tinh-nang-galaxy-fold-2-1

Galaxy Fold 2 có thể vẫn sẽ không được Samsung tích hợp tính năng này

XEM NHANH

Nhiều người dùng vẫn mong rằng Samsung sẽ tích hợp tính năng này vào Galaxy Fold thế hệ thứ 2 nhưng có lẽ điều đó sẽ không thể trở thành sự thật bởi lý do sau đây.

Galaxy Fold 2 có thể vẫn sẽ không được tích hợp bút S-Pen, tính năng mà nhiều người mong đợi

Trước đây có lẽ chúng ta đã nghe quá nhiều về một tin đồn rằng chiếc smartphone màn hình gập thế hệ mới của Samsung – chiếc Galaxy Fold 2 sẽ được tích hợp bút S-Pen. Và đây cũng là một tính năng mà rất nhiều người mong đợi.

Nhưng có lẽ chúng ta cũng phải nhìn nhận lại vấn đề một chút, đó là độ bền của màn hình gập hiện tại vẫn không thể đủ điều kiện để đáp ứng được sự tiếp xúc thường xuyên của bút S-Pen. Dù cho Samsung đã cố gắng hết sức để cải thiện độ bền của kính Ultra Thin Glass thế nhưng điều đó dường như vẫn là chưa đủ.

tinh-nang-galaxy-fold-2-2

Galaxy Fold 2 có thể vẫn sẽ lỡ hẹn với bút S-Pen. Ảnh: @SRenderr

Theo như báo cáo mới nhất từ một trang báo uy tín tại Hàn Quốc vào ngày hôm nay, có vẻ Samsung đang cố gắng phát triển một loại màn hình gập có độ bền cao hơn một chút so với Ultra Thin Glass nhưng vẫn không thể chịu nổi lực tác động của bút S-Pen. Lý do là bởi lớp phủ bảo vệ của kính Ultra Thin Glass chỉ dày 0.3mm, trong khi lớp phủ bảo vệ của loại kính được sử dụng trên Galaxy Note10 dày tới 0.4mm. Và Samsung rõ ràng là vẫn còn rất nhiều công việc cần phải làm trong tương lai để giúp cho smartphone màn hình gập của họ có thể sử dụng được bút S-Pen.

Theo đó, chính Samsung cũng đã xác nhận rằng, cả 2 công nghệ kính Ultra Thin Glass và lớp hủ PI cho kính UTG (Ultra Thin Glass) của hiện tại là đều không phù hợp để sử dụng kèm với bút S-Pen.

Kết

Đây quả thực cũng là một tin buồn đối với những người dùng đang mong chờ Galaxy Fold 2 sẽ được tích hợp bút S-Pen. Còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cân nhắc kỹ trước khi mua Galaxy Tab S6 Lite – Nhiều điểm hay, không kém điểm dở | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý