Galaxy A8s ra mắt: Màn hình Infinity-O, camera selfie dưới màn hình, Snapdragon 710

Galaxy A8s ra mắt: Màn hình Infinity-O, camera selfie dưới màn hình, Snapdragon 710

XEM NHANH

Galaxy A8s ra mắt đúng như lời hứa vào hôm nay (10/12) và đây cũng chính là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình “nốt ruồi”.

Samsung lại khai phá thiết kế mới

Như bạn đã biết, Galaxy A8s đã được tiết lộ sẽ có thiết kế màn hình Infinity-O từ khá lâu và nay sản phẩm này đã chính thức ra mắt. Từ hình ảnh bên dưới, bạn có thể thấy Galaxy A8s có một màn hình khá lớn viền tứ phía khá mỏng và đồng đều với nhau không tạo cảm giác “thừa thiếu” như trước đây nữa. Vị trí nốt đen trên màn hình này chính là camera selfie. Cạnh trên chính là vị trí của loa thoại được đặt khéo léo ở đây.

Galaxy A8s ra mắt

Bộ khung của máy được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối cao cấp, bo cong 4 cạnh và phía dưới là cổng USB-C, loa ngoài. Cạnh trên là vị trí của mic thu âm và hai dải nhựa thu sóng. Cạnh trái là khay SIM, nút bấm chuyên dụng cho trợ lý ảo Bixby. Cạnh phải là cụm phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn.

Galaxy A8s ra mắt

Mặt lưng kính là cụm 3 camera, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo Samsung.

Chi tiết cấu hình và camera

Ngoài thiết kế độc đáo, Galaxy A8s cũng không hề lép vế khi nói đến các thông số kỹ thuật. Máy sở hữu cho mình vi xử lý Snapdragon 710 (10nm), với các tùy chọn RAM 6/8GB và bộ nhớ trong 128GB. Hơi đáng tiếc vì máy chỉ có tấm nền màn hình LCD thay vì Super AMOLED như mọi khi. Kích thước của màn hình này là 6.4 inches, độ phân giải FullHD+ (1080 x 2340 pixels) cùng tỷ lệ khung hình 19.5:9.

Galaxy A8s ra mắt

Ở mặt lưng, Galaxy A8s có cụm 3 camera với một cảm biến chính 24MP khẩu độ F/1.7, một camera tele 10MP hỗ trợ zoom quang 2x và cuối cùng là một cảm biến chiều sâu 5MP, khẩu độ F/2.2 hỗ trợ chụp ảnh xoá phông. Phía trước là một camera selfie độ phân giải lên tới 24MP, khẩu độ F/2.0.

Galaxy A8s ra mắt

Đi kèm với đó là máy quét vân tay một chạm ở mặt lưng, viên pin dung lượng 3.400 mAh và hệ điều hành Android 8.1 Oreo được cài sẵn với giao diện Samsung Experience 9.

Giá bán và ngày lên kệ

Theo thông tin được chia sẻ thì Galaxy A8s hiện chỉ được bán tại Trung Quốc và chưa có thông tin nào về những thị trường khác. Sản phẩm sẽ cho đặt hàng trước từ ngày 12/12 và sẽ lên kệ từ ngày 21/12 với các màu Xanh lam, Xám và Xanh lục. Rất tiếc hiện giá bán của Galaxy A8s chưa được công bố, chúng ta hãy cùng chờ thêm nhé.

Galaxy A8s ra mắt Galaxy A8s ra mắt Galaxy A8s ra mắt

Xem thêm: Những Smartphone ra mắt dịp cuối năm cực hot! Có đáng để chờ đợi?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp