vi-xu-ly-qualcomm-snapdragon-875-1

Vi xử lý Snapdragon 875 có thể sẽ được Qualcomm cho ra mắt vào đầu tháng 12 tới đây

XEM NHANH

Theo như nhiều nguồn tin rò rỉ mới đây, mẫu vi xử lý cao cấp đầu bảng tiếp theo của Qualcomm là Snapdragon 875 sẽ được trình làng vào đầu tháng 12 tới đây, cụ thể sẽ là ngày 1/12.

Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 875 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 12 tới đây

Cũng như năm ngoái, Qualcomm đang có kế hoạch tổ chức Hội nghị thượng đỉnh công nghệ Snapdragon vào tháng 12. Sự khác biệt duy nhất ở đây đó là thay vì tổ chức trực tiếp, hãng sẽ tổ chức trực tuyến bằng một sự kiện ảo vì đại dịch Covid-19.

Bất kể tính chất của sự kiện thế nào thì chúng ta vẫn có thể tin tưởng rằng, vi xử lý Snapdragon 875 sẽ góp mặt trong sự kiện này.

Sự ra mắt của Snapdragon 875 là một điều quan trọng bởi nhiều nhà sản xuất smartphone Android hàng đầu đang mong chờ vi xử lý này để tung ra những flagship vào năm 2021.

vi-xu-ly-qualcomm-snapdragon-875-2

Hội nghị thượng đỉnh công nghệ của Qualcomm sẽ diễn ra vào ngày 1/12 tới đây

Các tin đồn gần đây cho rằng, Snapdragon 875 sẽ đắt hơn 100 USD so với chip Snapdragon 865, điều này có thể khiến các nhà sản xuất rơi vào tình thế khó khăn. Nhưng có một điều may mắn ở đây, đó là modem Snapdragon X60 5G sẽ được tích hợp bên trong Snapdragon 875, vì vậy mà các nhà sản xuất sẽ không phải mua thêm modem riêng, tiết kiệm chi phí.

Samsung được tin sẽ sử dụng quy trình sản xuất EUV 5nm tiên tiến để sản xuất chip Snapdragon 875 cho Qualcomm, với một thỏa thuận trị giá 850 triệu USD.

Ngoài việc ra mắt Snapdragon 875, Qualcomm dự kiến cũng sẽ trình làng Snapdragon 775, một chip tầm trung kế nhiệm Snapdragon 765. Tuy nhiên, chưa rõ Snapdragon 875 và Snapdragon 775 có ra mắt cùng một ngày hay không, bởi Hội nghị thượng đỉnh công nghệ Snapdragon của Qualcomm sẽ diễn ra trong 2 ngày.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 14 – Những cài đặt cần làm ngay để sử dụng iphone mượt mà và an toàn nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024