galaxy-note-8

Hình ảnh báo chí chính thức cực “lung linh” của Galaxy Note 8 đã bị lộ

XEM NHANH

Thiết kế Galaxy Note 8 phần nào đã được làm sáng tỏ qua những hình ảnh báo chí. Theo đó, Note 8 sẽ có màn hình vô cực nhưng lại vuông vức hơn S8 và S8+.

Thiết kế Galaxy Note 8 tuyệt đẹp

Mới đây, trên mạng xã hội Twitter, tài khoản @UniverseIce có chia sẻ những hình ảnh được cho là siêu phẩm chuẩn bị được ra mắt của Samsung là Galaxy Note 8. Thiết kế Galaxy Note 8 với màn hình vô cực, cong tràn sang hai bên. Viền phía trên và dưới của máy cũng cực kì mỏng, tương tự như Galaxy S8.

Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là thiết kế vuông vức của đặc trưng của dòng Note vẫn được Samsung duy trì. Cạnh trái của máy là nút tăng giảm âm lượng, ngay bên dưới là phím kích hoạt trợ lý ảo Bixby. Còn lại, cạnh phải vẫn là nút nguồn giống như Galaxy S8.

 

Thiết kế Galaxy Note 8 tuyệt đẹp

Cấu hình dự kiến

Về cấu hình, Galaxy Note 8 sẽ có màn hình 6.3″ tỉ lệ 18.5:9 tương tự như trên Galaxy S8/S8+. Máy sẽ sở hữu chip Snapdragon 835, hoặc Exynos 8895, tùy từng thị trường. Dung lượng RAM trên máy là 6GB và viên pin là 3.300 mAh. Ngoài ra, Galaxy Note 8 cũng sẽ là flagship đầu tiên của Samsung trang bị cụm camera kép phía sau để hỗ trợ hiệu ứng xóa phông.

Galaxy Note 8 sẽ được trang bị cấu hình “khủng” nhất

Dự kiến, Galaxy Note 8 sẽ được ra mắt vào ngày 23/8 tại New York. Mức giá của chiếc smartphone này ở Mỹ sẽ là 900 USD (~20.4 triệu đồng). Bạn nghĩ sao về thiết kế Galaxy Note 8? Hãy cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

Xem thêm: Những mẹo không thể bỏ qua trên Galaxy J7 Pro:

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024