Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau

XEM NHANH

Trong thế giới game PUBG, việc cạnh tranh để giành được các phần thưởng là điều không thể tránh khỏi. Nhưng bên cạnh các người chơi văn minh thì vẫn có không ít gamer muốn “ngồi mát ăn bát vàng”. Bằng cách trở thành các hacker, cheater những nhân vật này có thể ăn gian trong game với nhiều thủ thuật khác nhau. Và trong bài viết này Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết và tránh hack PUBG nhé.

PUBG là game gì?

PUBG là một trong những tựa game sinh tồn đa người chơi trực tuyến nổi tiếng và ảnh hưởng nhất thế giới. Được phát triển và phát hành bởi hai “ông lớn” PUBG Corporation và Bluehole, PUBG đã nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu kể từ khi ra mắt chính thức vào năm 2017. Trò chơi đã tạo ra một cách thức chơi mới mẻ, kết hợp giữa hành động, chiến lược và yếu tố sinh tồn, thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới.

hack-pubg-1

Trò chơi bắt đầu với việc nhảy dù xuống một hòn đảo bí ẩn và tìm kiếm vũ khí, đồ trang bị và phương tiện để tăng cường sức mạnh. Khu vực chiến đấu ngày càng thu hẹp do sự co lại của vùng an toàn. Chính vì thế nó buộc người chơi phải di chuyển và tìm kiếm vị trí lý tưởng để đấu tranh và giành chiến thắng.

Một trong những điểm độc đáo của PUBG chính là cách mà nó tạo ra trải nghiệm chơi game cho mỗi người chơi. Không có hai trận đấu nào giống nhau, với hàng ngàn cách tiếp cận và chiến lược khác nhau để người chơi có thể thử nghiệm. Điều này tạo ra một môi trường cạnh tranh cao và kích thích, nơi chỉ có người chơi thông minh, nhanh nhạy và chiến lược mới có thể đạt được chiến thắng.

Các nhóm hack PUBG thường gặp

Nhằm giúp cho mọi người dễ dàng nhận biết hacker, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài đặc điểm nhận dạng của các nhóm hacker nổi tiếng trong game PUBG. Mỗi nhóm sẽ tượng trưng cho các đối tượng khác nhau và thông tin này cực kỳ thú vị nên bạn đừng bỏ qua nhé.

Nhóm 1: Hacker ít có thời gian luyện game (chiếm 60%)

Thông thường, đây là nhóm người chơi ăn gian đông nhất trong cộng đồng hacker. Họ là những người có một “đôi bàn tay bé” nhưng lại muốn “vun tay che trời”. Hay nói cách khác là họ chưa có nhiều kinh nghiệm chơi game nên rất thường xuyên bị “die”. Chính vì thế, một số người muốn thư giãn sau một ngày đi làm mệt mỏi bằng cách chơi game PUBG nhưng lại ăn hành.

hack-pubg-2

Từ đó, dẫn đến một “tâm lý méo mó” và khiến họ suy nghĩ đến việc trở thành một hacker, cheater PUBG. Mục đích của hành động này là muốn nhanh chóng được thăng hạng và có thêm nhiều vật phẩm trong game.

Nhóm 2: Hacker phá game (chiếm 30%)

So với nhóm 1 thì nhóm 2 có phần hưng hãn và hành động ngẫu hứng, manh động. Nhóm 2 sẽ bao gồm những người đã có skill chơi game nhưng lại nghiện cảm giác “giết chóc”. Chính vì thế, họ thường tìm đến những khu đông người và thực hiện hành động phá game của mình. Một trong những đặc điểm để nhận biết hack PUBG nhóm 2 là thường xuyên nói những lời dung tục.

hack-pubg-3

Tuy nhiên, bạn có từng thắc mắc thêm tại sao những hacker phá game lại tập trung ở khu vực đông người hay không? Theo lời chia sẻ của một số người đã từng sử dụng thuật toán để trở thành hacker, cheater free thì họ chỉ có thể nhìn thấy được tầm ngắm trong phạm vi dưới 300m. 

Nhóm 3: Hacker thích nổi tiếng nhưng không muốn cày (chiếm 8%)

Nhóm người thứ 3 thuộc những người “hack kín”. Mặc dù họ muốn leo lên những rank cuối cùng nhưng lại không muốn mất tài khoản. Hay nói cách khác là họ sẽ không hack thủ thuật quá lộ liễu nên chúng ta rất khó để phát hiện ra. Tuy nhiên, khó nhưng cũng không phải là không có “điểm yếu”.

hack-pubg-4

Đối với những người chơi văn minh khi thấy nạn nhân đang chạy thì tỷ lệ bắn 10 viên đạn trúng 7 đến 8 viên cũng đã là một kỳ tích. Nhưng đối với hacker thì hoàn toàn khác, khả năng bắn trúng phải nói là xác suất gần như 100%, 10 viên sẽ trúng cả 10 viên. 

5 chiêu trò hack PUBG phổ biến mà bạn nên biết

Không phải ai cũng dễ dàng nhận biết các chiêu trò của hacker, cheater trong PUBG. Và ngay sau đây Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp cho bạn 5 thông tin cực kỳ quan trọng. Nếu bạn muốn hạn chế “ăn đòn” của hacker thì hãy ghi nốt lại các dấu hiệu nhận biết này nhé.

Wall Hack

Wall Hack có thể được xem là một trong những thủ thuật phổ biến nhất của hacker, cheater game PUBG. Bởi vì loại hack này có khả năng cung cấp khả năng phát hiện kẻ thù mặc dù người chơi khác không nằm trong phạm vi tầm ngắm. Thậm chí, hacker có thể dễ dàng phát hiện bạn cho dù đang ở nắp ở đâu với hình dạng người màu xanh lá.

hack-pubg-5

Sau khi phát hiện kẻ địch, các hacker sẽ thực hiện chiêu thức phục kích để gây sát thương bất ngờ. Và những ai làm mục tiêu của hacker cũng không biết được mình chết vì lý do gì. Một cái chết thật vô cớ và cảm thấy trò chơi này không còn công bằng nữa.

EPS

Đây được xem là một loại level cao hơn một bậc so với Wall Hack. EPS hay còn được gọi là Extra Sensory Perception, có thể giúp cho các hack PUBG mobile chiến thắng một cách ngoạn mục và oai phong. Cụ thể hơn thì thủ thuật này có thể giúp cho hacker biết thêm được nhiều thông tin của đối thủ, bao gồm tình trạng thể lực, khoảng cách, vũ khí đang có,… Chính vì thế mà rất ít người phát hiện được thủ thuật hack này và báo cáo lên hệ thống.

hack-pubg-6

Aimbot Hack

Aimbot Hack trong PUBG là một loại phần mềm gian lận được thiết kế để cung cấp lợi thế cho những hacker, cheater. Khi sử dụng Aimbot, người chơi có thể tự động nhắm mục tiêu và bắn đối thủ một cách chính xác mà không cần phải tập trung hoặc điều chỉnh ống ngắm bằng tay. Điều này giúp hacker dễ dàng hạ gục đối thủ mà không gặp khó khăn, tăng cường khả năng sinh tồn và chiến thắng trong trò chơi.

Hay nói cách khác, phiên bản hack game này không chỉ dành riêng cho PUBG mobile, mà còn áp dụng với hầu hết các tựa game bắn súng có AKM hay MK14. Đặc điểm của những khẩu khúng này là có độ giật cực kỳ mạnh. Trừ những game thủ chuyên nghiệp thì họ mới có thể bắn trúng mục tiêu với độ chính xác tương đối.

hack-pubg-7

Nhưng khi đã áp dụng hack PUBG bằng Aimbot thì câu chuyện đã trở nên quá dễ dàng. Các hacker có thể sử dụng các khẩu súng hạng nặng với độ giật gần như bằng 0. Do đó, hacker có thể đối đầu với những đối thủ mạnh với tỷ lệ chính xác gần bằng 100%.

Theo nhiều người đánh giá thì loại hack này tương đối rất dễ phát hiện. Bạn có thể nhận biết đặc điểm của nó bằng cách khi có ai đó cố tình bắn bạn mặc dù khoảng cách hai người khá xa. Hoặc khi bạn đã ẩn nấp thật kỹ nhưng vẫn có ai đó cố tình gây sát thương mà bạn không phát hiện được vị trí của họ. Gặp những tình huống này thì bạn hãy nhanh chóng report nhé.

Hack tốc độ

Đúng như tên gọi, hình thức hack này giúp bạn không cần phải có sự trợ giúp của mô tô hay Mirado mà vẫn có thể chạy với tốc độ “tia chớp” ngang ngửa như Flash. Trong trường hợp các hacker kết hợp thủ thuật này với Aimbot thì càng lợi hại hơn nữa. Các hacker chỉ cần tậu một khẩu súng chất lượng và bắt đầu cuộc hành trình săn mồi của mình là chắc chắn sẽ giành chiến thắng.

hack-pubg-8

Nhưng có một sự thật hiển nhiên là cái gì lố quá cũng không tốt. Chiêu trò hack PUBG này như con dao hai lưỡi, nó cũng mang đến nhiều rủi ro cho người sử dụng. Bởi vì tốc độ quá nhanh cũng dễ dẫn đến tình trạng không kiểm soát được. Bạn có thể sẽ tự sát nếu không may đâm vào tường hay một tòa nhà.

Hack Nhảy cao

Một trong những mẹo của hacker khi không muốn ai phát hiện ra mình là sử dụng thủ thuật nhảy cao. Với một cơ thể phản trọng lực, nhân vật hacker sẽ dễ dàng né tránh các đòn đạn từ kẻ thù. Thêm vào đó, thủ thuật hack này có thể sử dụng đi kèm với một chiếc xe. Nếu như gamer phát hiện một chiếc xe đang “phóng như bay” thì có thể chủ xe đang là một hacker.

hack-pubg-9

Hướng dẫn cách tránh hacker, cheater PUBG

Một sự thật đau lòng là chúng ta rất khó tránh được hack. Điều quan trọng là gamer phải biết cách hạn chế các đòn tấn công, gây sát thương và đòn chí mạng. Và sau đây Hoàng Hà Mobile sẽ chia sẻ cho bạn một số thủ thuật giúp giảm tỉ lệ gặp hack PUBG nhé.

Chơi các maps nhanh không thịnh hành

Theo kinh nghiệm của nhiều người chia sẻ thì họ thường phát hiện hacker và cheater chơi các maps cơ bản như Erangel và Miramar. Bởi vì các maps này có thời gian chơi lâu và khi chơi các maps cơ bản như thế này sẽ không đạt được nhiều điểm, cũng như khả năng thắng game rất lớn. Do đó, bạn có thể tham khảo chơi các maps mới và ít nhất bạn có thể tránh được nhóm hacker 1 mà chúng tôi đã giới thiệu ở đầu bài. Còn trường hợp bạn muốn tránh luôn nhóm hacker 2 và 3 thì có thể tham khảo chơi maps Vikendi.

hack-pubg-10

Né khu vực đông người

Bạn đọc đã từng nghe đến câu “một mét vuông có đến ba thằng hacker chưa?”. Có thể bạn là một game thủ cao tay và muốn lăn xả trong những khu vực đông người. Nhưng đôi khi ý muốn này không mang tính chiến lược một chút nào cả. Thêm vào đó, nếu bạn chơi game PUBG mobile thì có thể gặp tình trạng này ít nhưng với game PC thì hoàn toàn ngược lại. Do vậy, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi muốn nhảy dù xuống khu vực nào nhé.

hack-pubg-11

Chơi chế độ FPP

Với hướng dẫn thứ 3 được xem là cách hữu hiệu nhất để bạn tránh được hack PUBG mobile và pc đấy nhó. Chiêu thức này có thể làm cho góc nhìn bị hạn chế tối đa so với những phiên bản hack có thể áp dụng được, không bao gồm auto aim. Thậm chí nhiều bạn chơi game lâu có thể tận dụng chế độ góc nhìn thứ nhất để cho các hacker phải “ăn hành”. 

hack-pubg-12

Kết luận

Trên đây Hoàng Hà Mobile đã chia sẻ cho bạn tất cả những thông tin liên quan đến cách nhận biết và tránh hack PUBG rồi nhé. Hy vọng bạn sẽ có những khoảng thời gian chơi game tuyệt vời.

Xem thêm:

Tin mới nhất
gam-esports-thumb
GAM Esports và cơ hội cuối cùng tại vòng Khởi Động MSI 2024
palworld-game-1
Palworld game – Phiên bản Pokemon bắn súng sẽ ra mắt phiên bản Early Access
tro-choi-bup-be-thumb
Top game Trang điểm búp bê – Trò chơi trang điểm hấp dẫn không thể bỏ qua
tai-cs-go
Cách tải CS GO miễn phí từ Steam đơn giản nhất