hieu-nang-snapdragon-875-1

Snapdragon 875 để lộ số điểm hiệu năng cực “gắt” khiến Apple A14 phải dè chừng

XEM NHANH

Mới đây, những thông tin về số điểm hiệu năng của vi xử lý Snapdragon 875 đã được hé lộ và được tìm thấy trên cơ sở dữ liệu của trang chấm điểm Geekbench, hứa hẹn sẽ là một đối thủ cực kì đáng gờm của Apple A14 tới từ nhà “Táo khuyết”.

Snapdragon 875 lộ điểm hiệu năng Geekbench khủng

Như bạn đọc cũng đã biết thì vào đầu tháng 12 tới đây, sự kiện Snapdragon Tech Summit sẽ chính thức được diễn ra. Tại sự kiện này, Qualcomm dự kiến giới thiệu tới người dùng trên toàn thế giới bộ vi xử lý hàng đầu mới nhất của mình đó chính là Snapdragon 875. Mới đây, thông tin về hiệu năng của bộ vi xử lý này đã được chia sẻ hàng loạt trên các diễn đàn công nghệ, mang đến cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên về sức mạnh “bá đạo” của Snapdragon 875.

Một bài viết trên Twitter đã cho chúng ta thấy rằng Snapdragon 875 có cơ hội cực kì lớn để đánh bại con chip A14 Bionic của Apple trong năm nay. Dòng vi xử lý mới của Qualcomm dễ dàng vượt qua thế hệ tiền nhiệm của mình là Snapdragon 865 ở cả điểm số đơn nhân và đa nhân, và nhỉnh hơn Apple A13 Bionic dù là không nhiều.

hieu-nang-snapdragon-875-2

Thông tin về số điểm hiệu năng của vi xử lý Snapdragon 875

Điều này khiến kết quả Geekbench 4 của Snapdragon 875 khó có thể so sánh được với A14 Bionic. Dưới đây là so sánh chi tiết điểm số của Snapdragon 875, Snapdragon 865 và Apple A13 Bionic:

  • Snapdragon 875: Khoảng 4.900 điểm đơn nhân và 14.000 điểm đa nhân.
  • Snapdragon 865: Khoảng 4.300 điểm đơn nhân và 13.000 điểm đa nhân.
  • Apple A13 Bionic: 5.472 điểm đơn nhân và 13.769 điểm đa nhân.

Những kết quả này cho thấy Snapdragon 875 đã không thể đánh bại A13 Bionic về hiệu suất đơn nhân, trong khi đó chỉ hơn một chút trong bài thử nghiệm đa nhân. Thế nhưng, đây vẫn chỉ là những thông tin được rò rỉ, Snapdragon 875 vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển nên chắc chắn hiệu năng sẽ được tối ưu hóa tốt hơn trong tương lai.

Chúng ta chỉ thực sự biết Snapdragon 875 của Qualcomm có thực sự đánh bại A14 Bionic hay không khi cả những mẫu smartphone chạy dòng chip này và iPhone 12 được ra mắt chính thức. mà thôi. Hãy cùng chờ đợi nhé!

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có dự đoán như thế nào về cuộc đối đầu giữa Snapdragon 875 và Apple A14 Bionic? Liệu ai sẽ là ông vua hiệu năng mới trong năm nay? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính