Rò rỉ hình ảnh thực tế của Redmi 9, vẫn sẽ là chiếc smartphone giá mềm và sử dụng chip MediaTek Helio G80

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Redmi 9, vẫn sẽ là chiếc smartphone giá mềm và sử dụng chip MediaTek Helio G80

XEM NHANH

Mới đây, Redmi 9 – thế hệ kế nhiệm của chiếc Redmi 8 năm ngoái đã bị rò rỉ những hình ảnh thực tế đâu tiên. Theo tin đồn thì mẫu smartphone này sẽ sử dụng con chip Helio G80 của MediaTek và có mức giá dễ chịu.

Hình ảnh thực tế của Redmi 9 lần đầu được hé lộ

Theo giới thạo tin thì Redmi 9 – chiếc điện thoại “hậu bối” của mẫu Redmi 8 sẽ được ra mắt vào đầu quý 3 năm nay. Nhưng nếu được ra mắt vào quý 3 thì thực sự đó là một thời gian quá dài đối với vòng đời của một mẫu smartphone giá rẻ. Và quả thật là chúng ta có thể sẽ không phải đợi lâu nữa bởi mới đây những hình ảnh thực tế mới nhất được cho là của chiếc Redmi 9 đã bị rò rỉ trên mạng.

Theo như một bài đăng trên Twitter của một leaker có tên Sudhanshu Ambhore, anh này có nói rằng bức hình của chiếc Redmi 9 mà anh có được ở dưới đây được bắt nguồn từ Trung Quốc. Cùng với đó, anh này cũng đã tiết lộ luôn một chút thông tin về phần cứng của Redmi 9, đó là mẫu smartphone này sẽ được trang bị con chip Helio G80 mới đến từ MediaTek, và đây cũng là con chip được dùng trên chiếc Realme 6.

Bức hình thực tế được cho là của Redmi 9

Redmi 9 dự kiến sẽ cung cấp cho người dùng nhiều biến thể khác nhau, trong đó cấu hình cơ bản và thấp nhất sẽ có RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Phần thông số kĩ thuật của cụm bốn camera cũng đã được Sudhanshu tiết lộ, theo đó camera chính của máy có độ phân giải 13MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera tele 2MP và cuối cùng là camera marco chụp cận cảnh 5MP.

Nhìn vào hình ảnh thực tế trên của Redmi 9 chúng ta sẽ liên tưởng ngay tới chiếc Redmi K30. Trong đó sẽ có 3 ống kính camera cùng cảm biến vân tay sẽ được xếp dọc và đặt trong một khung hình tròn. Phía cạnh bên sẽ là camera thứ 4 đi kèm với đèn Flash LED.

Kết

Mặc dù chỉ là một mẫu smartphone nằm trong phân khúc giá rẻ, nhưng dòng Redmi qua các năm vẫn chứng tỏ mình luôn là một đối thủ đáng gờm cho ngôi vị “điện thoại quốc dân” giá rẻ. Còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế rò rỉ của mẫu Redmi 9 này? Và dự đoán mức giá sẽ là bao nhiêu? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá Nokia 7.2 – Từ phân khúc tầm trung xuống điện thoại giá rẻ ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024