hinh-anh-galaxy-fold-2-1

Galaxy Fold 2 lộ hình ảnh thiết kế với màn hình phụ 6.23 inch cùng cụm camera giống Galaxy S20

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh thiết kế rò rỉ đầu tiên về chiếc Galaxy Fold 2 đã bị hé lộ, giúp chúng ta có được cái nhìn tổng quan và rõ nét nhất về mẫu smartphone màn hình gập thế hệ mới của Samsung.

Rò rỉ hình ảnh thiết kế của Galaxy Fold 2

Theo như những tin đồn đã rò rỉ từ trước thì chúng ta đều biết rằng Samsung sẽ dự kiến cho ra mắt Galaxy Note20 Series và Galaxy Fold 2 vào ngày 5/8 tới đây tại sự kiện Unpacked. Ở thời điểm hiện tại, khi mà những hình ảnh thiết kế của Galaxy Note20 đã được hé lộ thì Galaxy Fold 2 vẫn còn là một điều bí ẩn. Nhưng vì là một chiếc điện thoại màn hình gập thế hệ nối tiếp chiếc Galaxy Fold nên chúng sẽ hiểu được rằng thiết kế của Fold 2 có thể sẽ tương tự như Fold “1”.

Và không để người dùng phải đoán già đoán non, mới đây Sammobile đã chính thức tung ra ảnh thiết kế của một sản phẩm màn hình gập của Samsung mà chắc chắn đó là Galaxy Fold 2. Ở bức hình rò rỉ này chúng ta có thể thấy rõ được tổng quan mặt trước cũng như mặt sau của Fold 2.

Ảnh thiết kế bị rò rỉ được cho là của Galaxy Fold 2

Đầu tiên đến với mặt sau của máy, Galaxy Fold 2 sẽ được trang bị một hệ thống camera bao gồm 4 ống kính, trong đó có 1 ống kính sẽ là cảm biến 3D ToF. Và cụm camera sau này sẽ được đặt trong một mô-đun hình chữ nhật tương tự như Galaxy S20 Series.

Đến với mặt trước, chúng ta sẽ thấy đươc một màn hình phụ cảm ứng ở ngoài với kích thước 6.23 inch với phần viền màn hình siêu mỏng, thiết kế theo kiểu đục lỗ Infinity-O,  khác hẳn với màn hình 4.6 inch với phần viền màn hình lớn trên Galaxy Fold đời đầu.

Ngoài ra, trong một thông tin mới nhất, Samsung đã khẳng định rằng họ sẽ không tích hợp bút S-Pen trên Galaxy Fold 2 bởi dù cho lớp kính Ultra Thin Glass có được nâng cấp và gia cố thêm thì cũng không thể chịu được lực tác động của bút S-Pen. Bạn đọc có thể xem thêm bài viết đó tại link dưới đây.

Xem thêm: Galaxy Fold 2 có thể vẫn sẽ không được Samsung tích hợp tính năng này

Kết

Ngày ra mắt của Galaxy Fold 2 có lẽ cũng đã tới rất gần rồi, và nếu theo như đúng lịch trình thì có thể sản phẩm này sẽ được ra mắt cùng với Galaxy Note20 Series vào ngày 5/8 tới đây tại sự kiện Unpacked.

Còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế trên của Galaxy Fold 2? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review tai nghe WF-XB700 – Cứng cáp, Bền bỉ, Pin khoẻ, Extra Bass chất, giá chưa tới 3 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết