Galaxy S10 mê hoặc như này thì “hầu bao” lại phải xuống thôi

Galaxy S10 mê hoặc như này thì “hầu bao” lại phải xuống thôi

XEM NHANH

Hình ảnh thiết kế Galaxy S10 gây tò mò đến “ám ảnh” cho nhiều người yêu công nghệ. Bởi vì, Galaxy S10 được cho là chiếc smartphone quan trọng nhất hãng từng sản xuất. 

Viền bezel mỏng “thật sự” và camera âm màn

Những hình ảnh về Galaxy S10 được dựng lên bằng tất cả niềm yêu công nghệ. Tất cả nhằm giải tỏa những “ám ảnh” về S10, cùng tham khảo những hình ảnh này nhé.

Samsung hiện đang khá nổi tiếng khi mang đến Hội nghị SDC 2018 những thiết kế màn hình Infinity (vô cực) hoàn toàn mới. Điều gây chú ý là thiết kế “New Infinity”, bóng loáng và không có “điểm nhấn” nào.

Hình ảnh thiết kế Galaxy S10

Chưa thể chắc chắn về việc “New Infinity” đã sẵn sàng cho Galaxy S10 chưa. Nhưng chắc chắn New Infinity cũng là mục tiêu lớn của Samsung. Vì vậy không có lí do gì để bỏ qua thiết kế New Infinity trên Galaxy S10 cả.

Theo tin đồn, Samsung Galaxy S10 sẽ có cảm biến dưới màn hình. Có cảm biến vân tay cùng một hay nhiều camera quét mống mắt, điều này thực sự rất thú vị.

Hình ảnh thiết kế Galaxy S10

Camera đặt dưới màn hình là điều có thể với màn OLED do nó không đòi hỏi đèn nền và bản thân tấm OLED có thể phát ánh sáng. Samsung không chỉ che cảm biến vân tay, camera dưới màn hình mà có thể che máy quét Iris Scanner (mống mắt) nữa.

Hình ảnh thiết kế Galaxy S10
OnePlus 6T đã có camera bên dưới màn hình

Thực tế thì một máy quét vân tay dưới màn hình sẽ khó khăn hơn máy quét vân tích hợp trong màn hình. Đầu đọc vân tay luôn cần tập trung vào các ngón tay trên màn hình, nếu đặt dưới màn hình sẽ cần nhiều thay đổi. Nó sẽ yêu cầu đến độ trong suốt của màn và nhiều yếu tố khác nữa. Mong rằng Samsung có đủ thời gian để giải quyết điều đó với Galaxy S10.

Hình ảnh thiết kế Galaxy S10
Bằng sáng chế dành cho camera ẩn sau màn hình OLED đã được Samsung, Apple, LG tham chiếu nhiều năm qua.

Máy quét vân tay

Samsung Galaxy S10 chắc chắn sẽ dùng một máy quét vân tay công nghệ siêu âm với đầu đọc vân tay siêu âm của Qualcomm.

Hình ảnh thiết kế Galaxy S10
Samsung Galaxy S10 gần như chắc chắn sẽ sử dụng một máy quét vân tay siêu âm trong màn hình

Công nghệ này sử dụng âm thanh để quét vân tay người dùng. Mô đun gửi chùm sóng qua màn hình đến ngón tay của bạn, rồi trả về với cảm biến để tạo đồ họa 3D cho vân tay. Máy đọc có thể hoạt động qua thủy tinh, kim loại, thời gian xử lý dữ liệu thì rất nhanh chóng.

Galaxy S10+ sẽ có 3 camera chính

Hình ảnh thiết kế Galaxy S10

Galaxy S10+ được đồn đại là sẽ sở hữu cụm 3 camera sau, trong khi đó Galaxy S10 vẫn chỉ dừng lại ở 2 camera chính. Thông số kỹ thuật và các tính năng của cụm camera kép này sẽ giống với Galaxy S9+ và Note 9.

Hình ảnh thiết kế Galaxy S10

Vẫn chưa chắc chắn là Samsung sẽ xếp camera theo chiều ngay hay chiều dọc, nhưng những Leaker cho rằng xếp dọc sẽ “Galaxy” hơn.

Màu Gradient tuyệt đẹp

Hiện tại, những chiếc smartphone đã bắt đầu ổn định, đồng nhất về mặt thiết kế thì màu sắc lại mang đến những khác biệt lớn. Không đơn thuần chỉ là đen, trắng, bạc,… xu hướng gradient đang lên ngôi. Bắt đầu từ Huawei P20 Pro với sự rực rỡ đến độ Samsung cũng không thể “ngồi yên”.

Hình ảnh thiết kế Galaxy S10

Màu sắc trên Galaxy S10 sẽ được biến tấu “gradient” vô cùng rực rỡ. Chưa có ý tưởng màu sắc nào rõ ràng, nhưng màu xanh lục bảo, xanh dương, cam, tím và đen đều sẽ rất tuyệt nếu được phát hành. Chúng ta có phiên bản Galaxy S10 với dải màu từ xanh đến cam, trông nó thật sự rất đẹp đúng không!

Một lần nữa, những hình ảnh thiết kế Galaxy S10 trên đây đều được dựng bởi PhoneArena với tất cả thông tin ngoài luồng mà họ có được. Dưới đây là một vài hình ảnh khác về Galaxy S10 mà bạn có thể tham khảo thêm:

Bạn nghĩ sao về thiết kế của Galaxy S10 nếu nó giống những hình ảnh trên, hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn ở phần bình luận nhé. Đừng quên theo dõi những tin tức công nghệ thú vị tại Hoàng Hà Mobile bạn nhé!

Xem thêm: iPhone X vs Xr: Gà nhà đá nhau – Em nào hơn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị
assassin-creed-thumb
Tổng hợp và xếp hạng 11 game Assassin’s Creed đã được ra mắt
only-up-2
Only Up 2: Phiên bản cho phép người chơi cộng tác và so tài cùng đồng đội