realme-11

Realme 11 4G và Realme 11 5G chính thức trình làng

XEM NHANH

Dòng điện thoại Realme 11 series được công ty ra mắt vào nửa đầu năm nay với ba phiên bản: Realme 11, Realme 11 Pro và Realme 11 Pro+. Cả ba điện thoại này đều hỗ trợ kết nối 5G. Tuy nhiên, dòng điện thoại này chỉ được phân phối ở thị trường Trung Quốc.

Vừa qua, công ty này cũng đã chính thức trình làng 2 phiên bản mới của Realme 11 dành cho thị trường quốc tế. Hai phiên bản này sẽ được đi kèm với phần mở rộng ứng với chế độ mạng di động mà nó cho phép: 5G (được ra mắt tại Đài Loan) và 4G (dành cho thị trường Việt Nam). Phiên bản quốc tế của chiếc điện thoại này sẽ có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản nội địa đã được ra mắt trước đó.

Realme 11 5G và 4G có gì?

Như tên gọi của chúng, phiên bản Realme 11 5G được trang bị kết nối 5G với con chip Dimensity 6100+. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của Realme sử dụng con chip này. Trong khi đó, phiên bản 4G được trang bị con chip Helio G99 với kết nối 4G.

realme-11-2

Màn hình và Camera

Realme 11 5G sở hữu màn hình IPS LCD 6.72 inch với độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới là 120Hz. Trong khi đó, mẫu 4G có màn hình nhỏ hơn một chút với kích thước đường chéo là 6.4 inch, sử dụng công nghệ AMOLED cùng độ phân giải FHD+ và tần số làm mới 90Hz.

Cả hai phiên bản điện thoại này đều được trang bị camera trước với độ phân giải là 16MP. Tuy nhiên, sẽ có đôi chút sự khác biệt ở vị trí đặt camera trước trên hai chiếc điện thoại này. Phiên bản ra mắt ở Đài Loan sở hữu phần đục lỗ nằm ở chính giữa màn hình còn phiên bản ở thị trường Việt Nam sẽ có phần đục lỗ nằm ở góc trái màn hình.

Camera sau và hệ điều hành

Hai chiếc điện thoại này cũng sẽ có đôi chút khác biệt về camera sau. Cả hai đều sở hữu camera chính phía sau với độ phân giải 108MP. Tuy nhiên, Realme 11 5G sẽ có thêm cảm biến độ sâu 2MP. Trong khi đó, Realme 11 4G sẽ sở hữu cảm biến trắng đen với độ phân giải là 2MP. Cả hai điện thoại mới này đều sở hữu giao diện Realme UI 4.0 với hệ điều hành Android 13 và có pin 5,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 67W.

Giá cả và màu sắc

Realme 11 4G sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam với hai màu chính là Đen và Vàng. Với phiên bản 8GB RAM và bộ nhớ 128GB, nó dự kiến sẽ có mức giá khoảng 7,4 triệu đồng. Với phiên bản 8GB RAM và bộ nhớ với dung lượng 256GB, chiếc điện thoại này dự kiến sẽ có mức giá khoảng 8 triệu đồng. Realme 11 4G dự kiến sẽ được chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 11 tháng 8 tới đây.

realme-11-3

Realme 11 5G ở thị trường Đài Loan cũng sẽ được trình làng với hai màu Đen và Vàng. Dự kiến giá của chiếc điện thoại này sẽ khoảng từ 286$ (khoảng 6,8 triệu đồng) cho phiên bản 8GB RAM và bộ nhớ 256GB. Theo một số thông tin, chiếc điện thoại này sẽ được bán ra từ ngày 3 tháng 8.

Realme 11 ở thị trường Trung Quốc

Realme đã chính thức trình làng dòng điện thoại Realme 11 của mình vào ngày 10 tháng 5 năm nay tại Trung Quốc với 3 phiên bản: 11, 11 Pro và 11 Pro+. Với hiệu năng ấn tượng trong phân khúc, dòng điện thoại này đã khiến những người đam mê công nghệ ở quốc gia đông dân thứ 2 thế giới này vô cùng hài lòng.

Ở phiên bản kế nhiệm này, thiết kế hầm hố đã được thay thế bằng nhiều góc bo tròn hơn ở các góc và cạnh của chiếc điện thoại. Không những thế, một trong những thay đổi đáng chú ý nhất chính là phần đảo camera hình tròn chiếm diện tích lớn vô cùng nổi bật ở mặt lưng. Bên cạnh đó, Realme 11 ở thị trường này cũng sở hữu một phiên bản màu vô cùng đặc biệt với chất liêu giả da mang tên Sunrise Beige.

realme-11-4

Phiên bản Realme ở thị trường Trung Quốc sử dụng con chip Dimensity 7050 mới của MediaTek, phiên bản cơ bản có RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Cả ba mẫu điện thoại chạy Android 13 với giao diện Realme UI 4.0.

Về máy ảnh, Realme 11 Pro có camera kép 108MP trong khi phiên bản 11 Pro+ cũng có 3 camera sau. Tuy nhiên, camera chính của chiếc điện thoại này sẽ sở hữu độ phân giải lên đến 200MP.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề: Realme C53 ra mắt phiên bản mới với camera 108MP vào ngày 19 tháng 7 này

Tạm kết

Trên đây là bài viết về 2 sản phẩm ra mắt mới nhất của nhà Realme mang tên Realme 11 4G và Realme 11 5G. Nếu bạn là một tín đồ của các sản phẩm Realme nói riêng và các sản phẩm công nghệ nói chung, đừng bỏ lỡ chuyên trang tin hot của Hoàng Hà Mobile để có thể liên tục cập nhật những tin tức đáng chú ý nhất về thế giới công nghệ trên toàn cầu nhé.

“Tham gia ngay Hoàng Hà Mobile Group để có thể sở hữu ngay nhiều ưu đãi cho các sản phẩm công nghệ độc quyền của các thành viên trong nhóm”.

 

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8