Tin được không: Hiệu năng Galaxy A8s không hề kém Galaxy S8

Tin được không: Hiệu năng Galaxy A8s không hề kém Galaxy S8

XEM NHANH

Nếu bạn còn thắc mắc về hiệu năng Galaxy A8s thì đây là câu trả lời cho bạn. Điểm hiệu năng của chiếc điện thoại mới A8s tương đương với Galaxy S8.

Galaxy A8s – Sức hấp dẫn của kẻ đi đầu

Galaxy A8s đã chính thức ra mắt và trở thành chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu thiết kế màn hình “nốt ruồi”. Tuy không thuộc dòng smartphone cao cấp nhưng vì là “người tiên phong” trong thiết kế màn hình Infinity-O, nên mọi thứ về Galaxy A8s thú vị hơn bao giờ hết.

Tất nhiên rồi, việc các smartphone Samsung sử dụng vi xử lý Snapdragon luôn thu hút các tín đồ công nghệ bởi nó luôn hấp dẫn hơn Exynos. Do đó, sức mạnh của Snapdragon 710 cùng tùy chọn RAM 6GB, 8GB, bộ nhớ trong ROM 128GB là điều chúng ta không thể bỏ qua.

Hiệu năng Galaxy S8

Quay lại với chủ đề chính, cơ sở dữ liệu phần mềm GeekBench mới đây đã công bố điểm hiệu năng Galaxy A8s. Máy đạt 1.819 điểm đơn lõi, 5.675 điểm đa lõi. Đây đều là những điểm số ấn tượng và nếu bạn chưa biết thì nó hoàn toàn ngang ngửa với hiệu năng của Galaxy S8 và Galaxy S8+.

Không những thế, vi xử lý trên Galaxy S8 và Galaxy A8s lần lượt là Snapdragon 835 | Snapdragon 710 và đều được sản xuất trên tiến trình 10nm. Điều này có nghĩa là, ngoài một hiệu năng ấn tượng thì Galaxy A8s còn tiết kiệm năng lượng hiệu quả và người dùng sẽ có được một thời lượng pin lâu dài hơn.

Galaxy A8s rất đáng mong đợi

Đạt điểm hiệu năng tương đương với smartphone cao cấp Galaxy S8, tuy nhiên những trải nghiệm trên Galaxy A8s có được mượt mà và ấn tượng như trên Galaxy S8 hay không thì vẫn là vấn đề bỏ ngỏ. Hãy cùng chờ tới ngày mở bán Galaxy A8s vào 21/12 để xem cuộc tỉ thỉ cực hot này nhé. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày!

Xem thêm: Test pin Reame C1: chỉ với 2.4 triệu, pin trâu đến thế nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay