Black Shark: Smartphone chuyên chơi game của Xiaomi lộ diện cực hầm hố

Black Shark: Smartphone chuyên chơi game của Xiaomi lộ diện thiết kế cực hầm hố

XEM NHANH

Dự kiến vào ngày 13/04 tới đây, Xiaomi sẽ chính thức ra mắt Xiaomi Black Shark – smartphone chuyên chơi game đầu tiên của hãng.

Xiaomi chính thức gia nhập thị trường gaming smartphone 

Theo Gizmochina, sau nhiều thông tin được rò rỉ thì mới đây hình ảnh thực tế đầu tiên Xiaomi Black Shark đã chính thức lộ diện trên tay người dùng với diện mạo vô cùng ấn tượng.

hinh-anh-black-shark-1

Cụ thể hơn, như bạn có thể thấy trong những người hình trong bài viết thì mặt sau của Black Shark được tích hợp tay cầm chơi game không dây ở viền cạnh trên và cạnh dưới. Người dùng có thể tháo/lắp các nút bấm chuyên dụng để chơi các tựa game khi cần thiết.

Chưa hết, ở phía trên còn có một cụm camera kép nằm ngang cùng với đèn flash LED. Logo Black Shark nằm ở phía dưới thay cho logo Mi. Tuy vậy, dường như Xiaomi đã loại bỏ cảm biến vân tay và có thể hãng sẽ đưa nó xuống dưới màn hình hoặc sử dụng máy quét khuôn mặt.

hinh-anh-black-shark-2

Trước đó, một bản phác thảo còn tiết lộ rằng vị trí các góc của thiết bị sẽ là nơi đặt các ăng-ten GPS, WI-FI, LTE và WI-FI MIMO.

Thông số cấu hình của Xiaomi Black Shark

Do là một màn smartphone chuyên chơi game và nó có thể cạnh tranh trực tiếp với Razer Phone nên dự kiến Black Shark sẽ có một màn hình OLED với tần số quét 120Hz. Để chiến game “mệt nghỉ” thì chắc chắn máy sẽ phải có cổng USB Type-C giúp sạc nhanh hơn.

hinh-anh-black-shark-3

Bên cạnh đó là vi xử lý di động mạnh nhất thời điểm hiện tại là Snapdragon 845, đi kèm là RAM6/8GB; bộ nhớ trong 128/256GB. Hệ điều hành được cài sẵn là Android 8.0 Oreo trên giao diện MIUI 9.5 hoặc hơn.

Xem thêm:Đập hộp nguyên con HTC Desire 12+ Tím trầm ĐẦU TIÊN tại Việt Nam

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí