[MWC 2019] Ngắm nhìn Huawei P30 cực đẹp trước khi ra mắt

[MWC 2019] Ngắm nhìn Huawei P30 Pro cực đẹp trước khi ra mắt

XEM NHANH

Dự kiến khoảng một tháng nữa thì Huawei mới ra mắt P30 Pro và nếu bạn thắc mắc “mặt mũi” của chiếc máy này như nào thì hãy cùng xem bên dưới nhé.

Đẹp nhưng chưa có sự đột biến

Tại sự kiện MWC 2019 đang diễn ra, ngoài Mate và một số mẫu laptop Matebook thì Huawei cũng mang tới một nguyên mẫu của chiếc P30 Pro để triển lãm. Những hình ảnh P30 Pro dưới đây được thực hiện bởi trang DigitalTrends và qua đây thì chúng ta có thể xác định qua về thiết kế của máy.

Hình ảnh P30 Pro

Cần lưu ý rằng đây chỉ là một nguyên mẫu nên nó sẽ không thể hoạt động, do đó mà chúng ta chưa thể khám phá sâu về phần mềm bên trong được.

Đầu tiên, như hình ảnh cho thấy thì chúng ta sẽ có một chiếc P30 Pro với mặt lưng phủ Chrome. Các chi tiết nằm theo một đường thằng duy nhất ở bên trái gồm có cụm 3 camera, đèn Flash LED, một số dòng chữ như Link, Vouge. Rất có thể khi ra mắt bản chính thức thì nó sẽ chuyển thành Leica và Huawei như truyền thống.

Hình ảnh P30 Pro

Phần mép mặt lưng được uốn cong khá nhiều lên phía trên và nó tạo cho chúng ta liên tưởng ngay tới chiếc Mate 20 Pro trước đó. Đây là phiên bản màu đỏ khá đậm và dự kiến năm nay P30 Pro sẽ có cho mình nhiều lựa chọn khác nhau, giống như những gì Samsung đã làm với Galaxy S10 Series.

Hình ảnh P30 Pro

Ở cạnh dưới vẫn sẽ là một cổng sạc USB-C, loa ngoài, mic thoại. Cạnh phải là cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn.

Vài thông tin bên lề của P30 Pro

Đầu tiên, P30 Series năm nay dự kiến sẽ có cho mình tới 4 phiên bản khác nhau bao gồm P30 Lite, P30, P30 Pro và P30 hỗ trợ mạng 5G. Cấu hình thì sẽ không thể thiếu vi xử lý Kirin 980, hỗ trợ sạc ngược không dây… Huawei sẽ công bố dòng sản phẩm này vào 26/03 và mọi thông tin sẽ được cập nhật trên trang tin Hoàng Hà Mobile, hãy cùng đón chờ bạn nhé.

Đặt gạch Galaxy S10 và Galaxy S10+ chính hãng giá rẻ ngay tại đây: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/dat-truoc-s10-s10plus-qua-9trieu

Xem thêm:Tất tật về Samsung Galaxy S10 | S10 Plus – Quà cực khủng tại Hoàng Hà

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình