hinh-anh-galaxy-note-8-cam-bien-van-tay-3

HOT: Note 8 lộ diện cả 6 màu, cảm biến vân tay nhúng vào màn hình

XEM NHANH

Những tấm ảnh render về Galaxy Note 8 đã bắt đầu xuất hiện, cho chúng ta cái nhìn rõ ràng hơn về thiết bị đáng chờ đợi này.

Đẹp, sang chảnh và nhiều màu

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là Galaxy Note 8 sẽ chính thức ra mắt. Những thông tin và ảnh rò rỉ về máy cũng đã xuất hiện vài lần. Chính vì thế, nhà thiết kế có tên Benjamin Geskin đã tạo ra những hình ảnh dựng mô tả lại thiết kế của máy và các đặc điểm có thể sẽ xuất hiện trên phiên bản chính thức.

Hình ảnh Galaxy Note 8 với cảm biến vân tay dưới màn hình

Phiên bản đầu tiên chính là “giấc mơ” của cả Samsung và các fan của hãng. Khi cảm biến vân tay đã nằm dưới màn hình thì thiết kế của máy sẽ thanh thoát, ấn tượng hơn hẳn.

Phiên bản thứ 2 thì có cảm biến vân tay nằm phía dưới cụm camera kép. Vị trí này chắc chắn là tiện lợi hơn trên Galaxy S8 nhưng tất nhiên vẫn không thể sánh bằng khi đặt phía dưới màn hình. Ngoài ra, không hiểu sao Geskin lại vẽ nó hình chữ nhật ngang. Nếu nó nằm dọc hoặc là hình vuông thì sẽ dễ dàng đọc dữ liệu vân tay hơn.

Hình ảnh Galaxy Note 8 với cảm biến vân tay ở mặt lưng

Cả hai phiên bản này đều được tưởng tưởng lại với 6 phiên bản màu sắc. 5 trong số này giống hệt Galaxy S8, còn màu còn lại thì mang sắc xanh ngọc trông rất lạ mắt.

So với Galaxy S8 và S8+ thì sao?

Khi so sánh với Galaxy S8 và S8+, chiếc Note 8 trông có vẻ to về chiều ngang hơn. Viền màn hình trên và dưới cũng được gọt mỏng hơn nữa. Điều này giúp máy có màn hình lớn hơn mà chiều cao cũng chỉ ngang bằng S8+.

So sánh Galaxy Note 8 với Galaxy S8 và S8+

Bạn thấy sao? Bạn thích hình ảnh Galaxy Note 8 với cảm biến vân tay ở mặt lưng hơn hay nằm dưới màn hình hơn? Hãy để lại comment chia sẻ ý kiến phía dưới nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị