iPhone 2018 lộ hình ảnh cực chất, tên gọi iPhone XS” đã bị khóa iPhone 2018 lộ hình ảnh cực chất, tên gọi iPhone XS

iPhone 2018 lộ hình ảnh cực chất, tên gọi iPhone XS

XEM NHANH

Mới đây, 9to5mac đã tiết lộ hình ảnh iPhone 2018 từ chính những tài liệu quảng cáo của Apple làm những người yêu mến “Táo khuyết” đứng ngồi không yên.

Khung kim loại vàng đồng, tên gọi iPhone XS

Chỉ sau một vài giờ khi Apple gửi thư mời công bố sự kiện ra mắt dòng sản phẩm ngày 12/9, giới công nghệ và người dùng được một bức ảnh mãn nhãn đến từ 9to5Mac. Hình ảnh cho thấy bộ đôi iPhone 2018 mà trang công nghệ này đặt tên là iPhone XS.

Hình ảnh iPhone 2018
Hình ảnh mới tiết lộ của iPhone 2018

Theo đó, bộ đôi iPhone 2018 này được cho là dòng sản phẩm iPhone cao cấp màn hình OLED 5.8 inch và 6.5 inch. Hình ảnh cho thấy khung viền kim loại màu vàng đồng sáng bóng, rất có thể đây là tuỳ chọn màu mới của iPhone 2018. Các phím tăng giảm âm lượng và nút gạt cũng được Apple tiếp tục đặt bên cạnh trái như các thế hệ trước đó.

Các thông tin về iPhone 2018 đã không còn lạ lẫm gì với giới công nghệ, thậm chí còn xuất hiện những mô hình thực tế của các phiên bản iPhone 2018. Tuy nhiên với một hình ảnh chính thức rò rỉ từ Apple, người dùng có thể tin tưởng về thiết kế của iPhone trong hình ảnh này.

Apple Watch Series 4 cũng được lộ diện

Cùng với những hình ảnh của iPhone XS, trang công nghệ này cũng đăng tải hình ảnh mới về chiếc Apple Watch Series 4 sắp trình làng. Không còn là những hình ảnh render hay mock-up do các fan tự dựng, đây thực sự là hình ảnh mà người dùng muốn thấy bấy lâu nay.

Hình ảnh iPhone 2018
Apple Watch Series 4 cũng được tiết lộ

Theo thành viên sweintraub của Reddit và cũng là quản lý của 9to5mac, những bức ảnh trên được biên tập viên trang này tìm trên đường link máy chủ của Apple.

Vào năm ngoái, những thông tin về iPhone X cũng bị lộ ra nhờ những hình ảnh và đoạn code ẩn chứa trong firmware dành cho dòng loa HomePod. Điều này càng xác thực cho hình ảnh iPhone 2018 của trang công nghệ này.

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?