 điểm đáng tiền trên Oppo A92 – 7 triệu đồng có phải là đắt?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng